svasdssvasds

From Now On, Showtime! ซีรีส์ใหม่ชวนไขคดีไปกับนักมายากล พร้อมให้ชมแล้วใน Viu

From Now On, Showtime! ซีรีส์ใหม่ชวนไขคดีไปกับนักมายากล พร้อมให้ชมแล้วใน Viu

From Now On, Showtime! ซีรีส์แฟนตาซีเรื่องใหม่ ฉีกที่พล็อตการโชว์มายากล ผลงานการโคจรมาพบกันระหว่าง "พัคแฮจิน×จินกีจู" พร้อมให้สตรีมแล้วทุกวันเสาร์-อาทิตย์ ใน Viu!

ซีรีส์เกาหลี From Now On, Showtime! ซีรีส์แฟนตาซีเรื่องใหม่ ฉีกที่พล็อตการโชว์มายากล ที่มาพร้อมกับการร่วมกันไขคดีของนักมายากลที่เห็นผีได้ กับตำรวจสาวผู้เอาการเอางาน 

From Now On, Showtime! เรื่องราวของนักมายากลที่สามารถสื่อสารกับวิญญาณได้ ที่ต้องมาพัวพันกับเจ้าหน้าที่ตำรวจหญิง และต้องร่วมมือกันในการหาเบาะแสเพื่อไขคดีฆาตกรรม ผลงานเรื่องใหม่จากช่อง MBC สามารถรับชมซับไทยถูกลิขสิทธิ์ย้อนหลังได้หลังเกาหลีออกอากาศจบ บนแพลตฟอร์มของ Viu

ซีรีส์เกาหลี From Now on, Showtime!

ซีรีส์ From Now on, Showtime! เป็นผลงานชิ้นที่สองของ นักเขียนบทฮายุนอา หลังจากประสบความสำเร็จจากเรื่อง Mystic Pop-up Bar โคจรมาพบกับ ผู้กำกับอีฮยองมิน เจ้าของผลงานชื่อดังมากมายที่รู้จักกันดีอย่าง Orange Marmalade และ Strong Girl Bong-soon

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง

ชื่อเรื่อง : From Now On, Showtime! | 지금부터 쇼타임!
แนว : ลึกลับ | แฟนตาซี | คอมเมดี้ 
นักแสดงนำ : พัคแฮจิน, จินกีจู, จองจุนโฮ, คิมฮีแจ
ซับไทยถูกลิขสิทธิ์ : Viu

ซีรีส์เกาหลี From Now on, Showtime!

เรื่องย่อ From Now On, Showtime!
เรื่องราวของ ชาชาอุง (รับบทโดย พัคแฮจิน) ชายหนุ่มผู้โด่งดังจากการแสดงมายากลประหนึ่งพ่อมดแห่งโลกเวทมนตร์ โชว์ที่เต็มไปด้วยความน่าหวาดเสียวและเสี่ยงอันตราย ทำให้เขากลายเป็นนักมายากลผู้หาตัวจับยาก แต่ไม่มีใครรู้เลยว่าเบื้องหลังความสำเร็จนั้นมาจากบรรดาวิญญาณที่ถูกว่าจ้างในนามบริษัท Magic Factory เพื่อให้มาเป็นสแตนด์อินของเขา!

จนกระทั่งเกิดเหตุฆาตกรรมขึ้นกับเพื่อนบ้านของ โกซึลแฮ (รับบทโดย จินกีจู) ตำรวจที่มีอยากเลื่อนเป็นสายสืบ จึงกระโดดลงไปสืบคดีอย่างสุดความสามารถ แม้พยานวัตถุชี้ว่า ชาชาอุง อาจเป็นคนร้าย แต่ทว่าหลักฐานชิ้นสำคัญอย่างหมวกกันน็อกติดกล้องของผู้ตายกลับหายไป อีกทั้งหมวกใบนั้นยังบันทึกภาพระหว่างที่ชาชาอุงสื่อสารกับบรรดาวิญญาณเอาไว้อีกด้วย เพื่อปกปิดความลับการเห็นผีและพิสูจน์ความบริสุทธิ์ของตัวเอง นักมายากลกับตำรวจประจำป้อมจึงต้องร่วมมือกันค้นหาความจริงเบื้องหลังคดีปริศนาในครั้งนี้ โดยมีแก๊งพนักงานผีร่วมเป็นผู้ช่วยคนสำคัญ

นักแสดงซีรีส์ From Now On, Showtime!

  • พัคแฮจิน รับบทเป็น ชาชาอุง : นักมายากลที่มีชื่อเสียงจากการแสดงที่เหมือนมีเวทมนตร์ ถึงแม้จะหล่อเหลาแต่มักพูดจาหยาบคาย แถมมีพลังพิเศษคือสามารถติดต่อกับผีได้ ถึงขั้นสั่งพวกภูตผีทำงานให้
  • จินกีจู รับบทเป็น โกซึลแฮ : ตำรวจสาวที่มีกระตือรือร้นในการทำงานเพราะอยากเลื่อนเป็นสายสืบ เธอได้พบกับ ชาชาอุง และช่วยกันแก้คดีจากความช่วยเหลือของทีมผี 
  • จองจุนโฮ รับบทเป็น นายพลชเวกอม : เทพเจ้าที่ทำหน้าที่ปกป้องครอบครัว ชาชาอุง มาหลายรุ่นหลายยุคหลายสมัย
  • คิมฮีแจ รับบทเป็น อียงรยอล : นายตำรวจที่อายุน้อยที่สุดในสถานี

พัคแฮจิน รับบทเป็น ชาชาอุง

 จินกีจู รับบทเป็น โกซึลแฮ

จองจุนโฮ รับบทเป็น นายพลชเวกอม

คิมฮีแจ รับบทเป็น อียงรยอล

ซีรีส์เกาหลี From Now on, Showtime! มาพร้อมกับความสนุกครบรส ชวนให้ติดขอบจอรอชม พร้อมอัปเดตตอนใหม่ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ สามารถรับชมฉบับบรรยายไทยถูกลิขสิทธิ์ได้ทาง Viu

 

ที่มา เรื่องย่อซีรีส์ : From Now On, Showtime! (2022) - KorseriesFrom Now On, Showtime!|Viu Original