svasdssvasds

Prime Video หนังใหม่ มิ.ย. ทั้งซีรีส์เกาหลี-ไทย เรียลลิตี้ พร้อมเรื่องย่อ

Prime Video หนังใหม่ มิ.ย. ทั้งซีรีส์เกาหลี-ไทย เรียลลิตี้ พร้อมเรื่องย่อ

มาแล้ว! หนังใหม่ มิ.ย.2566 ทั้งรายการโทรทัศน์ ซีรีส์เกาหลี-ไทย เรียลลิตี้ พร้อมเรื่องย่อ โดยเฉพาะใครที่รอชมอ๊กแทคยอน กับบทบาทแวมไพร์ที่อยากสัมผัสความรักขั้นสุด ห้ามพลาดบน Prime Video

Prime Video แนะนำหนังใหม่ มิ.ย.2566 ทั้งรายการโทรทัศน์ ซีรีส์เกาหลี-ไทย เรียลลิตี้ พร้อมเรื่องย่อ โดยเฉพาะใครที่รอชมอ๊กแทคยอน กับบทบาทแวมไพร์ที่อยากสัมผัสความรักขั้นสุด หรือจะซีรีส์หญิงแกร่งแห่งเกาหลี ห้ามพลาดความสนุกครบรส

Battle for Happiness (ความสุขเธอนั้น ขอฉันเถอะนะ)
กำหนดสตรีม: 31 พฤษภาคม

การต่อสู้เพื่อความสุขของคนที่ดูจะมีความสุขพร้อมสรรพอยู่แล้ว เรื่องราวของคุณแม่ที่อาศัยอยู่ในอพาร์ทเม้นท์ราคาแสนแพงในเกาหลี พวกเธอส่งลูกๆไปเรียนยังโรงเรียนที่ดีที่สุด และต่างก็มีผู้ติดตามบนโซเชียลมีเดียมากมาย ดูเหมือนพวกเธอควรจะมีชีวิตที่มีความสุข แต่ถึงอย่างนั้นเธอก็ยังแข่งขันกันอย่างดุเดือดบนโซเชียลมีเดียเพื่อดูว่าใครจะมีความสุขมากกว่ากัน ท่ามกลางการฟาดฟันกันนั้นมีคุณแม่คนหนึ่งได้เสียชีวิต มีโฮ พนักงานธนาคารผู้มีความเกี่ยวของบางอย่างกับคุณแม่คนนั้นได้ก้าวเข้าสู่สังคมของคุณแม่ไฮโซด้วยจุดประสงค์บางอย่าง ขณะตามสืบความจริง เธอก็ได้พบกับโฉมหน้าที่แท้จริงของครอบครัวที่ดูเหมือนจะมีความสุขดีและความจริงอันโหดร้ายในอดีต
ซีรีส์เกาหลี Battle for Happiness สามารถรับชมได้สัปดาห์ละ 2 ตอน ทุกวันพุธและพฤหัสบดี เริ่มตอนแรกวันพุธที่ 31 พฤษภาคม นี้ ไปสิ้นสุดวันพฤหัสบดีที่ 20 กรกฎาคม (จำนวนทั้งหมด 16 ตอน)

Battle for Happiness (ความสุขเธอนั้น ขอฉันเถอะนะ) ทาง Prime Video

ภาพยนตร์และซีรีส์อื่นๆที่น่าสนใจ

Medellín
กำหนดสตรีม: 2 มิถุนายน

ภาพยนตร์คอเมดี้จากฝรั่งเศสเรื่อง Medellín เป็นเรื่องราวของ Reda (รับบทโดย Ramzy Bedia) ที่ต้องการช่วยชีวิตน้องชายของเขาจากกลุ่มพันธมิตรสุดอันตรายในเมือง Medellín ประเทศโคลอมเบีย เขาจึงวางแผนการที่ดูเรียบง่ายพอๆกับบ้าคลั่งอย่างที่สุด นั่นก็คือ รวบรวมทีมเพื่อที่จะบุกเข้าไปในโคลอมเบีย การผจญภัยสุดบ้าคลั่งนี้เริ่มเกินจะควบคุม เมื่อเขาตัดสินใจลักพาตัวลูกชายของหัวหน้ากลุ่ม เพื่อแลกกับชีวิตน้องชายของเขา ทาง Prime Video
Medellín ทาง Prime Video

