svasdssvasds

THE GOLDEN SPOON ซีรีส์เข้มข้นจากเด็กหนุ่มตกอับสู่มหาเศรษฐี DISNEY+ HOTSTAR

THE GOLDEN SPOON ซีรีส์เข้มข้นจากเด็กหนุ่มตกอับสู่มหาเศรษฐี DISNEY+ HOTSTAR

เมื่อโชคชะตานำพาให้เด็กหนุ่มมัธยมด้อยโอกาสก้าวสู่ชีวิตใหม่ที่มั่งคั่ง ชีวิตเขาต้องพบเจอกับความวุ่นวายเมื่อทุกสิ่งที่เขาต้องการได้เกิดขึ้น ในซีรีส์เรื่องใหม่ล่าสุด The Golden Spoon บน Disney+ Hotstar สตรีมตอนแรก 23 กันยายนนี้

The Golden Spoon ซีรีส์ล่าสุดที่มาเสริมทัพคลังคอนเทนต์ภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกให้ใหญ่ยิ่งขึ้น กับเรื่องราวของ อีซึงชอน ชายหนุ่มผู้ได้รับข้อเสนอในการได้ชีวิตใหม่ที่ร่ำรวยและสุขสบาย โดยแลกกับการซื้อช้อนทองคำในราคาย่อมเยา "ดังวลีที่ว่าไม่มีอะไรในชีวิตได้มาฟรี ๆ" ซึ่งเขาจะได้เรียนรู้ว่ามันมีอะไรมากกว่าที่เขาคิด ชีวิตของอีซึงชอนที่ทุกคนมองว่าเป็นช้อนเปื้อนฝุ่น หรือ Dirt Spoon จะถูกเปลี่ยนไปทั้งตัวเขาและพวกพ้องจะต้องเจอเรื่องราวที่ไม่คาดคิดที่จะเปลี่ยนชีวิตของพวกเขาอย่างสิ้นเชิง  ติดตามเรื่องราวสุดเข้มข้นได้ใน The Golden Spoon บน Disney+ Hotstar 

THE GOLDEN SPOON ซีรีส์เข้มข้นจากเด็กหนุ่มตกอับสู่มหาเศรษฐี 23 ก.ย. บน DISNEY+ HOTSTAR

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

The Golden Spoon นำแสดงโดย ยุกซองแจ (Mystic Pop-up Bar, Guardian: The Lonely and Great God) รับบท อีซึงชอน ชายหนุ่มที่เกิดมาพร้อมความยากลำบาก ผู้ได้รับข้อเสนอชีวิตใหม่จากช้อนทองปริศนา อีจงวอน (Hospital Playlist 2, The Spies Who Loved Me) รับบท ฮวังแทยง ลูกชายจากตระกูลร่ำรวย จองแชยอน (The King's Affection, My First First Love) กับบท นาจูฮี หญิงสาวจากตระกูลร่ำรวยผู้วาดฝันจะมีชีวิตธรรมดา ยอนอู (Dali and Cocky Prince, Cheat On Me If You Can) มารับบท โอยอจิน เด็กสาวที่มีความทะเยอทะยานยากจะหาตัวจับ The Golden Spoon เขียนบทโดย ยุนอึนกยอง (The Prime Minister and I) และคิมอึนฮี (The Prime Minister and I, Night After Night) และกำกับโดย โรบิน ซง (Another Miss Oh, Beauty Inside, The King's Affection) และอีฮันจุน 

รับชมตัวอย่าง

แฟน ๆ ซีรีส์เกาหลียังยังสามารถเพลิดเพลินกับ 

  • THE ZONE: Survival Mission รายการวาไรตี้สุดฮา นำโดย ยูแจซอก อีกวางซู และควอนยูริ ในวันที่ 8 กันยายนนี้ 
  • Big Mouth เรื่องราวของทนายสุดห่วยแต่ดวงซวยต้องติดคุกเพราะถูกกล่าวหาว่าเป็นนักต้มตุ๋นสุดอื้อฉาว 
  • Grid ที่เล่าเรื่องราวเกี่ยวกับสิ่งมีชีวิตลึกลับซึ่งครั้งหนึ่งเคยช่วยมนุษยชาติไว้ แต่กลับมาปรากฏตัวอีกครั้งในฐานะผู้สมรู้ร่วมคิดกับฆาตกร, 
  • Link: Eat, Love, Kill เรื่องราวของเชฟชื่อดังระดับโลกที่จู่ ๆ ก็ร้องไห้ออกมาอย่างไม่มีสาเหตุต่อหน้าลูกค้าในร้าน ซึ่งทำให้เขาหวนนึกถึงเรื่องราวในอดีตที่แสนเจ็บปวดและน้องสาวฝาแฝดของเขาที่หายตัวไปอย่างลึกลับ 
  • Soundtrack #1 เรื่องราวรักข้างเดียวระหว่างเพื่อนสนิทสองคน, 
  • Rookie Cops ซีรีส์โรแมนติกที่ตามติดชีวิตของกลุ่มเด็กปีหนึ่งสุดกล้าบ้าบิ่นในรั้วมหาวิทยาลัยตำรวจแห่งชาติ, ซีรีส์ที่เป็นกระแสไปทั่วโลกอย่าง 
  • Snowdrop นำแสดงโดย จีซู BLACKPINK ที่รับบทหญิงสาวที่ต้องหันหลังให้ครอบครัวและประเทศชาติเพื่อช่วยเหลือผู้ชายที่เธอรัก  

สตรีม The Golden Spoon บน Disney+ Hotstar ตั้งแต่วันที่ 23 กันยายน เป็นต้นไป 

related