svasdssvasds

ภาพยนตร์ Black Adam - แบล็ค อดัม หนัง แอนตี้ฮีโร่ แกร่งสุดพลัง จากจักรวาล DC

ภาพยนตร์ Black Adam - แบล็ค อดัม หนัง แอนตี้ฮีโร่ แกร่งสุดพลัง จากจักรวาล DC

ชวนดู ภาพยนตร์ “Black Adam” แบล็ค อดัม เป็นภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของ World of DC โดยยังเป็นเรื่องราว ซูเปอร์ฮีโร่ที่ชื่อเหมือนกับชื่อเรื่อง นั่นคือ “Black Adam” แบล็ค อดัม หนังแอนตี้ฮีโร่ แกร่งสุดพลัง จากจักรวาล DC

ภาพยนตร์ “Black Adam” แบล็ค อดัม เป็นภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของ World of DC โดยยังเป็นเรื่องราว ซูเปอร์ฮีโร่ที่ชื่อเหมือนกับชื่อเรื่อง นั่นคือ “Black Adam” แบล็ค อดัม  บนจอยักษ์  โดยภาพยนตร์เรื่องนี้อยู่ภายใต้การกำกับฯ ของโจเม่ โคลเล็ต เซอร์ร่า Jaume Collet-Serra ที่เคยทำภาพยนตร์ Jungle Cruise มาแล้ว นอกจากนี้ผู้กำกับยังเคยผ่านผลงานแอ๊คชั่นที่มีเลียม นีสัน เจ้าพ่อนักบู๊แสดง อย่าง Unknown , Non-Stop , Run All Night และ The Commuter 

ภาพยนตร์  Black Adam - แบล็ค อดัม หนังแอนตี้ฮีโร่ แกร่งสุดพลัง จากจักรวาล DC

•ประวัติ ตัวละคร Black Adam” แบล็ค อดัม คือใคร

สำหรับตัวละคร Black Adam” แบล็ค อดัม  คือ ตัวละครในหนังสือการ์ตูนชุด The Marvel Family ของ DC Comics โดยปรากฏครั้งแรกในปี 1945 สร้างขึ้นโดย Otto Binder และ C.C. Beck และเป็นที่รู้จักกันดีว่าเป็นศัตรูตัวฉกาจของ Shazam นั่นเอง 

ความจริงแล้ว ตัวละคร Black Adam เดิมชื่อ เทธ อดัม (Teth Adam) ซึ่งในเวลานี้ ได้ ดเวย์น จอห์นสัน หรือ The Rock เดอะ ร็อก มาแสดงนำ เป็นตัวละครที่เป็นแนว antihero แอนตี้ฮีโร่  โดย เขาเป็นเจ้าชายอียิปต์ที่ถือกำเนิดขึ้นเมื่อราว 5,000 ปีก่อน และได้รับคัดเลือกจากพ่อมด Shazam ให้เป็นผู้ที่มีพลังพิเศษ มีพละกำลังมาก สามารถเหาะได้ เพียงแค่เขาเอ่ยคำว่า "Shazam" ซึ่งเป็นคำย่อที่มาจากพลังของเหล่า "หกทวยเทพ" ที่ได้มอบให้ ได้แก่

•Shu พลังความอึด
•Heru พลังความเร็ว
•Amon พลังความแข็งแกร่ง
•Zehuit พลังปัญญา
•Aton พลังกำลัง
• Mehen พลังความกล้า

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ต่อมาเขาสัมผัสได้ถึงพลังอันล้นเหลือ และไร้เทียมทานของตัวเอง จึงวางแผนจะยึดครองโลก จึงเริ่มแผนการสังหารฟาโรห์ หวังยึดราชบัลลังก์ สร้างความไม่พอใจแก่พ่อมด Shazam ทำให้ Black Adam ถูกเนรเทศออกไปนอกโลก ซึ่งกลายเป็นที่รู้จักในชื่อ "Black Adam" นั่นเอง

แน่นอนว่า แนวทางการทำหนังของ จักรวาล DC นั้น มักจะเดินทางที่แตกต่างจาก MCU เพราะทาง DC จะแยกหนังแต่ละเรื่อง เล่าแบบเอกเทศ เป็นเรื่องๆของตัวเอง อาทิ The Batman หรือ Joker  แต่สำหรับ Black Adam นั้น ก็ยังคงมีความเป็นเอกเทศอยู่เช่นเดิม แต่คงจะมีความเชื่อมโยงกับ พ่อมด Shazam อยู่บ้าง อย่างปฏิเสธไม่ได้ ...