With Love Season 2 (ด้วยรัก ซีซั่น 2)
กำหนดสตรีม: 2 มิถุนายน

ซีรีส์บอกเล่าเรื่องราวของคู่พี่น้อง ลิลี่และจอร์จ ดิแอซ เมื่อพวกเขาพบกับความเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในชีวิต และต้องพึ่งพาครอบครัวใหญ่เพื่อฝ่าฝันเรื่องยากต่างๆไปให้ได้ หลังจากที่ลิลี่พบรักแบบปุบปับและปั่นป่วนกับซานดิเอโก เธอตัดสินใจที่จะทุ่มเทพลังทั้งหมดไปกับการเรียนรู้ที่จะรักตัวเอง ด้วยการขยายธุรกิจแต่งหน้าและคิดที่จะมีบ้านเป็นของตัวเองสักที แต่แล้วทั้งซานดิเอโกและนิคกลับมาสารภาพรักกับเธอพร้อมๆกัน ลิลี่จึงต้องคิดหนักว่าอะไรคือสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับอนาคตของเธอกันแน่ ขณะที่จอร์จก็เริ่มตั้งคำถามว่าเขากับเฮนรี่คือคู่ที่เหมาะสมกับจริงๆหรือเปล่า เพราะเมื่อได้พบกับพ่อแม่ชาวเท็กซัสของเฮนรี่ เขาก็เริ่มไม่แน่ใจแล้วว่าจริงๆแล้วความสัมพันธ์ครั้งนี้คือเทพนิยายหรือฝันร้ายกันแน่

With Love นำแสดงโดย Emeraude Toubia รับบท Lily Diaz, Mark Indelicato รับบท Jorge Diaz Jr., Rome Flynn รับบท Santiago Zayas, Desmond Chiam รับบท Nick Zhao

With Love Season 2 (ด้วยรัก ซีซั่น 2)

My Fault
กำหนดสตรีม: 8 มิถุนายน

ภาพยนตร์สเปนเรื่องราวของโนอาห์ (Noah) ต้องจากเมือง แฟนหนุ่ม และเพื่อนๆของเธอเพื่อย้ายไปอยู่ที่แมนชั่นของวิลเลียม เลสเตอร์ (Willlian Leister) สามีเศรษฐีคนใหม่ของแม่ โนอาห์หญิงสาวอายุ 17 ผู้หยิ่งทะนง และรักอิสระ เธอไม่ยอมอาศัยอยู่ในแมนชั่นที่หรูหราครบครัน ที่นั่น เธอได้พบกับนิค (Nick) ลูกชายของพ่อเลี้ยง และการปะทะกันระหว่างบุคลิกที่ชัดเจนของทั้งคู่ก็เห็นได้ชัดตั้งแต่เริ่มต้น โนอาห์ค้นพบว่าเบื้องหลังภาพลักษณ์ความเป็นลูกชายตัวอย่างของนิค เขาได้ซ่อนชีวิตที่เต็มไปด้วยการต่อสู้ การพนัน และการแข่งรถผิดกฎหมายไว้ ซึ่งเป็นสิ่งที่เธอหลีกหนีมาตลอด
แม้จะไม่ลงรอยกัน แต่ทั้งคู่กลับรู้สึกถึงแรงดึงดูดอันแรงกล้าซึ่งในไม่ช้าจะกลายเป็นไฟรักและความหลงใหลที่ไม่อาจต้านทาน การแข่งขันระหว่างทั้งสองและการขัดขวางจากคนรอบข้างไม่อาจหยุดพวกเขาไม่ให้ตกหลุมรักกันอย่างลับๆได้ แต่ปัจจุบันอันปั่นป่วนของนิคและอดีตอันยากลำบากของโนอาห์ กำลังจะมอบบททดสอบให้กับชีวิตและความรักต้องห้ามของพวกเขา ทาง Prime Video

