svasdssvasds

ภาพยนตร์ วันพีซ ฟิล์ม เรด One Piece Film Red ร่วมผจญภัยไปกับตำนานโจรสลัดผมแดง

ภาพยนตร์ วันพีซ ฟิล์ม เรด One Piece Film Red ร่วมผจญภัยไปกับตำนานโจรสลัดผมแดง

ชวนดู ภาพยนตร์ วันพีซ ฟิล์ม เรด One Piece Flim Red ร่วมผจญภัยไปกับตำนานโจรสลัดผมแดง แอนิเมชัน เรื่องราวล่าสุด กับการเดินทางพร้อมกับเหล่ามิตรแท้ของตัวละครลูฟี่ และผองเพื่อนที่ต้องเจออุปสรรคมากมายเพื่อไปให้ถึงจุดหมาย

ภาพยนตร์ วันพีซ ฟิล์ม เรด One Piece Film Red  ถือเป็นภาพยนตร์แอนิเมชัน เรื่องราวล่าสุด ที่เป็นผลผลิตจากมังงะแห่งยุคมิลเลนียม ซึ่ง One Piece เป็นการ์ตูนญี่ปุ่นที่ครองใจทั้งนักอ่านและผู้ชมมาอย่างยาวนาน นับตั้งแต่ต้นกำเนิดปี 1997 และลากยาวเข้าสู่ยุค 2000s  โดย "วันพีซ" เล่าเรื่องราวของ มังกี้ ดี. "ลูฟี่" Monkey D. Luffy  เด็กหนุ่มที่ใฝ่ฝันอยากจะเป็นเจ้าแห่งโจรสลัด และต้องการที่จะค้นหาสมบัติล้ำค่าของโลกที่ถูกเรียกขานกันว่า วันพีซ เชื่อว่าซ่อนอยู่ที่ใดที่หนึ่งในท้องทะเลอันไกลโพ้น  "ลูฟี่"  จึงตัดสินใจออกเดินทางมุ่งหน้าสู่ทะเลแกรนด์ไลน์ และรวบรวมพวกพ้องเพื่อมุ่งหน้าสู่การตามหาวันพีซ ความโด่งดังของการ์ตูนมังงะเรื่องวันพีซ ทำให้แฟนๆ ต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า "ชีวิตนี้ก่อนจะตาย ต้องรู้ให้ได้ว่า วันพีซคืออะไรกันแน่"

ทั้งนี้ วันพีซ (One Piece) เป็น การ์ตูนมังงะญี่ปุ่น แต่งโดย เออิจิโระ โอดะ เรื่องราวของการตามหา "วันพีซ" โดยผู้ที่ได้มาครอบครองจะได้เป็นจ้าวแห่งโจรสลัด เริ่มลงตีพิมพ์ในนิตยสาร โชเน็นจัมป์ ของสำนักพิมพ์ ชูเอฉะ ตั้งแต่ปี 1997 และเนื่องจากความโด่งดัง วันพีซ จึงได้รับการดัดแปลงเป็น อนิเมะ นวนิยาย รวมไปถึง เกม อีกหลายภาคด้วยกัน 

ชวนดู ภาพยนตร์ วันพีซ ฟิล์ม เรด One Piece Film Red ร่วมผจญภัยไปกับตำนานโจรสลัดผมแดง

ภาพยนตร์ วันพีซ ฟิล์ม เรด One Piece Flim Red ร่วมผจญภัยไปกับตำนานโจรสลัดผมแดง
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โดยวันพีซเป็นการ์ตูนที่ได้รับการตีพิมพ์ที่สุดในโลก โดยตีพิมพ์ไปมากกว่า 320 ล้านเล่มทั่วโลกระหว่างปี 1997 ถึง 2014 จุดเด่นของเรื่องนี้อยู่ที่การที่ผู้วาดได้สร้างสรรค์โลกแห่งความฝัน และ การเดินทางพร้อมกับเหล่ามิตรแท้ของลูฟี่และผองเพื่อนที่ต้องเจออุปสรรคมากมายเพื่อไปให้ถึงจุดหมาย


 

