svasdssvasds

Hypedome โดมอัจฉริยะแห่งอนาคต ทนกว่าแก้ว 200 เท่า ใช้ได้นาน 15 ปี รีไซเคิลได้

Hypedome โดมอัจฉริยะแห่งอนาคต ทนกว่าแก้ว 200 เท่า ใช้ได้นาน 15 ปี รีไซเคิลได้

Hypedome โดมแห่งอนาคตที่ต้องการให้คนเข้าใกล้ชิดธรรมชาติมากขึ้น โดยโดมนี้สามารถใช้งานได้หลากหลายไม่ว่าจะเป็นห้องทำงาน, ห้องนั่งเล่น และอื่นๆอีกมากมาย จุดเด่นคือทำมาจากพลาสติกโพลีคาร์บอเนตใสที่ทนทานกว่าแก้ว 200 เท่า

Hypedome โดมแห่งอนาคตที่กำลังเป็นกระแสไวรัลมาแรงทั่วโลก ตัวโดมแห่งอนาคตนี้สามารถใช้งานได้หลากหลายรูปแบบไม่ว่าจะเป็นบ้านพักตากอากาศ นอนดูดาว พักผ่อนหย่อนใจ และด้วยจุดเด่นของตัวโดมที่มีความทนทานกว่าแก้ว 200 เท่า สามารถกันแดดกันฝนได้ ซึ่งอนาคตเราอาจได้เห็นมากขึ้นตามเทศกาลหรือกิจกรรมต่างๆทั่วโลก

Credit : Hypedome Hypedome ทำมาจากพลาสติกโพลีคาร์บอเนตใส ออกแบบมาให้เลือกถึง 3 ขนาดด้วยกัน และยังสามารถเลือกสีได้ว่าจะเป็นแบบสีใสหรือทึบ กระจกหรือสะท้อนแสง จึงปรับใช้งานได้หลากหลายรูปแบบได้อย่างอิสระ

Hypedome เปลี่ยนพื้นที่กลางแจ้งให้เป็นห้องสวยๆที่กลมกลืนกับสภาพแวดล้อมธรรมชาติ ทำให้เพลิดเพลินกับการท่องเที่ยวได้มากกว่าการตั้งแคมป์แบบเดิมๆ เพราะโดมชนิดนี้สามารถทนทานกับสภาพอากาศได้ทุกรูปแบบไม่ว่าจะเป็นฝนตกหนัก, ลมแรง หิมะตก และแสงแดดเป็นเวลานาน 

Credit : Hypedome

ที่น่าสนใจไปกว่านั้น คือความใช้งานง่ายของโดมที่สามารถประกอบได้อย่างง่ายดาย มีวิดีโอแนะนำ มีเครื่องมือประกอบ สามารถติดตั้งบนพื้นที่ผิวได้ทุกรูปแบบไม่ว่าจะเป็นหญ้า, พื้น คอนกรีต และวัสดุของโดมแห่งอนาคต Hypedome ยังสามารถรีไซเคิลได้ทั้งหมดอีกด้วย

Hypedome โดมอัจฉริยะแห่งอนาคต ทนกว่าแก้ว 200 เท่า ใช้ได้นาน 15 ปี รีไซเคิลได้

โดมอัจฉริยะแห่งอนาคต Hypedome มีราคาเริ่มต้นที่ €2595 หรือราวๆ 120,000 บาท ซึ่งหากใครชอบแคมป์ ท่องเที่ยวติดธรรมชาติ และยังต้องการความไฮเทคไว้ใช้งานก็ถือว่าตอบโจทย์เพราะสามารถปรับเป็นห้องทำงาน, ห้องนอน และพื้นที่ชมวิวได้อย่างสะดวกและง่ายอีกด้วย

ที่มา : Hypedome

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : 

 

 

related