My Fault ทาง Prime Video

Home School (นักเรียนต้องขัง)
กำหนดสตรีม: 9 มิถุนายน

เมื่อ “HOME SCHOOL” คือโรงเรียนประจําทางเลือกใหม่ที่ตั้งอยู่กลางป่าที่ห่างไกลผู้คน ในทุกๆ 3 ปี จะมีการคัดเลือกนักเรียนที่มีคุณสมบัติตรงตามที่โรงเรียนต้องการ รุ่นละไม่เกิน 13 คน เพื่อเข้าศึกษาในหลักสูตรพิเศษที่ไม่มีโรงเรียนไหนเคยมีมาก่อน และเด็กทั้ง 13 คนต้องใช้ชีวิต เรียน กิน นอน และเอาตัวรอดใน “HOME SCHOOL” ให้ได้ตลอดระยะเวลา 3 ปี จากที่เคยคิดว่า โรงเรียนนี้จะเป็นโรงเรียนประจําของเด็กร่ำรวยที่เน้นความสะดวกสบายเหมือนที่คติประจําโรงเรียนกล่าวไว้ว่า “การเรียนรู้ที่ดูแลเหมือนอยู่บ้าน” กลับกลายเป็น “คุก” สําหรับเด็กๆ เพราะกฎข้อบังคับที่เคร่งครัด ไม่มีสิ่งอํานวยความสะดวก ไม่มีโทรศัพท์ ไม่มีอินเตอร์เน็ต ต้องตื่นพร้อมกัน นอนพร้อมกัน กินข้าวพร้อมกัน และถ้ามีใครคนหนึ่งผิดกฎ คนที่เหลือต้องถูกรับโทษไปด้วย แต่ใครจะรู้ว่าการเปิดเทอมครั้งนี้จะทำให้ชีวิตของพวกเขาเปลี่ยนไปตลอดกาล

Home School (นักเรียนต้องขัง)

The Lake Season 2 (ทะเลสาบแห่งความทรงจำ ซีซั่น 2)
กำหนดสตรีม: 9 มิถุนายน

สามารถรับชมตัวอย่างซีรีส์ได้ ที่นี่

ซีรีส์ตลกเสียดสีจิกกัด เรื่องราวของ จัสติน (จอร์แดน กาวาริส) ที่ชีวิตดูจะสับสนวุ่นวายเมื่อเขาต้องจบความสัมพันธ์กับคนรักที่คบกันมาอย่างยาวนาน เขาต้องกอบกู้ชีวิตกลับสู่สภาพเดิม เขาหวังว่าหน้าร้อนที่ทะเลสาบจะทำให้ชีวิตของเขาเข้ารูปเข้ารอยมากขึ้น ในซีซั่นสองนี้ จัสติน และ ไรลีย์ (ทราวิส เนลสัน) ตัดสินใจคบกันอย่างจริงจัง แต่แผนของพวกเขาและโรงเรือที่รักกลับหายไปในกองไฟ จัสตินต้องแบกรับทั้งความอับอายและคำกล่าวโทษที่เขาไม่ได้เป็นคนทำ เขาตั้งใจที่จะพิสูจน์ความบริสุทธิ์ของตัวเอง กอบกู้หัวใจแห่งทะเลสาบ และเอาชนะใจชายที่เขารักให้กลับคืนมา ขณะเดียวกัน เมซีย์-เมย์ (จูเลีย สไตลส์) พี่สาวต่างแม่ของจัสติน ต้องรับมือกับไฟป่าในชีวิตของเธอ: มิมซี่ (ลอว์เรน ฮอลลี่) แม่ของเธอเอง ที่กลับเข้ามาในชีวิตเธออีกครั้ง มิมซี่อ้างว่าเธอกำลังจะตายและต้องการใช้เวลาช่วงฤดูร้อนสุดท้ายกับครอบครัวที่ทะเลสาบ ส่วนบิลลี่ (แมดิสัน ชามูน) ลูกสาวของจัสตินได้พบกับช่วงวันหยุดหนึ่งสัปดาห์ที่มีความหมาย เพราะวันหยุดของเธอกำลังจะเปลี่ยนไปหลังจากได้เจอกับสองสาเหตุที่ทำให้หน้าร้อนของเธอรุ่มร้อนยิ่งขึ้น นั่นคือนักปลูกต้นไม้รูปหล่อ ฟอเรสต์ (Jhaleil Swaby) และนักกิจกรรมด้านสภาพอากาศสุดเท่ ไอวี่ (แมกซ์ อมานี่)

