svasdssvasds

หนัง The Batman ปล่อยฉาก Deleted Scene ที่ถูกตัดออก แบทแมน เผชิญหน้า โจ๊กเกอร์

หนัง The Batman ปล่อยฉาก Deleted Scene ที่ถูกตัดออก แบทแมน เผชิญหน้า โจ๊กเกอร์

หนัง The Batman ประสบความสำเร็จอย่างถล่มทลาย ล่าสุด มีการปล่อย Deleted Scene หรือฉากที่ถูกตัดไป จากภาพยนตร์ที่ฉายในโรง ซึ่งถือว่าฉากนี้เป็นฉากที่เด็ด เพราะเป็นนาทีสำคัญที่ แบทแมน ได้คุยกับ โจ๊กเกอร์ Joker ที่มี แบร์รี่ คีโอกัน นักแสดงผู้ทรงเสน่ห์จากไอร์แลนด์ เป็นคนแสดง

ภาพยนตร์ The Batman ของผู้กำกับแมตต์ รีฟส์ (Matt Reeves) ยังคงมีกระแสอยู่ต่อเนื่อง แม้ว่าจะออกฉายให้แฟนทั่วโลกได้ชมกันมาเป็นเวลา 3 สัปดาห์แล้วก็ตาม โดยล่าสุด มีการปล่อย Deleted Scene หรือฉากที่ถูกตัดไป


จากภาพยนตร์ที่ฉายในโรง  และถือว่าฉากนี้เป็นฉากที่เด็ดฉากหนึ่ง เพราะเป็นนาทีสำคัญที่ แบทแมน The Batman ที่แสดงโดย โรเบิร์ต แพตทินสัน  ได้เผชิญหน้ากับวายร้ายตัวฉกาจในตำนานอย่างโจ๊กเกอร์ Joker ที่ เวอร์ชั่นของ DC เวอร์ชั่นนี้ มี แบร์รี่ คีโอกัน (Barry Keoghan) นักแสดงผู้ทรงเสน่ห์จากไอร์แลนด์ เป็นคนแสดง
.
สำหรับ คลิป ฉาก Deleted Scene จากหนัง The Batman  หรือฉากที่ถูกตัดไป จากภาพยนตร์ที่ฉายในโรงนั้น ถูกปล่อยออกมาจากช่อง Youtube : Warner Bros. Pictures โดยมีความยาวกว่า 5 นาที และได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก เพราะ ภายในเวลาไม่ถึง 48 ชั่วโมง มียอดวิวไปแล้ว มากกว่า 2 ล้านวิว 

 Credit : Youtube : Warner Bros. Pictures

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โดยในฉาก Deleted Scene จากหนัง The Batman มีรายละเอียดคือ แบทแมน ที่สวมวิญญาณโดย โรเบิร์ต แพตทินสัน กำลังพูดคุย สอบสวน กับ โจ๊กเกอร์ ที่แสดงโดย แบร์รี่ คีโอกัน อยู่  โดยเป็นการพูดคุยกันใน เรือนจำสำหรับนักโทษทางจิต...ซึ่งแค่ซีนนี้ซีนเดียว มันได้ฉายแววความสุดยอดของการแสดงของ แบร์รี่ คีโอกัน (Barry Keoghan) อย่างเต็มที่และเขาน่าจะมีบทบาทอย่างมาก ในภาคต่อๆไปของ ภาพยนตร์ The Batman ในเวอร์ชั่นที่เป็น การกลับไปเล่า ในรูปแบบฟิล์มนัวร์ และเป็นรูปแบบนักสืบ และได้รับการกล่าวขานจากแฟนทั่วโลกว่า แบทแมน ที่มีเลือดเนื้อและเป็นมนุษย์มากที่สุด 
.
โดยจุดประสงค์ของแมตต์ รีฟส์ ผู้กำกับ คือต้องการให้หนัง THE BATMAN ย้อนกลับไปหาจุดเริ่มต้น การถอดความเป็นแฟนตาซีแบบซูเปอร์ฮีโร่ทิ้งไป และให้แบทแมน ในเวอร์ชั่น โรเบิร์ต แพตทินสัน จะเป็น "มนุษย์" ที่ปรารถนาจะเป็นซูเปอร์ฮีโร่ 

