svasdssvasds

จะดีแค่ไหนถ้าได้ตั้งแคมป์ดูฉลามในอควาเรียมแบบใกล้ชิด

จะดีแค่ไหนถ้าได้ตั้งแคมป์ดูฉลามในอควาเรียมแบบใกล้ชิด

คนรักฉลามวาฬต้องมากองรวมกันตรงนี้ ใครอยากกางเตนท์นอนดูฉลาม ต้องไปที่นี่เลย สวนสนุกในเมืองจูไห่ ของจีน ที่เปิดให้นักท่องเที่ยวสายแคมป์ ที่ชื่นชอบการค้างแรมในเตนท์ เฝ้าดูฉลามแบบใกล้ชิด จับจองพื้นที่นอนดูฉลามแบบเต็มอิ่ม จะดูตอนไหนก็ได้

ฉลามวาฬ แหวกว่าย ในโลกใต้ท้องทะเลที่เต็มไปด้วยปลาน้อยใหญ่ โฉบไปโฉบมาโชว์โฉมให้เห็นอย่างใกล้ชิด สร้างความสนุกและรอยยิ้มให้กับเด็กๆ  ที่มาปักหลักรอชม

โลกแห่งการเรียนรู้ใต้ท้องทะเล แบบแปลกใหม่ มีให้เที่ยวชมได้ที่สวนสนุกฉางหลง โอเชียน คิงดอม (Chimelong Ocean Kingdom) ในเมืองจูไห่ มณฑลกวางตุ้ง ทางตอนใต้ของจีน

สวนสนุกแห่งนี้ เปิดบริการตั้งแคมป์ยามค่ำคืนบริเวณตู้จัดแสดงฉลามวาฬ ซึ่งเปิดโอกาสให้กลุ่มผู้ที่สนใจเข้ามาพักค้างแรมในเตนท์ ที่กางเอาไว้ในอควาเรียม เพื่อใช้เวลาเฝ้าดูฉลามวาฬอย่างใกล้ชิด

เรียกว่าจะดูตอนไหน เวลาไหนก็ได้ แถมยังมีที่ให้นั่ง หรือ นอนพักผ่อนยามเมื่อยล้า เราจะเห็นเตนท์กางเรียงราย กันแบบอุ่นหนาฝาคั่ง แสดงให้เห็นถึงความสนใจของครอบครัวคนในท้องถิ่น และ นักท่องเที่ยวต่างถิ่น ที่นิยมมาพาเด็กๆ มาเฝ้าดูฉลามวาฬ กับโลกใต้ทะเลยามค่ำคืน เป็นสีสันอีกแบบหนึ่งก็ว่าได้

นอกจากนั้นบรรดานักท่องเที่ยวยังสามารถเรียนรู้ข้อมูลเกี่ยวกับปลาขนาดใหญ่ที่สุดในโลกสายพันธุ์นี้เพิ่มเติมจากเจ้าหน้าที่สวนสนุกด้วย