The Lake Season 2 (ทะเลสาบแห่งความทรงจำ ซีซั่น 2) Love Transit
กำหนดสตรีม: 15 มิถุนายน

LOVE TRANSIT เป็นรายการเรียลลิตี้สัญชาติญี่ปุ่นที่ดัดแปลงมาจากรายการเรียลลิตี้หาคู่ EXchange ของเกาหลีที่ได้รับความนิยมอย่างมาก โดยจะพาไปตามติดผู้เข้าร่วมรายการทั้ง 5 คู่ซึ่งเคยคบกันในอดีตก่อนที่จะเลิกรากันไป ผู้เข้าร่วมทั้งหมดจะต้องใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันในโรงแรมโดยที่ไม่รู้ว่าใครเป็นคนรักเก่าของใคร เรียลลิตี้นี้จะเผยให้เห็นความรู้สึกที่ลึกซึ้งและซับซ้อนของมนุษย์ เหตุการณ์สะเทือนอารมณ์และเหนือความคาดหมายในความสัมพันธ์ เช่น ความรู้สึกขัดแย้งในใจเมื่อต้องสานสัมพันธ์ครั้งใหม่ต่อหน้าคนรักเก่า

Love Transit Lies Hidden in My Garden
กำหนดสตรีม: 19 มิถุนายน

สามีผู้เป็นทำงานเป็นหมอ ลูกชายแสนฉลาดและหล่อเหลา และครอบครัวที่ร่ำรวยมั่งคั่ง ครอบครัวของจูรันย้ายเข้ามาอยู่ใน "บ้านที่สมบูรณ์แบบ" ที่ใครๆก็ใฝ่ฝันถึง จูรันอาศัยอยู่ในครอบครัวที่มีความสุขนี้ เธอมีความสุขในฐานะภรรยา แม่บ้าน และแม่ที่สมบูรณ์แบบ สิ่งเดียวที่รบกวนจิตใจเธอคือกลิ่นจากสนามหญ้า สามีของจูรันมองว่ามันเป็นเพียงกลิ่นของมูลสัตว์ที่จะหายไปในไม่ช้า แต่มันยากที่จะลบออกจากใจของเธอได้ เหมือนกับคราบน้ำมันบนภาพวาดสีน้ำที่สวยงาม ความกังวลซึ่งดูไม่สลักสำคัญค่อยๆเติบโตขึ้นทีละน้อยในใจของเธอ และการกระทำของสามีซึ่งครั้งหนึ่งเคยดูเหมือนสมบูรณ์แบบ ก็เริ่มน่าสงสัยมากขึ้นเรื่อยๆ
นำแสดงโดย คิมแทฮี (Hi Bye Mama!), อิมจียอน (The Glory) และกำกับซีรีส์โดย จองจีฮยอน (Twenty Five Twenty One, You Are My Spring) สามารถรับชมซีรีส์เกาหลี Lies Hidden in My Garden ได้สัปดาห์ละ 2 ตอน ทุกวันจันทร์และอังคาร เริ่มตอนแรกวันจันทร์ที่ 19 มิถุนายน นี้ ไปสิ้นสุดวันอังคารที่ 11 กรกฎาคม (จำนวนทั้งหมด 8 ตอน)

Lies Hidden in My Garden

I’m A Virgo
กำหนดสตรีม: 23 มิถุนายน

I’m A Virgo เป็นซีรีส์แนวแฟนตาซีดาร์คคอเมดี้ เรื่องราวการเดินทางก้าวข้ามวัยของ คูตี้ (จาร์เรล เจอโรม) เด็กหนุ่มตัวสูงเกือบ 400 เซนติเมตรที่อาศัยอยู่ในโอ๊คแลนด์ แคลิฟอร์เนีย เขาเติบโตมาอย่างหลบๆ ซ่อนๆ ใช้เวลาหมดไปกับหนังสือการ์ตูนและรายการทีวี ในที่สุดเขาได้ออกมาเผชิญกับความสวยงามและความขัดแย้งของโลกแห่งความเป็นจริง เขาได้พบกับมิตรภาพ เจอรักแรก ผ่านพ้นสถานการณ์ชวนอึดอัด และพบกับไอดอลของเขา ซูเปอร์ฮีโร่ในชีวิตจริงที่ใช้ชื่อว่า เดอะ ฮีโร่ (วอลตัน ก๊อกกินส์) I’m A Virgo เป็นเรื่องราวการเดินทางผจญภัยอันยาวนานที่ตั้งคำถามถึงจุดมุ่งหมายของการเดินทางนั้น

