svasdssvasds

เปิดโปรแกรมเด็ด Viu ชี้เป้า 4 คอนเทนต์ต้องเก็บ! ส่งท้ายเดือนกันยายนนี้

เปิดโปรแกรมเด็ด Viu ชี้เป้า 4 คอนเทนต์ต้องเก็บ! ส่งท้ายเดือนกันยายนนี้

Viu รวบตึงลิสต์คอนเทนต์ส่งท้ายกันยายน ซีรีส์ วาไรตี้ สัญชาติเกาหลีที่ได้รับความนิยมประเดือนกันยายนนี้ ชี้เป้าให้เหล่าแฟนคลับไอดอลได้ตามเก็บ หนีฝนเก็บตัวกับความบันเทิงได้แบบตัวไม่เปียก นอนจิกหมอนฟินๆ กันดีกว่า

คอซีรีส์ไม่ควรพลาด!  เมื่อ Viu (วิว) เจ้าแห่งคอนเทนต์เกาหลีรวบรวมลิสต์คอนเทนต์เด็ดที่ต้องตามเก็บให้ครบประจำเดือนกันยายนนี้มาเสิร์ฟรอที่หน้าจอถึงที่ให้เหล่าแฟนเกาหลีได้ฟินกันอย่างจุใจ ไม่ว่าจะเป็นผลงานซีรีส์ Viu Original (วิว ออริจินัล) 3 เรื่อง 3 สไตล์ ได้แก่ The Law Cafe, Today’s Webtoon, The Empire และรายการวาไรตี้ยอดนิยม Young Actors' Retreat ที่มีเหล่านักแสดงชื่อดังมากถึง 15 คน มาร่วมสร้างความสนุกและเสียงหัวเราะกันอย่างเต็มอิ่ม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดโปรแกรมเด็ด Viu ชี้เป้า 4 คอนเทนต์ต้องเก็บ! ส่งท้ายเดือนกันยายนนี้

เริ่มจาก The Law Cafe ซีรีส์โรแมนติก คอมเมดี้ แนวกฎหมาย จำนวน 16 ตอน ที่ดัดแปลงมาจากนวนิยายและเว็บตูนชื่อดังที่มียอดวิวมากกว่า 25 ล้านครั้ง ซึ่งเป็นซีรีส์ที่ได้รับความนิยมมากในขณะนี้ จากความน่ารักของนักแสดงนำอย่าง “อีซึงกิ” และ “อีเซยอง” โดยผลงานการเขียนบทของ “อิมจีอึน” และกำกับโดย “อีอึนจิน” โดย The Law Cafe เป็นเรื่องราวของ "คิมจองโฮ" (รับบทโดย อีซึงกิ) อดีตอัยการอัจฉริยะที่เคยถูกขนานนามว่าเป็นอัจฉริยะปีศาจแห่งวงการอัยการ แต่เนื่องจากพ่อของเขามีข่าวเสียหายเกี่ยวกับการคอรัปชั่น ทำให้เขาต้องตัดสินใจลาออกจากอาชีพอัยการ และผันตัวมาทำหน้าที่ดูแลตึกที่เขาเป็นเจ้าของอยู่ วันหนึ่ง "คิมยูริ" (รับบทโดย อีเซยอง) เพื่อนสนิทสมัยมัธยมที่จองโฮแอบชอบ เธอเป็นทนายความสาวสวยที่เคยชนะการประกวดมิสโคเรีย แต่เธอมีนิสัยหัวร้อน ไม่ยอมคน และไม่เพิกเฉยกับความอยุติธรรม ทำให้ยูริต้องออกจากสำนักงานกฎหมายที่ทำอยู่ และมาเปิดสำนักงาน Law Cafe ที่ตึกของจองโฮ ที่คาเฟ่แห่งนี้เธอพร้อมให้บริการทั้งอาหารและคำปรึกษาทางด้านกฎหมาย ภายใต้ความเชื่อว่าทนายที่ดีที่สุดคือคนที่แก้ปัญหาได้สำเร็จก่อนจะไปถึงศาล! สามารถรับชมเรื่องความสนุกในคาเฟ่แห่งนี้ได้ทาง https://bit.ly/3LfYO88  

เปิดโปรแกรมเด็ด Viu ชี้เป้า 4 คอนเทนต์ต้องเก็บ! ส่งท้ายเดือนกันยายนนี้

ถัดมาที่ซีรีส์น้ำดีสำหรับคนมีฝันอย่าง Today’s Webtoon ซีรีส์โรแมนติก คอมเมดี้ จำนวน 16 ตอน รีเมกจากซีรีส์ญี่ปุ่นยอดฮิตเรื่อง Sleepeeer Hit! ในปี 2016 ซึ่งดัดแปลงจากมังงะของนาโอโกะ มัตสึดะ ผลงานของผู้กำกับชื่อดัง “โจซูวอน” จากเรื่อง Doctor John, Thirty but Seventeen และ Pinocchio ถ่ายทอดเรื่องราวของ "อนมาอึม" (รับบทโดย คิมเซจอง) นักกีฬายูโดอนาคตไกล ผู้มีความฝันที่จะคว้าเหรียญทองโอลิมปิกมาครองให้ได้! แต่ด้วยอาการบาดเจ็บที่ร่างกายทำให้เธอต้องหยุดอาชีพนักกีฬายูโดเอาไว้ชั่วคราวและหันมาหางานประจำทำ แต่แล้ววันหนึ่งมาอึมก็ได้พบกับความฝันครั้งใหม่! หลังจากที่เธอได้เข้าไปส่งอาหารที่กองบรรณาธิการของนีออนเว็บตูน เธอตัดสินใจยื่นใบสมัครงานเข้าไปทันที แม้จะไม่มีประสบการณ์ในสายอาชีพนี้มาก่อนเลย และมันก็ได้กลายเป็นงานแรกในชีวิตของเธอ ซึ่งเธอได้พยายามทำมันอย่างเต็มที่ เพื่อจะก้าวขึ้นเป็นบรรณาธิการเว็บตูนระดับแนวหน้า แม้จะต้องเจออุปสรรคต่างๆ ในที่ทำงานไม่ว่าจะเป็น เพื่อร่วมงาน รุ่นพี่ และเหล่าบรรดานักเขียนทั้งหลาย รวมถึงแรงกดดันและการแข่งขันอันดุเดือดในอุตสาหกรรมเว็บตูนของเกาหลีใต้ แต่เธอก็ยังคงมองโลกในแง่บวกอยู่เสมอ อีกทั้งยังส่งผ่านความคิดบวกนี้ไปให้กับเพื่อนร่วมงานทุกคน ติดตามความสนุกของซีรีส์สำหรับคนมีฝันได้ทาง https://bit.ly/3qUMOj3 

