svasdssvasds

6 ซีรีส์ใหม่ส่งท้ายเดือนกันยาจาก iQIYI (อ้ายฉีอี้) ช่วยให้ชีวิตฟีลกู้ด

6 ซีรีส์ใหม่ส่งท้ายเดือนกันยาจาก iQIYI (อ้ายฉีอี้) ช่วยให้ชีวิตฟีลกู้ด

ชวนดู 6 ซีรีส์ใหม่โปรแกรมสุดปังส่งท้ายเดือนกันยาจาก iQIYI (อ้ายฉีอี้) นอกจากซีรีส์ที่กำลังฉายอย่าง “ยอดคุณหมอหัวใจเกินร้อย (Belove Life)” และ “เจอกันนะเจ้าความรัก (Let’s Meet Now)” แล้ว ยังมีซีรีส์แนวโรแมนติค ที่จะเปลี่ยนวันฟ้าครึ้มให้เป็นช่วงเวลาฟีลกู้ด

เดือนกันยายนนี้ถึงจะเป็นเดือนที่ท้องฟ้าอึมครึม แต่อย่าปล่อยให้สภาพอากาศมาทำลายบรรยากาศของคนรักซีรีส์ เตรียมตัวสนุกกับซีรีส์หลากแนวที่ทาง iQIYI (อ้ายฉีอี้) คัดสรรมา ไม่ว่าจะเป็น โรแมนติคคอเมดี้รักข้ามเวลาที่กำลังมาแรงเรื่อง “รักข้ามสหัสวรรษ (Thousand Years for You)” ที่นำแสดงโดย เหรินเจียหลุน และ หลี่ชิ่น หรือ “ยอดคุณหมอหัวใจเกินร้อย (Beloved Life)” นำแสดงโดย ซ่ง เฉี่ยน หรือ วิคตอเรีย ซ่ง อดีตสมาชิกวงเคป๊อป f(x) กับเรื่องราวของอาชีพหมอและความเป็นผู้หญิง ไปจนถึงซีรีส์แนวระทึกขวัญสั่นประสาทอย่าง “ปริศนาลับราชวงศ์ถัง (Strange Tales of Tang Dynasty)”

นอกจากซีรีส์ที่กำลังฉายอย่าง “ยอดคุณหมอหัวใจเกินร้อย (Belove Life)” ที่เล่าถึงอาชีพหมอและปัญหาทางสังคมของแพทย์หญิงอายุน้อยในโรงพยาบาลแห่งหนึ่ง และ “เจอกันนะเจ้าความรัก (Let’s Meet Now)” ที่เล่าเรื่องราวแนวโรแมนติคคอเมดี้ของเพื่อนวัยเด็กแล้ว iQIYI (อ้ายฉีอี้) ยังเตรียมฉายซีรีส์อีก 4 ผลงานฟีลกู้ด ซึ่งสามในสี่เป็นซีรีส์แนวโรแมนติค ไม่ว่าจะเป็น “รักข้ามสหัสวรรษ (Thousand Years for You)” ที่นำแสดงโดย เหรินเจียหลุน และ หลี่ชิ่น หรือภาคต่อของ “รักนะยัยต่างดาว 2 (My Girlfriend is an Alien 2)” รวมทั้ง “รักเกินต้าน ประธานจอมหยิ่ง (Perfect Mismatch)” ขณะที่ “ปริศนาลับราชวงศ์ถัง (Strange Tales of Tang Dynasty)” จะทำให้แฟนซีรีส์แนวสยองขวัญและเหนือธรรมชาติตื่นเต้นอย่างแน่นอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ซ่ง เฉี่ยน หรือ วิคตอเรีย ซ่ง โด่งดังจากการเป็นสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปเกาหลี f(x) ครั้งนี้เธอกลับมาอย่างยิ่งใหญ่ในซีรีส์เรื่อง “ยอดคุณหมอหัวใจเกินร้อย Beloved Life” ที่เล่าเรื่องราวอุปสรรคและการฝ่าฟันในหน้าที่การงานของหญิงสาววัยยี่สิบกว่าๆ ที่ต้องเผชิญกับความคาดหวังของสังคม ทั้งเรื่องการแต่งงานและการมีลูก ซีรีส์เล่าเรื่องผ่านตัวละครของคนไข้หญิงหลายคนในแผนกสูตินรีเวชเพื่อสะท้อนให้เห็นถึงการดิ้นรนและชัยชนะของผู้หญิงจีนหลายชนชั้นและหลายช่วงอายุ 

โดยในคลิปเบื้องหลังการถ่ายทำ เราได้เห็นวิคตอเรียทุ่มเทกับการแสดง เธอสามารถตอบคำถามยากๆ เกี่ยวกับการแพทย์ของทีมงานได้อย่างง่ายดาย และอธิบายถึงความแตกต่างระหว่างศัพท์ทางการแพทย์ของจีนได้ด้วย นั่นแสดงให้เห็นว่าเธอทำการบ้านมาดีแค่ไหนก่อนการถ่ายทำ

