svasdssvasds

แนะนำหนังน่าดู-คอนเทนต์-ซีรีส์ใหม่เดือนก.ย. ทาง HBO GO และ CARTOON NETWORK

แนะนำหนังน่าดู-คอนเทนต์-ซีรีส์ใหม่เดือนก.ย. ทาง HBO GO และ CARTOON NETWORK

เดือนกันยายนไม่มีวันหยุดยาว หลายคนเลยไม่มีแพลนเดินทางไปต่างจังหวัด วันนี้เราจะมาแนะนำหนังน่าดู ซีรีส์ยอดนิยมซีซั่นใหม่ และคอนเทนต์ประจำเดือนกันยายน พร้อมเฉลิมฉลองวันแบทแมน ทาง HBO GO และ CARTOON NETWORK มาให้ดูกันยาวๆ

เดือนกันยายนนี้ เตรียมกลับเข้าสู่โลกดิสโทเปียอีกครั้งในซีรีส์ The Handmaid's Tale ซีซั่น 5 และติดตามการต่อสู้เพื่อเอาชีวิตรอดใน La Brea ซีซั่น 2 ตามด้วยการผจญภัยสุดป่วนของตาหลานใน Rick and Morty ซีซั่น 6 พร้อมเพลิดเพลินไปกับตอนใหม่ของหมีน้อยน่ารักทั้งสามใน We Baby Bears นอกจากนี้ HBO ยังเอาใจแฟนๆด้วยการส่งตรงความระทึกขวัญกับภาพยนตร์สองเรื่อง The Protégé และ Last Night in Soho ถึงบ้านคุณ พลาดไม่ได้กับตอนใหม่ของ House of the Dragon มหากาพย์ซีรีส์ที่ทุกคนรอคอย รวมถึงซีรีส์ HBO ออริจินัลอีกมากมายทาง HBO GO และสุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุดสำหรับเหล่าสาวกอัศวินรัตติกาลสามารถร่วมเฉลิมฉลองวันแบทแมนกับกองทัพภาพยนตร์และซีรีส์แอนิเมชันในจักรวาลมนุษย์ค้างคาวที่ขนมาให้ชมกันแบบจัดเต็มทาง HBO, HBO GO และ Cartoon Network!

The Handmaid’s Tale ซีซั่น 5 (เดอะ แฮนด์เมดส์ เทล ซีซั่น 5) 

กำหนดออกอากาศ: วันพฤหัสบดีที่ 15 กันยายน 

ซีรีส์รางวัลที่ดัดแปลงจากนวนิยายคลาสสิกของ มาร์กาเร็ต แอ็ตวูด (Margaret Atwood) ว่าด้วยเรื่องราวชีวิตในสาธารณรัฐกีเลียด ดินแดนดิสโทเปียเผด็จการในอเมริกาที่ผู้หญิงถูกกดขี่และให้ค่าจากศักยภาพในการผลิตทายาทเท่านั้น ในซีซั่น 5 นี้ถ่ายทอดโดยกองทัพนักแสดง อาทิ Elisabeth Moss, Yvonne Strahovski, Bradley Whitford, Samira Wiley และ Ann Dowd ตลอดสี่ซีซั่นที่ผ่านมาของ The Handmaid’s Tale ซีรีส์เรื่องนี้ได้รับการเสนอชื่อชิงรางวัลเอ็มมีทั้งหมด 75 รางวัล และสามารถคว้า 15 รางวัลไปครองได้สำเร็จ ซึ่งรวมถึงรางวัลซีรีส์ดราม่ายอดเยี่ยม รางวัลนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม (จาก Elisabeth Moss) และรางวัลนักแสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยม (จาก Ann Dowd) โดยสามารถรับชมซีรีส์ The Handmaid's Tale ซีซั่น 1-4 ย้อนหลังได้ทาง HBO GO เช่นกัน

The Handmaid’s Tale ซีซั่น 5

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

La Brea ซีซั่น 2 (ลาเบรีย ผจญภัยโลกดึกดำบรรพ์ ซีซั่น 2)

