svasdssvasds

Shark Bait ฉลามคลั่งซัมเมอร์นรก : หนังสุด Cult ระทึกขวัญกับวัยรุ่นหนีฉลามกัด

Shark Bait ฉลามคลั่งซัมเมอร์นรก : หนังสุด Cult ระทึกขวัญกับวัยรุ่นหนีฉลามกัด

ชวนดูภาพยนตร์ Shark Bait ฉลามคลั่งซัมเมอร์นรก หนังระทึกขวัญที่จะทำให้ผู้ชมในโรงภาพยยนตร์ หลั่งอะดรีนาลีนเดือด กับความลุ้นหนีตาย เมื่อฉลามมาไล่ล่าคนกลางทะเล...‘ซัมเมอร์นี้ หนีก็ตาย ไม่หนีก็ตาย’

ภาพยนตร์ Shark Bait ฉลามคลั่งซัมเมอร์นรก ถือได้ว่าเป็นภาพยนตร์ที่จัดอยู่ในหมวดหมู่ของภาพยนตร์เขย่าขวัญ หนีเอาตัวรอด หรือ survival horror film  ซึ่งภาพยนตร์ในรูปแบบนี้ หากจะจัดอยู่ในอีกหนึ่งหมวดหมู่ว่า เป็น "หนังคัลท์" (“ภาพยนตร์เกินวิสัย”)  ที่มาจากคำภาษาอังกฤษว่า Cult Films ก็ได้ ...ซึ่งสำหรับ คำนิยามว่า หนังคัลท์ แล้ว  ก็มักจะมีแฟนพันธุ์แท้  หรืออาจจะเรียกได้ว่า แฟนเดนตายสำหรับหนังประเภทนั้น หรือเรื่องราวนั้นๆ ทีเดียว 

โดย ความเป็นหนังคัลท์นั้น ถือว่า ไม่จำกัดสัญชาติ ประเภท ต้นทุนต่ำหรือสูงก็ได้ด้วย ขอแค่มี “ผู้คลั่งไคล้”  อยู่ก็พอ ทำให้หนังส่วนใหญ่ในประเภทนี้จะปรากฏภาพในลักษณะหนังสยองขวัญ หรือหนังไซไฟทุนต่ำ และคุณภาพของมัน หรือการถ่ายทำอาจไม่ได้อยู่ในขั้นดีมากเท่าไหร่นัก  พร้อมทั้งมีองค์ประกอบที่ดิบเถื่อนและความรุนแรงแบบผิดมนุษย์ปรากฏอยู่ด้วย เช่นเดียวกับผู้ชมที่ตีตั๋วไปชม ภาพยนตร์ Shark Bait ฉลามคลั่งซัมเมอร์นรก ในโรงภาพยนตร์ ก็ได้ชมความ ดิบเถื่อน การไล่ล่า ของฉลามที่ไล่กัดวัยรุ่น ที่เป็นตัวละครแกนหลักของเรื่อง

Shark Bait ฉลามคลั่งซัมเมอร์นรก : หนังสุด Cult ระทึกขวัญกับวัยรุ่นหนีฉลามกัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ในบางครั้ง ... หนังคัลท์ ก็ปรากฏในลักษณะหลุดโลกแบบบันเทิงสุดขีด เช่นเดียวกับภาพยนตร์ Shark Bait ฉลามคลั่งซัมเมอร์นรก การเล่าเรื่องจะต่างจากเทคนิคทั่วไปที่เคยคุ้นชิน พร้อมกับอาจมีตัวละครที่แหวกขนบ แหวกบรรยากาศของเรื่องออกมาปรากฏตัวแบบหวือหวาโฉ่งฉ่างเหมือนการ์ตูนก็ได้  

หนัง Shark Bait ฉลามคลั่งซัมเมอร์นรก เรื่องย่อ จะเป็นการบอกเล่าเรื่องราวของ 5 หนุ่มสาววัยรุ่นที่ตัดสินใจใช้เวลาในช่วงปิดเทอมหน้าร้อน พวกเขาเดินทางมาพักผ่อนหย่อนใจ ณ เมืองตากอากาศในประเทศเม็กซิโก  โดยพวกเขาแอบขโมยเจ็ตสกีที่อยู่บริเวณที่พักออกมาขับเล่นกลางมหาสมุทร แต่แล้วเหตุการณ์ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น และจุดหักเหสำคัญของเรื่องก็เกิดขึ้น เมื่อจู่ๆ พวกเขาขับเจ็ตสกีชนกันเสียเองจนทำให้พวกเขาติดอยู่กลางทะเล ไม่เพียงเท่านั้น จู่ๆ ฉลามที่กำลังหิวโหยก็ว่ายมาโจมตีพวกเขาอย่างไร้ความปรานี

Shark Bait ฉลามคลั่งซัมเมอร์นรก : หนังสุด Cult ระทึกขวัญกับวัยรุ่นหนีฉลามกัด

 

หลังจากนั้น เรื่องราวการเอาชีวิตรอดจากฉลามสุดโหดของ 5 หนุ่มสาววัยรุ่นจึงเริ่มต้นขึ้น... และหนัง Shark Bait จะพาผู้ชมไปอยู่กับความระทึกขวัญ ที่วัยรุ่นทุกคนต้องเจอการไล่ล่าจากฉลาม
.
 สำหรับ ภาพยนตร์ระทึกขวัญเรื่อง Shark Bait ฉลามคลั่งซัมเมอร์นรก ได้  เจมม์ นันน์ James Nunn ที่เคยผ่านงานการกำกับภาพยนตร์ One Shot (2021) มาแล้ว และมีทีมผู้สร้างจาก 47 Meters Down (2017) และ Great White (2021) มาร่วมทำงาน 

ส่วนในแง่นักแสดง ภาพยนตร์Shark Bait ฉลามคลั่งซัมเมอร์นรก เรื่องนี้ได้ ฮอลลี่ เอิร์ล Holly Earl จากซีรีส์ Doctor Who (2011), Catherine Hannay จากซีรีส์ Doctors (2000) มาเป็นตัวเดินเรื่องคนสำคัญ...ที่จะพาผู้ชมไปตามติดการหนีเอาตัวรอด จากฉลามที่บ้าคลั่งกลางทะเลเม็กซิโก 

 เตรียมตัวเตรียมใจให้พร้อม แล้วไปร่วมลุ้นระทึกกับ 5 หนุ่มสาวพร้อมกันใน Shark Bait ฉลามคลั่งซัมเมอร์นรก วันที่ 2 มิถุนายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

ชมตัวอย่างภาพยนตร์ >> 

 

Credit Youtube : Major Group 

แอปพลิเคชัน Major Cineplex 

ซื้อตั๋วกด >> https://bit.ly/3x0KWHN

#ฉลามคลั่งซัมเมอร์นรก
#SharkBait
#MajorCineplex

related