svasdssvasds

MGM MACAU เปิดตัวแคมเปญส่งเสริมเที่ยวไทย-มาเก๊า

MGM MACAU เปิดตัวแคมเปญส่งเสริมเที่ยวไทย-มาเก๊า

รัฐบาลมาเก๊าก็ได้ผนึกกำลัง MGM (เอ็มจีเอ็ม) ผู้ดำเนินการรีสอร์ทและที่พักชั้นนำ เปิดตัวแคมเปญส่งเสริมการท่องเที่ยวไทย-มาเก๊าครั้งแรกในกรุงเทพฯ เจาะกลุ่มนักท่องเที่ยวในทุกไลฟ์สไตล์

MGM (เอ็มจีเอ็ม) ผู้ดำเนินการรีสอร์ทและที่พักชั้นนำจากประเทศจีน เปิดตัวแคมเปญส่งเสริมการขายขนาดใหญ่ในต่างประเทศเป็นครั้งแรกที่กรุงเทพฯ ประเทศไทย โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อดึงดูดผู้นักท่องเที่ยวจากเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ให้มาเยี่ยมชมมาเก๊าทั้งกิจกรรม วัฒนธรรม ความบันเทิง และอาหาร เพราะในช่วง 5 เดือนแรกของปีนี้ นักท่องเที่ยวชาวไทย เดินทางไปมาเก๊าเพิ่มขึ้น 203% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีที่แล้ว มากจนติดอันดับ 5 นักท่องเที่ยวต่างชาติที่มาเยือนมาเก๊ามากที่สุด

MGM MACAU เปิดตัวแคมเปญส่งเสริมเที่ยวไทย-มาเก๊า

MGM ได้จัดงานดินเนอร์ “Magnificent Gala Master” มีแขกผู้มีเกียรติ 150 ท่านจากมาเก๊าและไทยเข้าร่วม รวมทั้งเจ้าหน้าที่ของรัฐ ผู้นำทางธุรกิจ และผู้มีชื่อเสียง ด้วยความร่วมมือกับ โรงแรมโรสวู้ด กรุงเทพ MGM ได้รังสรรค์อาหารค่ำสุดพิเศษเพื่อเฉลิมฉลองมรดกทางวัฒนธรรมอันยาวนานของทั้งสองภูมิภาค

  MGM MACAU เปิดตัวแคมเปญส่งเสริมเที่ยวไทย-มาเก๊า
ในงานเปิดตัวแคมเปญหรืองานกาล่า MGM จะได้แสดงถึงความอันเป็นเอกลักษณ์ของตนในการผสมผสานศิลปะสุดคลาสสิคและความบันเทิงในการรับรองระดับโลก โดยมีแขกคนสำคัญของประเทศไทยเข้าร่วมฟังวิสัยทัศน์ ได้แก่ คุณฐาปนี เกียรติไพบูลย์ ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย; คุณ Maria Helena De Senna Fernandes  ผู้อำนวยการสำนักงานการท่องเที่ยวรัฐบาลมาเก๊า (MGTO) คุณ Sam Lei ผู้อำนวยการบริหารสถาบันส่งเสริมการค้าและการลงทุนมาเก๊า คุณ Vic Lam หัวหน้าแผนกการท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรม MICE และการพาณิชย์จากสำนักพัฒนาเศรษฐกิจของเขตความร่วมมือเชิงลึกกวางตุ้ง-มาเก๊า ในเมืองเหิงชิน คุณ Pansy Ho ประธานกรรมการบริหารและผู้อำนวยการฝ่ายบริหาร MGM ไชน่าโฮลดิ้งส์ จำกัด คุณ Kenneth Feng ประธานบริหารและผู้อำนวยการฝ่ายบริหาร MGM ไชน่าโฮลดิ้งส์ จำกัด และ คุณ Hubert Wang ประธานบริหารและประธานฝ่ายปฏิบัติการ MGM ไชน่าโฮลดิ้งส์ จำกัด