โดย เรื่องย่อฉบับ ภาพยนตร์ วันพีซ ฟิล์ม เรด One Piece Flim Red ภาพยนตร์แอนิเมชันที่น่าจับตามองนั้นจะเป็น เรื่องราวที่เล่าถึง ตัวละคร อูตะ หญิงสาวที่ได้รับการกล่าวขานว่าเป็นเจ้าหญิงแห่งเสียงเพลง ได้ปรากฏตัวต่อสาธารณะและแฟนเพลงของเธอเป็นครั้งแรกเพื่อแสดงสดในงานคอนเสิร์ต 

โดย ลูฟี่กับกลุ่มโจรสลัดหมวกฟางเองก็ได้มาชมเช่นกัน แต่เหตุการณ์ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น ทำให้ความลับของตัวละคร อูตะ ได้ถูกเปิดเผยว่าแท้จริงแล้วเธอคือลูกสาวของ แชงค์ โจรสลัดผมแดง ทั้งคู่มีเรื่องราวเบื้องหลังในอดีตที่ไม่มีใครเคยล่วงรู้ ก่อนที่เหตุการณ์บางอย่างจะเกิดขึ้น ซึ่งจะเป็นอะไรนั้น ต้องไปลุ้นกันในโรงภาพยนจร์ และเหตุการณ์นั้น ทำให้พวกเขาต้องแยกจากกัน

สิ่งหนึ่งที่แฟนๆ วันพีซ  สนใจ และน่าจะได้รับข้อมูลสำคัญหากได้มาติดตามชม One Piece Flim Red นั่นคือ ข้อมูลลูกเรือกลุ่มโจรสลัดผมแดง อีกกลุ่มตัวละครระดับตำนานในวันพีซ นั่นคือ

แชงคูส ผมแดง - กัปตันแห่งกลุ่มโจรสลัดผมแดง และ เป็นหนึ่งในสี่จักรพรรดิ์ที่ปกครองโลกใหม่ (New World)
แชงคูส ผมแดง - กัปตันแห่งกลุ่มโจรสลัดผมแดง และ เป็นหนึ่งในสี่จักรพรรดิ์ที่ปกครองโลกใหม่ (New World) 

บนน์ เบ็คแมน - มือขวาของกัปตันแชงคูส มันสมองของกลุ่มผู้มีไอคิวสูงจนน่าตกใจ มีปืนไรเฟิลเป็นอาวุธ
เบนน์ เบ็คแมน - มือขวาของกัปตันแชงคูส มันสมองของกลุ่มผู้มีไอคิวสูงจนน่าตกใจ มีปืนไรเฟิลเป็นอาวุธ

ลัคกี้ รูส์ - หนุ่มผู้มีนิสัยร่าเริงและมาพร้อมกับการกินตลอดเวลา เขาใช้การกลิ้งเป็นการโจมตี
ลัคกี้ รูส์ - หนุ่มผู้มีนิสัยร่าเริงและมาพร้อมกับการกินตลอดเวลา เขาใช้การกลิ้งเป็นการโจมตี

ยาซป - หน่วยพลแม่นปืนของกลุ่ม เขายิงได้แม้แต่มดตัวจิ๋วที่ห่างไกล 100 เมตร
ยาซป - หน่วยพลแม่นปืนของกลุ่ม เขายิงได้แม้แต่มดตัวจิ๋วที่ห่างไกล 100 เมตร / ที่สำคัญ เขายังเป็นพ่อของ "อุซป" ลูกเรือคนสำคัญของกลุ่มหมวกฟางลูฟี่อีกด้วย

มาร่วมเป็นหนึ่งในตำนาน ความสนุก และผญจภัยสุดตื่นเต้น ใน "One Piece Film RED" 25 สิงหาคม 2565 นี้ในโรงภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ 

พิเศษ ผจญภัยแบบเต็มตาในระบบ IMAX จอใหญ่ยักษ์ เต็มตา เสียงกระหึ่ม
และ 4DX สี่มิติ ที่มันส์กว่ากับ Special Effect และในระบบปกติ

ตัวอย่างภาพยนตร์ 
https://www.youtube.com/watch?v=z09PpH9IKdk

 


กดซื้อตั๋ว https://bit.ly/3pIvqwY

#MajorCineplex 
#ONEPIECEFILMRED 
#ONEPIECE
 

related