ภาพยนตร์  Black Adam - แบล็ค อดัม หนังแอนตี้ฮีโร่ แกร่งสุดพลัง จากจักรวาล DC

ในภาพยนตร์ Black Adam แบล็ค อดัม เรื่องย่อ น่าจะมาเล่าในเหตุการณ์ที่เป็นในยุคปัจจุบัน โดย แบล็ค อดัม จะมา มีความเกี่ยวพันกับ JSA หรือ  Justice Society of America , ที่จะมีสมาชิก Hawkman , Atom Smasher   Doctor Fate  โดย แบล็ค อดัม จะเป็นตัวกลางของความขัดแย้งระหว่าง JSA กับกลุ่ม The New Gods

• เมื่อ เดอะร็อค มารับบท Black Adam 

เมื่อพูดถึงบทบาทที่เต็มไปด้วยพละกำลังและความแข็งแกร่ง "ดเวย์น จอห์นสัน" หรือที่หลายคนเรียกกันว่า "The Rock" อดีตนักมวยปล้ำชื่อดังแห่งยุค 2000s ดูเหมือนจะเป็นตัวแทนของตัวละคร Black Adam ได้เป็นอย่างดี ซึ่งเดิมทีเขาและผู้อำนวยการสร้างอย่าง ไฮแรม การ์เซีย เป็นเพื่อนกันมานาน รวมถึงเพื่อนๆ ของการ์เซียก็ยังเป็นแฟนการ์ตูน DC Comics อีกด้วย  ที่จริงแล้ว เดอะร็อก เป็นแฟนหนังซุปเปอร์ฮีโร่ของค่าย DC มานาน และรู้สึกชื่นชอบตัวละครแบบ Black Adam ที่มีพละกำลังอย่างมาก ซึ่งเป็นปกติที่ทีมงานมักจะจัดชุดเสริมกล้ามให้เหล่านักแสดงซุปเปอร์ฮีโร่เพื่อเพิ่มความสมจริงให้มากที่สุด แต่สำหรับเดอะร็อคแล้ว เขาปฏิเสธที่จะเสริมกล้าม และยืนยันว่าจะฟิตร่างกายด้วยตัวเอง

เมื่อทีมงานได้ออกแบบชุดวิเศษของ Black Adam ด้วยการเสริมฟองน้ำเข้าไป แต่กลับไม่พอดีกับเดอะร็อค เนื่องจากเขามีกล้ามที่ใหญ่กว่านั้น และไม่จำเป็นต้องใช้ฟองน้ำเสริมกล้ามอีกเลย จึงตอกย้ำว่าไม่มีใครที่เหมาะสมกับบทบาทนี้ไปมากกว่าเดอะร็อกแล้วนั่นเอง 

ภาพยนตร์  Black Adam - แบล็ค อดัม หนังแอนตี้ฮีโร่ แกร่งสุดพลัง จากจักรวาล DC
ติดตามชมความสุดยอด ของพลัง Black Adam  และบทบาทการแสดงจากฝีมือนักแสดงชั้นนำที่ป๊อปปูลาร์ที่สุดในโลก ณ เวลานี้ อย่าง เดอะ ร็อก ดเวย์น จอห์นสัน ในภาพยนตร์ “Black Adam” แบล็ค อดัม ในโรงภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ วันที่ 20 ตุลาคมนี้ 

ชมตัวอย่าง ภาพยนตร์ Black Adam แบล็ค อดัม

 

ซื้อตั๋วผ่านแอป ภาพยนตร์ เรื่อง Black Adam แบล็ค อดัม
https://bit.ly/3D64MWx

สำหรับ คอภาพยนตร์ที่รักการดูในโรงภาพยนตร์ ขอแนะนำบัตรดูหนังรายเดือนสุดคุ้ม บัตรเดียว ดูได้ทุกเรื่อง เริ่มต้นแค่เดือนละ 200 บาท ที่เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์

บัตร M Pass บัตรดูหนังรายเดือนสุดคุ้ม บัตรเดียว ดูได้ทุกเรื่อง เริ่มต้นแค่เดือนละ 200 บาท ที่เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์

คลิ๊กเลย! bit.ly/MPSSFB 


#BlackAdam #แบล็คอดัม 
#DC 
#DCExtendedUniverse
#หนังใหม่
#MajorCineplex

related