กำหนดออกอากาศ: วันพุธที่ 28 กันยายน 

ซีรีส์ไซไฟลึกลับว่าด้วยเรื่องราวในเมืองลอสแอนเจลิสเมื่อเกิดหลุมยุบขนาดยักษ์ ทำให้ผู้คนและอาคารที่ตกลงไปในหลุมที่ทั้งลึกลับและอันตราย พวกเขาพบว่าตัวเองอยู่ในโลกดึกดำบรรพ์และไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากร่วมมือกันเพื่อเอาชีวิตรอด ในซีซั่นที่สอง ครอบครัวแฮร์ริสยังคงแยกจากกัน ในขณะที่อีฟกำลังตกใจที่จอชลูกชายของเธอบังเอิญไปโผล่ในช่วงปี 1988 สิ่งที่เธอยังไม่รู้นั่นก็คือกาวินสามีเก่าของเธอและอิซซีลูกสาวของพวกเขานั้นไปอยู่ที่ซีแอตเทิลในยุคก่อนประวัติศาสตร์และต้องเผชิญกับสภาพอากาศเลวร้ายและสัตว์ต่างๆเพื่อที่จะฝ่าฟันไปยังลอสแอนเจลิส สามารถย้อนกลับไปรับชมความสนุกของซีรีส์ La Brea ซีซั่นแรกได้ทาง HBO GO

La Brea ซีซั่น 2 Rick and Morty ซีซั่น 6 (ริค แอนด์ มอร์ตี้ ซีซั่น 6) 

กำหนดออกอากาศ: วันจันทร์ที่ 5 กันยายน

ริค แอนด์ มอร์ตี้ กลับมาแล้ว! ซีรีส์แอนิเมชันคอมเมดี้ยอดฮิตที่ได้รับรางวัล จะพาคุณไปตามติดเรื่องราวของริค  นักวิทยาศาสตร์อัจฉริยะผู้มีปัญหาการเข้าสังคม ที่อาศัยอยู่กับครอบครัวของเบธ ลูกสาว, เจอร์รี่ ลูกเขย, ซัมเมอร์ หลานสาว และมอร์ตี้ หลานชายขี้อายของเขา เตรียมพบกับความวายป่วงเมื่อคู่หูตาและหลานออกไปผจญภัยสุดป่วนทั่วจักรวาล

Rick and Morty ซีซั่น 6

 

We Baby Bears

กำหนดออกอากาศ: ตั้งแต่วันเสาร์ที่ 10 กันยายน ทาง HBO GO

ห้ามพลาดกับตอนใหม่ของ ​​We Baby Bears หมีน้อยน่ารักทั้งสาม กริซซ์, แพนด้า และ ไอซ์แบร์ ที่จะพาทุกคนออกเดินทางผ่านทิวทัศน์น่าตื่นเต้นและแรงบันดาลใจทางดนตรีในการผจญภัยที่ยากจะลืมเลือนในกล่องวิเศษของพวกเขา โดยในแต่ละตอนหมีน้อยทั้งสามจะได้พบกับโลกต่างๆที่เต็มไปด้วยสีสันสดใสและมีชีวิตชีวา ซึ่งพวกเขาได้ผูกมิตรกับเหล่านางฟ้าในเทพนิยายที่คุ้นเคย และพวกเขาต้องเผชิญกับการตัดสินใจว่าจะอยู่ต่อ หรือจะออกเดินทางตามหาสถานที่ที่จะเป็นบ้านตลอดกาลของพวกเขาต่อไป

We Baby Bears The Protégé (เธอ…รหัสสังหาร)