ยอดคุณหมอหัวใจเกินร้อย Beloved Life

รักข้ามสหัสวรรษ (Thousand Years for You)” ปล่อยตัวอย่างสุดฮาออกมาซึ่งในนั้นเราได้เห็นลี่ฉินแหย่อัลเลน เหริน ไม่หยุดหย่อน จนเขาไปไม่เป็น โดยเฉพาะฉาก “เชยคาง” ที่ปกติผู้ชายต้องเชยคางผู้หญิง แต่นี่ หลี่ชิ่น สลับบทบาทมาเชยคางของ เหรินจียหลุน เสียเอง! ทางด้าน เหรินเจียหลุน ก็ปล่อยเพลงประกอบซีรีส์ออกมาในชื่อเพลง Wu ด้วย กำกับโดย เจิ้งเว่ยเหวิน จาก Vampire Expert II, Tutor Queen และ Troublesome Night ซีรีส์เรื่อง รักข้ามสหัสวรรษ นี้เล่าเรื่องราวความรักอันยืนยาวของลู่หยาน และหยูเติ้งเติ้ง ที่รับบทโดย เหรินเจียหลุน และ หลี่ชิ่น ซึ่งพวกเขาจะพาผู้ชมออกเดินทางไปในโลกแฟนตาซีเพื่อกู้โลกไปพร้อมเดิมพันชะตากรรมแห่งรักข้ามเวลานับพันปี

รักข้ามสหัสวรรษ (Thousand Years for You)

เจอกันนะเจ้าความรัก (Let’s Meet Now)

ซีรีส์โรแมนติคคอเมดี้ที่กำกับโดย เจียงห่าว เล่าเรื่องราวของ จี่ฉิว ผู้กำกับและมือเขียนบทสาว และโจวจื่อเฉียน ตากล้องที่เพิ่งกลับมายังประเทศจีน จี่ฉิวพบเขาที่แกลอรี่ถ่ายภาพแห่งหนึ่งด้วยความเข้าใจผิดบางอย่าง สิ่งที่จี่ฉิวไม่รู้ก็คือหนุ่มตัวสูงคนนี้คือเพื่อนสมัยเด็กของเธอทำให้เธอปฏิบัติต่อเข้าเหมือนคนแปลกหน้า ต่อมาเมื่อรายการวาไรตี้ของเธอที่ใช้ชื่อว่า Let’s Meet Now เปิดโอกาสให้ทั้งคู่ได้ทำความรู้จักกัน ความรักของทั้งคู่ก็เริ่มเบ่งบาน

เจอกันนะเจ้าความรัก (Let’s Meet Now)

รักนะยัยต่างดาว 2 (My Girlfriend is an Alien 2)

ไช่เสี่ยวฉี และฟางเหลิง กำลังจะมีความสุขชั่วนิรันด์ถ้าไม่มีศัตรูจากต่างดาวมาขวางกั้นความรักของพวกเขาเสียก่อน เจียงชือยี่ คู่ของไช่เสี่ยวฉีที่มาจากดาวดวงเดียวกับเธอถูกส่งมาพาตัวกลับไปในวันแต่งงานเพื่อล้างสมองเธอ ผู้ชมต้องตามลุ้นว่าคู่รักคนจากดาวคนละดวงคู่นี้จะลงเอยกันได้หรือไม่อย่างไร

รักนะยัยต่างดาว 2 (My Girlfriend is an Alien 2)

ปริศนาลับราชวงศ์ถัง (Strange Tales of Tang Dynasty)  

สตรีมเร็วๆนี้

อีกชื่อของซีรีส์เรื่องนี้คือ Horror Stories of Tang Dynasty บ่งบอกเรื่องราวแฟนตาซีเหนือธรรมชาติ เมื่อปีศาจร้ายผู้เป็นอมตะลงมาจากสวรรค์ และสมุนไพรประหลาดที่ชื่อว่า “ชาดำ” ได้เขย่าเมืองฉางอานให้ระส่ำระสาย ไม่มีใครรู้ว่าชาดำเป็นยาหรือเป็นพิษ ไม่นาน เจ้าสาวในเมืองฉางอานก็หายตัวไปทีละคน ซึ่งดูเหมือนคดีหายตัวไปนี้จะมีความเกี่ยวพันกับสมุนไพรชาดำ หลิงเฟิง แม่ทัพแห่งกองกำลังองครักษ์จิ๋นอู่ได้รับมอบหมายให้ไปสืบคดีนี้ ระหว่างการเดินทาง เขาได้พบกับ ซู่อู๋หมิง ลูกศิษย์ของนักสืบชื่อดัง ตี้เหรินเจี๋ย พวกเขาจึงได้ร่วมมือกันไขคดีปริศนาเหล่านี้

ปริศนาลับราชวงศ์ถัง (Strange Tales of Tang Dynasty)  

รักเกินต้าน ประธานจอมหยิ่ง Perfect Mismatch

สตรีมเร็วๆนี้  

ชือหัวหัว สาวบ้านนอกสุดซ่าผู้มีทักษะการต่อสู้ติดตัวสัญญากับอาจารย์ของเธอว่าจะทำความดี 98 อย่าง เมื่อมาถึงเมืองใหญ่ เธอจับพลัดจับผลูได้เป็นโฆษกของของบริษัทแห่งหนึ่ง และช่วยชีวิตเจ้านายสองหน้า โจวจื้อเฟย เอาไว้ จากนั้นไม่นาน ความแตกต่างสุดขั้วของทั้งคู่ ทั้งการเลี้ยงดู ลักษณะนิสัย การใช้ชีวิต ยิ่งชัดเจนขึ้นเมื่อได้มารู้จักกัน การได้อยู่ท่ามกลางครอบครัว ไมตรีจิต และความรัก ทำให้พวกเขาได้รู้ว่าอะไรคือส่งที่ต้องการในชีวิต

รักเกินต้าน ประธานจอมหยิ่ง Perfect Mismatch

related