svasdssvasds

สัมผัสอาหารไทยโบราณ บรรยากาศโมเดิร์นอาร์ต ที่ ‘Feelings’ Thai Eatery and Bar

สัมผัสอาหารไทยโบราณ บรรยากาศโมเดิร์นอาร์ต ที่ ‘Feelings’ Thai Eatery and Bar

ใครที่กำลังหาร้านอาหารไทยรสชาติแซ่บถึงใจแบบดั้งเดิม แต่ก็อยากได้บรรยากาศแบบโมเดิร์น ร้านนี้เลยตอบโจทย์ ‘Feelings’ Thai Eatery and Bar

สัมผัสอาหารไทยโบราณ บรรยากาศโมเดิร์นอาร์ต ที่ ‘Feelings’ Thai Eatery and Bar ‘Feelings’ Thai Eatery and Bar ร้านอาหารไทย ที่ตั้งที่โรงแรม SQ Boutique Hotel ย่านสุขุมวิท การตกแต่งภายในร้านอาหารไทยแห่งนี้ดูพิเศษกว่าร้านอื่นๆ คือการตกแต่งเป็นแบบ Modern Art Deco ที่มีสีสันสดใส เหมาะกับทุกเพศทุกวัย และที่สำคัญรสชาติของอาหารไทยที่นี่แซ่บถึงใจและเป็นเมนูโบราณที่หาทานยาก ล้วนเป็นอาหารไทยโบราณต้นตำรับตั้งแต่สมัยอยุธยา จนถึงช่วงกลางสมัยรัตนโกสินทร์ ซึ่งยังวิธีการปรุงแบบดั้งเดิม นอกจากจะเป็นจะเป็นสูตรโบราณแบบชาววังแล้ว เชฟยังได้นำสูตรรลับการปรุงของครอบครัวมาผสมผสานด้วย

สัมผัสอาหารไทยโบราณ บรรยากาศโมเดิร์นอาร์ต ที่ ‘Feelings’ Thai Eatery and Bar

สัมผัสอาหารไทยโบราณ บรรยากาศโมเดิร์นอาร์ต ที่ ‘Feelings’ Thai Eatery and Bar อาหารไทยโบราณจานเด็ดที่ควรไปลิ้มลองที่ ‘Feelings’ Thai Eatery and Bar มีหลายเมนู เช่น ไก่อำพัน ดัดแปลงมาจาก ผัดส้มเสี้ยว อาหารชาววังตำรับวังบางขุนพรมที่หากินได้ยากจานนี้มีกลิ่นหอมของสมุนไพร และเครื่องพริกแกงเหลืองพริกชี้ฟ้า รสชาติอร่อยครบรสอถมมีกลิ่นหอมของสมุนไพร

สัมผัสอาหารไทยโบราณ บรรยากาศโมเดิร์นอาร์ต ที่ ‘Feelings’ Thai Eatery and Bar ‘แสร้งว่าทรงโปรด’ เมนูชาววังสมัยรัชกาลที่ 5  เมนูนี้จะนำกุ้งสดเผามาฉีกผสมเครื่องสมุนไพรไทย เพิ่มเติมความเปรี้ยวจากน้ำส้มซ่า รสชาติกลมกล่อม เสิร์ฟคู่กับผัดสด 5 ชนิด

สัมผัสอาหารไทยโบราณ บรรยากาศโมเดิร์นอาร์ต ที่ ‘Feelings’ Thai Eatery and Bar ‘หมูห่มสบง’ อาหารว่างไทยโบราณสมัยอยุธยา ใช้เนื้อหมูส่วนสันคอมาบดหมักกับส่วนผสมพิเศษ ปั้นเป็นลูกกลมๆแล้วพันด้วยเส้นหมี่ซั่ว นำไปทอดจนเหลืองกรอบ ทานคู่กับน้ำจิ้มสูตรเด็ด

สัมผัสอาหารไทยโบราณ บรรยากาศโมเดิร์นอาร์ต ที่ ‘Feelings’ Thai Eatery and Bar ‘ระกาลงสรง’ หรือไก่ห่อใบเตย รสชาติอร่อยเลิศไม่เหมือนที่อื่น เพราะไก่หมักกับใบเตยโขลกละเอียด เพิ่มกลิ่นหอมด้วยผงพะโล้ และรสนุ่มด้วยหัวกระทิ หมักทิ้งไว้ข้ามคืน เพื่อให้เครื่องปรุงซึมซับเข้าเนื้อไก่

สัมผัสอาหารไทยโบราณ บรรยากาศโมเดิร์นอาร์ต ที่ ‘Feelings’ Thai Eatery and Bar ‘กะพงเหลือง เคืองสิบชาติ’ แกงส้มใต้ตำรับเมืองนครศรีธรรมราช เป็นสูตรโบราณที่ตกทอดมาจากรุ่นคุณย่า มีกลิ่นหอมของขมิ้นชันในพริกแกง ผสานความเผ็ดเปรี้ยวของทั้งพริกสด พริกแห้ง และน้ำมะขาม เติมน้ำตาลปึกมะพร้าวเคี่ยวจนได้รสชาติจัดจ้านและเข้มข้น เนื้อปลากระพงสดและมะละกอดิบพันธุ์ดี จึงทำให้จานนี้ออกมารสเลิศอย่าบอกใคร 

นอกจากนี้ ยังมีเมนูอื่นที่ชื่อและรสชาติจัดจ้าน อย่าง ส้มโอซ่อนชู้ สลิดพิชิตใจ ตำเย้ายวนรัญจวนใจ สำรับพาเพลินต้มแซ่บลืมผัว และอีกหลายเมนู

สัมผัสอาหารไทยโบราณ บรรยากาศโมเดิร์นอาร์ต ที่ ‘Feelings’ Thai Eatery and Bar ‘Feeling’ Thai Eatery and Bar นอกจะเป็นร้านอาหารไทยแล้ว ตกเย็นที่นี่ยังกลายเป็นบาร์สุดชิคที่มีค็อกเทลรสชาติเยี่ยม ซึ่งมีให้เลือกมากมายหลายเมนู

ใครสนใจมาลิ้มลองอาหารไทยพร้อมชิลล์กับบรรยากาศบาร์ละก็มาที่ ‘Feeling’ Thai Eatery and Bar ได้เลยที่ โรงแรม SQ Boutique Hotel ซอยสุขุมวิท 19 โทร.098-804-4719 , Line : @937iblfr และ FB : feelingsbkk