เปิดโปรแกรมเด็ด Viu ชี้เป้า 4 คอนเทนต์ต้องเก็บ! ส่งท้ายเดือนกันยายนนี้

เรื่องต่อมา The Empire ซีรีส์กฎหมายดราม่าจัดหนัก จำนวน 16 ตอน ผลงานการกำกับของ “ยูฮยอนกี” ที่เจาะลึกเรื่องราวอันอื้อฉาวของผู้คนระดับสูงในแวดวงกฎหมายที่ต่างกระหายในอำนาจ! โดยซีรีส์ได้พูดถึง Empire of Law อาณาจักรกฎหมายที่สามารถเปิดโปงข่าวฉาวที่ดังระดับประเทศได้ ซึ่งภายใต้ภาพลักษณ์ที่ดูดีแท้จริงแล้วพวกเขาต้องการเพียงเงินทองและอำนาจเท่านั้น แต่อยู่มาวันหนึ่งก็มีคนพบศพปริศนาในโรงเรียนกฎหมาย และเหตุการณ์ในครั้งนี้ได้ทำให้ชีวิตของพวกเขาเริ่มสั่นคลอน เมื่อความลับที่ปกปิดไว้กำลังจะถูกเปิดโปง! โดยซีรีส์ได้สะท้อนเรื่องความเข้มข้นนี้ผ่านตัวละคร "ฮันฮเยรยุล" (รับบทโดย คิมซอนอา) หัวหน้าอัยการประจำหน่วยพิเศษแห่งสำนักงานอัยการกลางกรุงโซล ที่มีต้นตระกูลทำงานด้านตุลาการมาถึง 3 ชั่วอายุ และเป็นครอบครัวที่มีทั้งเงินตราและอำนาจมากมาย โดยฮันฮเยรยุลเป็นคนที่มีความทะเยอทะยานสูง และเธอไม่เคยพอใจกับตำแหน่งและอำนาจที่มีอยู่ จึงพยายามหาทางเพื่อไต่ขึ้นไปในตำแหน่งที่สูงกว่าเดิม โดยมี "นากึนอู" (รับบทโดย อันแจอุค) สามีที่เอาใจใส่และคอยเป็นห่วงเป็นใยฮันฮเยรยุลเป็นอย่างมาก เขาเป็นอดีตศาสตราจารย์ด้านกฎหมายที่มีหลายคนให้ความสนใจในฐานะผู้สมัครชิงตำแหน่งประธานาธิบดี แต่เขามีความลับบางอย่างซ่อนอยู่! ติดตามเรื่องราวสุดเข้มข้นของ The Empire ได้ในวันที่ 24 กันยายนนี้!

เปิดโปรแกรมเด็ด Viu ชี้เป้า 4 คอนเทนต์ต้องเก็บ! ส่งท้ายเดือนกันยายนนี้ เปิดโปรแกรมเด็ด Viu ชี้เป้า 4 คอนเทนต์ต้องเก็บ! ส่งท้ายเดือนกันยายนนี้ เปิดโปรแกรมเด็ด Viu ชี้เป้า 4 คอนเทนต์ต้องเก็บ! ส่งท้ายเดือนกันยายนนี้

ปิดท้ายที่รายการวาไรตี้ชื่อดัง Young Actors' Retreat วาไรตี้ที่รวบรวมเหล่านักแสดงชื่อดัง 15 คน จาก 3 ซีรีส์ยอดนิยม Love in the Moonlight, Itaewon Class และ The Sound of Magic ให้มารวมตัวกันอีกครั้ง เพื่อปฏิบัติภารกิจสำคัญ! กับการย้อนกลับไปสถานที่ถ่ายทำซีรีส์อีกครั้ง พร้อมกับออกทริปสันทนาการพบปะกับนักแสดงคนอื่นๆ เพื่อสร้างความทรงจำใหม่ๆ กับเพื่อนใหม่ และเพลิดเพลินไปกับเกมสนุกๆ ที่จะสร้างเสียงหัวเราะให้กับคนดูได้แบบจัดเต็ม โดยนักแสดงที่ร่วมภารกิจในครั้งนี้ ประกอบไปด้วย พัคโบกอม, คิมยูจอง, จองจินยอง, แชซูบิน, ควักดงยอน, พัคซอจุน, อันโบฮยอน, 
ควอนนารา, รยูคยองซู, อีจูยอง, จีชางอุค, ชเวซองอึน, ฮวังอินยอบ, จีฮเยวอน และคิมโบยุน โดยสามารถติดตามความสนุกครั้งนี้ได้ที่ Viu (วิว) ที่เดียวเท่านั้น ทาง https://bit.ly/3Bzetej

related