svasdssvasds

ข้าวแกงโบราณคู่คนไทย "รสเสน่ห์ ร.ศ.155"

ข้าวแกงโบราณคู่คนไทย "รสเสน่ห์ ร.ศ.155"

อาหารคู่คนไทย อย่างข้าวเเกงโบราณ ที่ต้องบอกเลยว่าไม่ธรรมดา เพราะได้เชฟมิชรินสตาร์มารังสรรค์เมนูอาหารต่างๆ เช่น แกงรัญจวน ขาหมูคั่วพริกเกลือ พะโล้โบราณ ในราคาเริ่มต้น 39 บาท ที่ร้าน "รสเสน่ห์ ร.ศ.155" ซอยลาดพร้าว 71 กรุงเทพมหานคร

ข้าวแกงโบราณคู่คนไทย "รสเสน่ห์ ร.ศ.155"

แกงคั่วรสเสน่ห์ พะโล้โบราณ แกงรัญจวน พริกเกลือรสเสน่ห์ ผัดพริกแกงปลาดุก ชุดน้ำพริกกะปิ และอีกหลากหลายเมนู ของร้าน "รสเสนห์ ร.ศ. 155" ในซอยลาดพร้าว 71 กรุงเทพมหานคร ร้านข้าวแกงที่เหมือนจะธรรมดา แต่จริงๆแล้วไม่ธรรมดาเลยค่ะ เพราะว่าเกิดจากฝีมือของเชฟมิชลินสตาร์ อย่างเชฟป้อมหน้าใสคนนี้ มาผนึกกำลังความอร่อยกับเชฟฮูโต๋ และเชฟชิ้ง จนเกิดเป็นร้าน ข้างแกงไทยโบราณนี้ขึ้น

ข้าวแกงโบราณคู่คนไทย "รสเสน่ห์ ร.ศ.155"

ภายในร้านเน้นโทนสีสดใส ตกแต่งด้วยปิ่นโต พัด เครื่องครัว ถ้วยชามสมัยโบราณ ที่สำคัญราคาก็เป็นมิตรไม่แพงเลย หากสั่งเป็นกับข้าวเริ่มต้นที่ 39 บาท แต่ถ้าราดข้าวราคาจะอยู่ที่ 49 บาท เป็นต้นไป !!

ข้าวแกงโบราณคู่คนไทย "รสเสน่ห์ ร.ศ.155"

และแล้วก็ถึงเวลาที่อีฟจะลงมือชิมบรรดาอาหารที่วางเรียงรายกันอยู่ตรงหน้าแล้วล่ะ เริ่มกันด้วยขาหมูคั่วพริกเกลือ รสชาติของเขาจะออกเผ็ดนำเค็มตาม ส่วนตัวเนื้อขาหมูมีความนิ่มไม่แข็ง เพราะว่าผ่านการตุ๋นมาเป็นอย่างดี สำหรับเมนูอื่นๆ รสชาติค่อนข้างมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวแบบโบราณ ซึ่งเชฟต้องการส่งต่อความอร่อยที่ไม่เหมือนใครให้แก่ลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการ จนต้องอยากกลับมากินอาหารที่ร้านอีก

ข้าวแกงโบราณคู่คนไทย "รสเสน่ห์ ร.ศ.155" ข้าวแกงโบราณคู่คนไทย "รสเสน่ห์ ร.ศ.155" ข้าวแกงโบราณคู่คนไทย "รสเสน่ห์ ร.ศ.155"

หากคุณผู้อ่านท่านใดสนใจก็สามารถมาได้ตั้งแต่วันอังคาร-อาทิตย์ ร้านเปิดเวลา 10.30-19.00 น.

 

related