กำหนดออกอากาศ: วันเสาร์ที่ 10 กันยายน

แอนนาในวัยเด็กได้รับการช่วยชีวิตจากมูดี้ นักฆ่าในตำนานซึ่งฝึกฝนทักษะจนเธอกลายมาเป็นนักฆ่ารับจ้างที่ฝีมือดีที่สุดในโลก เมื่อมูดี้ ชายที่เปรียบเหมือนพ่อและสอนเธอทุกๆเรื่องที่เธอจำเป็นต้องรู้เกี่ยวกับความไว้วางใจและการเอาตัวรอด ถูกสังหารอย่างโหดเหี้ยม แอนนาสาบานว่าจะต้องล้างแค้นให้เขาให้ได้ เมื่อเธอต้องเข้าไปพัวพันกับนักฆ่าลึกลับที่รู้สึกสนใจในตัวเธอเกินกว่าความสัมพันธ์แบบแมวไล่จับหนู การเผชิญหน้าระหว่างทั้งสองก็เข้าสู่ขีดอันตรายและกำลังใกล้ถึงบทสรุปในไม่ช้า นำแสดงโดย ซามูเอล แอล. แจ็คสัน, แม็กกี้ คิว และ ไมเคิล คีตัน

The Protégé (เธอ…รหัสสังหาร) Last Night in Soho (ฝัน-หลอน-ที่โซโห)

กำหนดออกอากาศ: วันเสาร์ที่ 24 กันยายน

ภาพยนตร์จิตวิทยาระทึกขวัญ ภายใต้ฝีมือการกำกับของเอ็ดการ์ ไรท์ บอกเล่าเรื่องราวของเอโลอีส หญิงสาวผู้ใฝ่ฝันว่าจะเป็นแฟชั่นดีไซเนอร์ที่ประสบความสำเร็จในสักวัน เธอข้ามเวลาไปยังโลกในปี 1960 ได้อย่างไม่ทราบสาเหตุ และได้พบกับแซนดี้ สาวทรงเสน่ห์ที่อยากจะเป็นนักร้อง แต่ทุกสิ่งกลับไม่ได้สวยงามอย่างที่เห็น และความฝันแห่งอดีตกำลังเริ่มแตกสลายกลายเป็นความมืดมัวเกินกว่าที่คิด นำแสดงโดย แม็กเคนซี และ อันยา เทย์เลอร์-จอย

Last Night in Soho (ฝัน-หลอน-ที่โซโห) The Batman (เดอะ แบทแมน)

กำหนดออกอากาศ: วันเสาร์ที่ 17 กันยายน ทางช่อง HBO

ในปีที่สองของการต่อสู้กับอาชญากรรม แบทแมนได้เปิดโปงการทุจริตในเมืองก็อตแธมในขณะที่เขาต้องเผชิญหน้ากับฆาตกรต่อเนื่องที่รู้จักกันในชื่อ เดอะ ริดเลอร์ นำแสดงโดยทัพนักแสดงมากความสามารถ โรเบิร์ต แพตทินสัน, โซอี้ คราวิตซ์, แอนดี้ เซอร์คิส และ โคลิน ฟาร์เรลล์ นอกจากนี้ยังสามารถรับชมภาพยนตร์ The Batman ได้ทาง HBO GO อีกด้วย

​​​​​​​The Batman (เดอะ แบทแมน) คอนเทนต์เฉลิมฉลอง Batman Day (วันแบทแมน)

 

กำหนดออกอากาศ: ตั้งแต่วันเสาร์ที่ 16 และ วันอาทิตย์ที่ 17 กันยายน ทาง HBO GO

เตรียมป๊อปคอร์นและใช้เวลาช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ของคุณไปกับอัศวินรัตติกาล รับชม Batman: The Animated Series ซีซั่น 1 และ 2 ในวันเสาร์ที่ 16 กันยายน รวมถึงห้ามพลาดกับหลากหลายภาพยนตร์แอคชั่นยอดนิยม อาทิ The Batman, Zack Snyder's Justice League Batman v Superman: Dawn of Justice และ The Dark Knight ในวันอาทิตย์ที่ 17 กันยายน ทาง HBO GO

คอนเทนต์เฉลิมฉลอง Batman Day (วันแบทแมน) แบทแมนแอนิเมชันแอคชั่น

กำหนดออกอากาศ: วันเสาร์ที่ 17 กันยายน ทางช่อง Cartoon Network

เพลิดเพลินไปกับคอนเทนต์แบทแมนแบบมาราธอน อาทิ LEGO Batman: The Movie - DC Super Heroes Unite, Lego DC Batman: Family Matters, Batman: The Brave And The Bold และ Justice League Action

 

related