svasdssvasds

Hunt ล่าคนปลอมคน เรื่องสุดเดือด สายลับเกาหลี ยุค 80s เข้มข้น ระทึกสุดขีดคลั่ง

Hunt ล่าคนปลอมคน เรื่องสุดเดือด สายลับเกาหลี ยุค 80s เข้มข้น ระทึกสุดขีดคลั่ง

ภาพยนตร์ Hunt ล่าคนปลอมคน : สายลับสุดเดือดในยุคที่คาบสมุทรเกาหลียังร้อยระอุ สถานการณ์พลิกผันได้ทุกนาที กับสุดยอดผลงานการแสดง และ กำกับจาก “อีจองแจ” Lee Jung-jae ที่โด่งดังทะลุฟ้าจาก ซีรีส์ชื่อดัง Squid Game

ภาพยนตร์ Hunt ล่าคนปลอมคน นับได้ว่าเป็นภาพยนตร์ที่น่าจับตามอง ในแง่ของความเป็นภาพยนตร์แอ็กชั่นเกาหลี ที่มีจุดขาย มีเสน่ห์ในความเป็นสายลับ ในยุค 1980s ที่ความเดือดดาลร้อนระอุในแง่การเมืองคาบสมุทรเกาหลียังคุกรุ่นอยู่ 

จุดเด่นของภาพยนตร์ Hunt ล่าคนปลอมคน คือได้ “อีจองแจ” Lee Jung-jae นักแสดงเกาหลีชื่อดังผู้ก้าวขึ้นมาสู่ความเป็นนักแสดงระดับโลก  หลังจากฝากผลงาน ในซีรีส์ชื่อดังอย่าง Squid Game ปี 2021 มาเป็นนักแสดงนำ พร้อมทั้งควบตำแหน่งผู้กำกับภาพยนตร์เรื่องแรกในชีวิตอีกด้วย

หนัง Hunt ล่าคนปลอมคน ยังสร้างปราฏการณ์ เป็นหนังน้อยเรื่องมากที่โลก ที่มีผู้กำกับใหม่ ประเดิมผลงานชิ้นแรก แต่ได้ไปฉายในเทศกาลหนังเมืองคานส์  โดย หนัง Hunt ล่าคนปลอมคน ได้ไปฉายโชว์ในรอบ Midnight Screen ในเทศกาลหนังเมืองคานส์ปีล่าสุด ซึ่งผู้กำกับน้อยคนในโลกที่จะสามารถมาอยู่ในจุดนี้ได้ 

ภาพยนตร์ Hunt ล่าคนปลอมคน  สายลับสุดเดือดในยุค 80s  คาบสมุทรเกาหลีร้อนระอุ พลิกผันได้ทุกนาที

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โดย หลังจากฉายภาพยนตร์จบเขายังได้รับเสียงปรบมือ (Standing Ovation) ยาวนานกว่า 7 นาที พร้อมกวาดคำชม มาอย่างล้นหลาม เมื่อภาพยนตร์เข้าฉายในประเทศเกาหลียังกระแสแรงจนเปิดตัวอันดับ 1 บ๊อกซ์ออฟฟิศ ของเกาหลีมีผู้ชมกว่า 2 ล้านคนอีกด้วย  นอกจากนี้ Hunt ล่าคนปลอมคน ยังได้รับเชิญให้เข้าร่วมใน 3 เทศกาลระดับโลก อย่าง เทศกาลภาพยนตร์นานาชาติโตรอนโตครั้งที่ 47, Fantastic Fest 2022 และเทศกาลภาพยนตร์ซิตเกสครั้งที่ 55 ตอกย้ำความเป็นภาพยนตร์แอ็กชันสายลับแบบนันสต็อปที่ไม่ควรพลาด

ภาพยนตร์ Hunt ล่าคนปลอมคน  สายลับสุดเดือดในยุค 80s  คาบสมุทรเกาหลีร้อนระอุ พลิกผันได้ทุกนาที

HUNT ล่าคนปลอมคน เรื่องย่อ นั้น เป็นเหตุการณ์ในยุค 1980s ที่เล่า หลังจากที่ผู้นำระดับสูงของเกาหลีเหนือขอลี้ภัย หัวหน้าฝ่ายกิจการต่างประเทศของหน่วยสืบราชการลับเกาหลีใต้ พัค พยองโฮ (แสดงโดย อีจองแจ) และ ผู้อำนวยการฝ่ายกิจการภายในประเทศ คิมจองโด (แสดงโดย จองอูซอง) ถูกมอบหมายให้ล่าตัวสายลับเกาหลีเหนือที่ได้ฉายาว่า ดงลิม ซึ่งแฝงตัวลึกอยู่ในองค์กร  เมื่อสายลับเริ่มปล่อยข้อมูลลับสุดยอดที่อาจทำให้ทั้งประเทศสั่นคลอน สองผู้ยิ่งใหญ่แห่งองค์กรถูกบีบให้ต้องมาสืบสวนกันเอง ซึ่งถ้าหาตัวการไม่ได้พวกเขาเองอาจต้องกลายเป็นแพะรับบาปในแผนการร้ายที่เดิมพันด้วยความเป็นความตายของประธานาธิบดีเกาหลีใต้

HUNT ล่าคนปลอมคน ถือเป็นภาพยนตร์ แอ็กชันสายลับชิงไหวชิงพริบ เล่าเรื่องของคนที่ต้องทำอะไรขัดกับความเชื่อและ หลักการของตัวเอง และระหว่างการค้นหาตัวสายลับ ทำให้ทั้งสองคนเกิดความสงสัย ในกันและกันและต้องมา เจอกับคดีลอบสังหารคนสำคัญเบอร์หนึ่งของเกาหลี ทำให้เกิดเรื่องพลิกล็อคและเข้มข้นขึ้นไปเรื่อยๆ

ภาพยนตร์ Hunt ล่าคนปลอมคน  สายลับสุดเดือดในยุค 80s  คาบสมุทรเกาหลีร้อนระอุ พลิกผันได้ทุกนาที

แฟนๆชาวไทยเตรียมปักหมุดพบกับการปะทะกันครั้งยิ่งใหญ่ของ 2 นักแสดงชื่อดังของเกาหลี อีจองแจ และ จองอูซอง พร้อมกับบทบาทสุดเชือดเฉือนแข่งกันล่าก่อนที่ทุกอย่างจะสายเกินแก้ ใน “Hunt ล่าคนปลอมคน” 1 กันยายนนี้ ในโรงภาพยนตร์ ในเครือเมเจอร์ 

ตัวอย่างภาพยนตร์ HUNT ล่าคนปลอมคน  



ซื้อตั๋ว https://bit.ly/3ciIshY

#ล่าคนปลอมคน
#MajorCineplex
#หนังใหม่
#หนังเกาหลี 

related