I’m A Virgo

HeartBeat (จังหวะหัวใจ)
กำหนดสตรีม: 26 มิถุนายน

แวมไพร์อูฮยอน (อ๊กแทคยอน) มีความปรารถนาแรงกล้าเพียงอย่างเดียว คือการได้เป็นมนุษย์และได้สัมผัสความรักที่ทำให้หัวใจเต้นแรง เขาพยายามทำทุกวิถีทางเพื่อให้ได้เป็นมนุษย์ แต่ก็ไม่ได้ผล หลังจากได้ยินแมวอายุ 1,000 ปีบอกว่า เขาสามารถกลายเป็นคนได้ด้วยการนอนในโลงศพที่ทำจากต้นฮอว์ธอร์นเป็นเวลา 100 ปี เขาจึงเข้าไปในโลงเพื่อปฏิบัติภารกิจหลับใหลอันยาวนาน แต่แล้วในวันสุดท้ายก่อนถึงเป้าหมาย 100 ปี จูอินแฮ หญิงสาวเลือดเย็นก็ปลุกเขาให้ตื่นขึ้น เธอคือผู้ที่ได้รับคฤหาสน์เก่าที่อูฮยอนนอนหลับอยู่เป็นมรดก ซึ่งนำมาสู่การที่ทั้งสองต้องมาอยู่ร่วมกันในคฤหาสน์แห่งนี้

นำแสดงโดย อ๊กแทคยอน (Vincenzo) และ วอนจีอัน (If You Wish Upon Me และ D.P.) สามารถรับชมซีรีส์เกาหลี HeartBeat (จังหวะหัวใจ) ได้สัปดาห์ละ 2 ตอน ทุกวันจันทร์และอังคาร เริ่มตอนแรกวันจันทร์ที่ 26 มิถุนายน นี้ (จำนวนทั้งหมด 16 ตอน)
HeartBeat (จังหวะหัวใจ)
Tom Clancy’s Jack Ryan Season 4 (สายลับ แจ็ค ไรอัน ซีซั่น 4)
กำหนดสตรีม: 30 มิถุนายน

ซีซั่นที่สี่และซีซั่นสุดท้ายของ Tom Clancy’s Jack Ryan (สายลับ แจ็ค ไรอัน) นี้จะพาไปติดตามตัวละครเอกของเรื่องในการปฏิบัติภารกิจอันตรายที่สุดเท่าที่เขาเคยเจอมา นั่นคือการต้องเผชิญหน้ากับศัตรูทั้งในและนอกประเทศ ในฐานะรักษาการรองผู้อำนวยการ CIA คนใหม่ แจ็ค ไรอัน (Jack Ryan) ได้รับมอบหมายให้สืบหาร่องรอยการทุจริตภายในองค์กร ซึ่งทำให้เขาค้นพบเงื่อนงำของกลุ่มปฏิบัติการลับที่อาจนำไปสู่การเปิดเผยความเปราะบางของประเทศ ในขณะที่แจ็คและทีมกำลังสืบสวนว่าขบวนการทุจริตนั้นหยั่งรากลึกไปถึงจุดไหน เขาก็ได้ค้นพบความจริงที่เลวร้ายยิ่งกว่า เมื่อการร่วมมือกันของแก๊งค้ายากับองค์กรก่อการร้าย เผยให้เห็นถึงแผนการสมรู้ร่วมคิดที่ใกล้ตัวมากกว่าที่คาด และจะมอบบททดสอบความเชื่อของเขาที่มีต่อระบบที่ตัวเขาเองต่อสู้เพื่อปกป้องมาตลอด 

​​​​​​​Tom Clancy’s Jack Ryan Season 4 (สายลับ แจ็ค ไรอัน ซีซั่น 4)

related