หนัง The Batman ปล่อยฉาก Deleted Scene ที่ถูกตัดออก แบทแมน เผชิญหน้า โจ๊กเกอร์

• แบร์รี่ คีโอกัน ผู้รับบทโจ๊กเกอร์ Joker คือใคร ?
.
สำหรับ แบร์รี่ คีโอกัน  (Barry Keoghan) ผู้ที่มารับบทเป็น โจ๊กเกอร์ Joker คู่ปรับเบอร์หนึ่งตลอดกาลของแบทแมนนั้น ถือได้ว่า มีความน่าสนใจเป็นอย่างมาก เพราะเขาคือนักแสดงไอริช โดยครั้งหนึ่ง เขาเคยได้รับการขนานนามว่าเป็น "คลื่นลูกใหญ่ของฮอลลีวู้ด"  แต่เมื่อถึงเวลานี้ แบร์รี่ คีโอกัน อาจเป็นมากกว่าคลื่นลูกเล็กๆแล้ว แต่เขากำลังเป็นพายุที่พัดใส่วงการฮอลลีวู้ด เพราะอย่างน้อยเขากำลังได้ บทที่สำคัญที่สุด บทหนึ่ง ของโลกวงการภาพยนตร์ และเป็นบทที่จะเป็น "ภาพจำ" และถูกกล่าวขานไปตลอดกาลจากการเป็น โจ๊กเกอร์ และเป็นตัวละครสำคัญจากฝั่ง DC หรือหนังที่อยู่ในจักรวาล DC Extended Universe 
.
และ ที่สำคัญไปกว่านั้น  แบร์รี่ คีโอกัน  (Barry Keoghan) ก็ยังมีบทบาทเป็นซูเปอร์ฮีโร่ใน MCU (Marvel Cinematic Universe) หรือ จักรวาลภาพยนตร์มาร์เวล ด้วย เพราะเมื่อปี 2021 เขาเพิ่งรับบทเป็น Druig (ดรูอิก) หนึ่งฮีโร่จากหนัง Eternals : ฮีโร่พลังเทพเจ้า ซึ่งเป็นผลงานการกำกับของโคลอี เจา ผู้กำกับหญิงชาวจีนอีกด้วย
หนัง The Batman ปล่อยฉาก Deleted Scene ที่ถูกตัดออก แบทแมน เผชิญหน้า โจ๊กเกอร์

• ประวัติ แบร์รี่ คีโอกัน ผู้รับบทเป็น โจ๊กเกอร์ Joker

เส้นทางประวัติชีวิต แบร์รี่ คีโอกัน นั้น , ชีวิตในวัยเด็กของแบร์รี่ คีโอแกนไม่ได้ราบรื่นนัก เขาเกิดที่เมืองดับบลิน ไอร์แลนด์ มีพี่ชายหนึ่งคนชื่อว่า อีริค คีโอแกน (Eric Keoghan) แต่แม่ของเขาไม่สามารถดูแลทั้งคู่ได้ เพราะเจ็บป่วยจากการเสพยา ทำให้ในช่วงเวลา 7 ปี พวกเขาเติบโตในบ้านอุปถัมภ์ 13 แห่ง ย้ายและเปลี่ยนที่ไปเรื่อยๆ เมื่อคีโอแกนอายุ 12 ปี แม่เขาก็เสียชีวิตจากการเสพเฮโรอีนเกินขนาด และเขาก็ได้รับการเลี้ยงดูจากป้าและคุณย่า ก่อนจะเดินต่อก้าวสู่เส้นทางวัยรุ่น

ที่จริงแล้ว แบร์รี คีโอกัน ใฝ่ฝันอยากเป็นนักฟุตบอล ก่อนจะเบนเข็มมาเป็นนักมวย และลงท้ายด้วยการพาตัวเองไปแคสติ้งนักแสดงสำหรับหนังดราม่าเรื่อง Between the Canals (2011) หนังสัญชาติไอร์แลนด์ฟอร์มเล็ก หลังจากเห็นป้ายรับสมัครหน้าร้านค้า และนั่นเป็นจุดเปลี่ยนสำคัญที่ทำให้เขาก้าวมาถึงจุดนี้ จุดที่ได้เป็นตัวละครแห่งยุค เป็นอีกหนึ่งป๊อปคัลเจอร์อย่างตัว joker โดยที่ผ่านมาเขาเคยร่วมงานกับสุดยอดผู้กำกับแห่งยุคอย่าง คริสโตเฟอร์ โนแลน ในหนัง Dunkirk เมื่อปี 2017 มาแล้วด้วย

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by Barry Keoghan (@keoghan92)



สำหรับ แบร์รี่ คีโอกัน นับว่าเป็นนักแสดงหนุ่มคนที่ 5 ที่ได้มารับบท โจ๊กเกอร์ ในครั้งจักรวาลหนังของ DC ต่อจาก เซซาร์ โรเมโร่ Cesar Romero , แจ๊ค นิโคลสัน (Jack Nicholson) , ฮีธ เลดเจอร์ (Heath Ledger) และ จาเร็ด เลโต้ (Jared Leto)  (ทั้งนี้ยังไม่รับรวม วาคิน ฟีนิกซ์ Joaquin Phoenix  ที่รับบทโจ๊กเกอร์ในหนัง ภาคเดี่ยว แยกออกไป) 

แม้ว่าแบร์รี่ คีโอกัน จะไม่มีซีนโผล่ออกมาในหนัง The Batman อย่างเป็นทางการ แต่เขาก็มีชื่อติดอยู่ในเครดิตของหนังเช่นเดียวกัน และหากว่าใครที่ไปชมหนังมาแล้ว ก็จะทราบว่าเขาโผล่มาในรูปแบบเงาและเสียงที่ค่อนข้างทรงพลังในช่วงท้ายเรื่องเลยทีเดียว
 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by Barry Keoghan (@keoghan92)

 

related