MGM MACAU เปิดตัวแคมเปญส่งเสริมเที่ยวไทย-มาเก๊า

ทาง MGM ได้เข้าร่วมโร้ดโชว์ “Experience Macao Roadshow in Bangkok” ซึ่งจัดโดย สำนักงานการท่องเที่ยวรัฐบาลมาเก๊า (MGTO) ณ เซ็นทรัลเวิลด์ ระหว่างวันที่ 14-16 มิถุนายน 2567 ที่ผ่านมาเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองครบรอบ 25 ปีในการคืนสู่จีน ชูแนวคิด “Tourism +” กับเอเจนซีชั้นนำของไทย ทั้งโรงแรม สายการบิน และภาคการท่องเที่ยวส่วนอื่น ๆ จัดเต็มแพคเกจทัวร์และตั๋วโปรโมชันสุดคุ้ม
MGM MACAU เปิดตัวแคมเปญส่งเสริมเที่ยวไทย-มาเก๊า
นางมาเรีย เฮเลน่า เดอ เซนน่า เฟอร์นานเดซ ผู้ว่าการการท่องเที่ยวมาเก๊า (Maria Helena de Senna Fernandes, Director of the Macao Government Tourism Office (MGTO) เป็นประธานเปิดงานอย่างยิ่งใหญ่ พร้อมกล่าวว่า งานเมกาโรดโชว์ “Experience Macao มามะ มาเก๊า” จัดขึ้นเป็นปีที่ 2 เพื่อหวังกระตุ้นนักท่องเที่ยวชาวไทย ซึ่งถือเป็นกลุ่มนักท่องเที่ยวหลักประเทศหนึ่ง ให้มาเที่ยวมาเก๊าทั้งในกลุ่มที่เดินทางมามาเก๊าครั้งแรก และเดินทางซ้ำ ซึ่งที่ผ่านมาเราได้รับการตอบรับที่ดีจากนักท่องเที่ยวชาวไทยเป็นอย่างมาก เห็นได้จากจำนวนนักท่องเที่ยวชาวไทยที่กลับมา มาเก๊าอย่างรวดเร็ว โดยในปีที่ผ่านมากลุ่มนักท่องเที่ยวไทยติดอันดับ 1 ใน 10 ของนักท่องเที่ยวที่ไปเยือนมาเก๊ามากที่สุด ซึ่งปัจจุบันเที่ยวบินจากกรุงเทพฯ สู่มาเก๊า มีถึง 45 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ ขณะเดียวกันประเทศไทย ยังเป็นประเทศที่ชาวมาเก๊าเลือกมาท่องเที่ยวมากที่สุดอีกด้วย
 

MGM MACAU เปิดตัวแคมเปญส่งเสริมเที่ยวไทย-มาเก๊า

คุณแพนซี่ โฮ (Pansy Ho) ประธานกรรมการบริหารและผู้อำนวยการฝ่ายบริหาร MGM ไชน่าโฮลดิ้งส์ จำกัด กล่าวว่า “รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เข้ามาเผยแพร่โรงแรมของเรา MGM ให้เป็นที่รู้จักในประเทศไทย ซึ่งการร่วมมือกับ สำนักงานการท่องเที่ยวรัฐบาลมาเก๊า (MGTO) และประเทศไทยในแคมเปญนี้จะได้แสดงถึงความอันเป็นเอกลักษณ์ของตนในการผสมผสานศิลปะสุดคลาสสิคและความบันเทิงในการรับรองระดับโลก และในอนาคต MGM ยังพยายามที่จะจัดกิจกรรมทางวัฒนธรรมพิเศษต่าง ๆ ที่ปรับให้เข้ากับความต้องการของนักท่องเที่ยวชาวไทย เช่น การจัดงาน “Amazing Songkran in Macau” ตั้งแต่ปี 2562 โดยเชิญนักร้องชื่อดังของประเทศไทย เจนนิเฟอร์ คิ้ม และนักร้องอาร์แอนด์บี ลิเดีย ดีน มาแสดงในมาเก๊า นอกจากนี้ยังสนับสนุน “Asia Fan Meeting” ซึ่งเป็นฐานแฟนคลับของซุปเปอร์สตาร์เมืองไทย BILLKIN & PP KRIT และศิลปินท่านอื่นอีกมากมาย”

  MGM MACAU เปิดตัวแคมเปญส่งเสริมเที่ยวไทย-มาเก๊า
นอกจากนี้ MGM ยังจัดกิจกรรม “ส่งเสริมการขายอาหารมาเก๊า” เป็นเวลา 2 สัปดาห์ ณ โรงแรมโรสวู้ด กรุงเทพฯ ตั้งแต่วันที่ 15 ถึง 29 มิถุนายน เพื่อนำอาหารมาคันนีส (Macanese cuisine) อันเป็นเอกลักษณ์ของมาเก๊า ซึ่งเป็นอาหาร "ฟิวชั่น" รายการแรกของโลกที่ได้รับการยอมรับจาก UNESCO มาแนะนำให้คนไทยได้รู้จักและลิ้มลอง
MGM MACAU เปิดตัวแคมเปญส่งเสริมเที่ยวไทย-มาเก๊า
ดังนั้น การร่วมมือกันครั้งนี้ จึงไม่ได้เป็นเพียงแค่การเชื่อมสัมพันธ์อันดีกับกลุ่มตัวแทนท่องเที่ยวในไทย แต่ยังเป็นการแสดงถึงศักยภาพและสร้างความเชื่อมั่น เพื่อตอกย้ำ ว่า ตลาดประเทศไทย เป็นหนึ่งในตลาดที่ให้ความสำคัญ โดยปัจจุบันมีเที่ยวบินที่เดินทางสู่มาเก๊า สัปดาห์ละ 45 เที่ยวบิน
MGM MACAU เปิดตัวแคมเปญส่งเสริมเที่ยวไทย-มาเก๊า
 
สำหรับ MGM เป็นตัวย่อของ MGM China Holdings Limited (HKEx: 2282) และเป็นผู้พัฒนา เจ้าของ และผู้ดำเนินการรีสอร์ทสำหรับเล่นเกมและที่พักชั้นนำในภูมิภาค Greater China เราเป็นบริษัทโฮลดิ้งของ MGM Grand Paradise, SA ซึ่งถือหนึ่งในหกสัมปทานการเล่นเกมเพื่อดำเนินเกมคาสิโนในมาเก๊า MGM Grand Paradise, SA เป็นเจ้าของและดำเนินการ MGM MACAU รีสอร์ทครบวงจรระดับพรีเมียมที่ได้รับรางวัลซึ่งตั้งอยู่บนคาบสมุทรมาเก๊า และ MGM COTAI รีสอร์ทครบวงจรหรูหราร่วมสมัยในโคไท่ ซึ่งเปิดให้บริการเมื่อต้นปี 2561 และขายกิจการเพิ่มขึ้นกว่าสองเท่าในมาเก๊า
 
MGM MACAU เป็นรีสอร์ทครบวงจรหรูหราสุดอลังการระดับห้าดาวจากการจัดอันดับของ Forbes ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากศิลปะ โดยทุกองค์ประกอบของรีสอร์ทผสมผสานกับความคิดสร้างสรรค์และสไตล์ MGM MACAU มีห้องพักและห้องสวีทกว่า 600 ห้อง และมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่โดดเด่นหลายประการ รวมถึง Grande Praça ที่ได้รับแรงบันดาลใจทางสถาปัตยกรรมอันงดงามแบบยุโรป ซึ่งตั้งอยู่ใต้เพดานกระจกสูงตระหง่าน สิ่งอำนวยความสะดวกระดับโลกของ MGM MACAU ได้แก่ MGM Art Space ซึ่งมีพื้นที่กว่า 5,000 ตารางฟุตในการจัดแสดงงานศิลปะของแท้ สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับการประชุมและกิจกรรมต่างๆ สปา และร้านอาหารและบาร์อันเป็นเอกลักษณ์เจ็ดแห่งเพื่อเติมเต็มสุนทรีย์รสทางอาหาร ที่พักของเราตั้งอยู่บนคาบสมุทรมาเก๊าและเชื่อมต่อโดยตรงกับศูนย์การค้าสุดหรู One Central
 
MGM COTAI เป็นรีสอร์ทครบวงจรแห่งล่าสุดของ MGM ในประเทศจีน ได้รับการออกแบบให้เป็น "กล่องเครื่องประดับ" แห่ง Cotai โดยให้บริการห้องพักและห้องสวีทกว่า 1,400 ห้อง โรงละครแบบไดนามิกแห่งแรกของเอเชีย พื้นที่จัดประชุม สปาระดับ ไฮเอนด์ ร้านค้าปลีก ร้านอาหารและเครื่องดื่ม รวมถึงแมนชั่นระดับนานาชาติแห่งแรกที่ MGM เพื่อที่สุดของที่สุด ประสบการณ์อันหรูหรา อาคาร The Spectacle ที่ MGM COTAI เป็นเจ้าของสถิติหลังคากระจกกริดเชลล์ (gridshell) ที่มีช่วงไร้การค้ำยันกว้างที่สุด (รองรับน้ำหนักโครงสร้างด้วยตัวเอง) ซึ่งถูกบันทึกสถิติโดย GUINNESS WORLD RECORDS™ เมื่อวันที่ 19 มกราคม 2019 นับเป็นสถาปัตยกรรมและโครงสร้างแห่งแรกในมาเก๊าที่สร้างสถิตินี้ สำหรับประเทศจีนแล้ว MGM COTAI ได้รับการพัฒนาเพื่อขับเคลื่อนความหลากหลายของผลิตภัณฑ์บริการมากขึ้น และนำรูปแบบความบันเทิงที่ล้ำสมัยและหรูหราสุดอลังการมาสู่  มาเก๊า ในขณะที่กิจการเติบโตขึ้นในฐานะหมุดหมายปลายทางการท่องเที่ยวระดับโลก MGM COTAI เป็นโรงแรมขนาดใหญ่แห่งเดียวในมาเก๊าที่ได้รับการรับรองระดับ 3 ดาวทั้งในด้านการออกแบบอาคารสีเขียวและฉลากการดำเนินงาน อีกทั้งยังเป็นโรงแรมแห่งแรกในบริเวณ Greater Bay Area และแห่งที่สองใน Greater China ที่ได้รับการรับรองดังกล่าว

MGM China มีหุ้นส่วนใหญ่คือ MGM Resorts International (NYSE: MGM) หนึ่งในบริษัทด้านการบริการชั้นนำของโลก ซึ่งดำเนินงานแบรนด์รีสอร์ทจุดหมายปลายทางต่างๆ เช่น Bellagio, ARIA, MGM Grand, Mandalay Bay และ Park MGM สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ MGM Resorts International เยี่ยมชมเว็บไซต์ของบริษัทได้ที่ www.mgmresorts.com.

related