svasdssvasds

ต้อนรับเทศกาลฮาโลวีน! แนะนำภาพยนตร์ ซีรีส์ แอนิเมชัน หลากสไตล์ จาก Disney+

ต้อนรับเทศกาลฮาโลวีน! แนะนำภาพยนตร์ ซีรีส์ แอนิเมชัน หลากสไตล์ จาก Disney+

ก๊อก ๆ Trick or Treat! เปลี่ยนเทศกาลฮาโลวีน ไม่ให้มีแค่ความหลอนสยองขวัญอีกต่อไป Disney+ Hotstar ชวนคุณมา #Hallowstream ภาพยนตร์ ซีรีส์ และแอนิเมชันหลากหลายแนว เอาใจทุกเพศ ทุกวัย

เทศกาลฮาโลวีนปีนี้ Disney+ Hotstar ชวนคุณมาเปิดประตูต้อนรับความหลอน กับคลังซีรีส์และภาพยนตร์แฟนตาซี ลึกลับ และน่าพิศวง ให้ทั้งคนรักเรื่องราวสุดหลอนชวนขนหัวลุก ไปจนถึงสายแม่มดแฟนตาซีสุดป่วนชวนฮา ได้มาร่วมปลุกทุกโสตประสาทต้อนรับบรรยากาศความหลอนกับ Disney+ Hotstar ผ่าน 6 คอนเทนต์หลากหลายแนวที่รอให้คุณมาฮาโลสตรีม #Hallowstream กันอย่างจุใจ 

 

Marvel Studios’ Special Presentation: Werewolf By Night

สาวกมาร์เวลและคนรักหนังสยองขวัญไม่ควรพลาด กับผลงานพิเศษล่าสุดจากมาร์เวล สตูดิโอส์ ซึ่งได้แรงบัลดาลใจมาจากภาพยนตร์สยองขวัญในยุค 1930 และ 1940 เมื่อเหล่านักล่าปีศาจมารวมตัวกันเพราะการตายของหัวหน้า และถูกบังคับให้เข้าร่วมในการแข่งขันสุดแสนอันตรายเพื่อชิงวัตถุโบราณอันทรงพลัง รับรองได้เลยว่าสนุก เร้าใจ ได้อรรถรสแปลกใหม่ไม่แพ้ซีรีส์ฮีโร่แน่นอน สตรีมได้แล้ววันนี้ทั้งซับไทย และพากย์ไทย

Marvel Studios Special Presentation: Werewolf By Night

 

ต่อกันที่ภาพยนตร์แนะนำเรื่องที่ 2 ในเทศกาลฮาโลวีน Hocus Pocus 2

ผ่านมาแล้วกว่า 29 ปี นับตั้งแต่ที่มีคนจุดเทียนแห่งเปลวไฟสีดำและปลุกวิญญาณเหล่าแม่มดจอมแสบตระกูลแซนเดอร์สัน จากศตวรรษที่ 17 ให้ตื่นขึ้น และครั้งนี้พวกนางกลับมาพร้อมความแค้น ความหวังของคนทั้งเมืองเซเลมจึงขึ้นอยู่กับเด็กมัธยมปลายสามคนที่ต้องหยุดยั้งแผนการอันชั่วร้ายของพี่น้องแม่มดตัวฉกาจให้ทันก่อนวันฮาโลวีน ภาพยนตร์เรื่องนี้จะมาสร้างความหลอนพร้อมเรียกเสียงหัวเราะที่ดูได้ทั้งครอบครัว สตรีมได้แล้ววันนี้ Disney+ Hotstar

Hocus Pocus 2 ภาพยนตร์แนะนำในเทศกาลฮาโลวีน

The Nightmare Before Christmas

ย้อนวัยกลับไปอีกครั้ง กับภาพยนตร์การ์ตูนแอนิเมชันชื่อดังอย่าง The Nightmare Before Christmas บอกเล่าเรื่องราวของ แจ็ค เจ้าโครงกระดูกน่ารักน่าชังที่ได้ไปลักพาตัวซานต้าคลอสจนเกิดความวุ่นวายไปทั่ว แอนิเมชันเรื่องนี้ถือเป็นภาพยนตร์ขึ้นหิ้งในตำนานที่ทุกคนควรจะดูสักครั้ง นอกจากจะใช้เทคนิคการถ่ายทำแบบสต็อปโมชันแล้ว ยังมีบทเพลงเพราะ ๆ ให้ฟังกันแบบเพลิน ๆ สตรีมได้แล้ววันนี้ ทั้งซับไทย และพากย์ไทย

The Nightmare Before Christmas ภาพยนต์การ์ตูนแนะนำช่วงเทศกาลฮาโลวีน

ต่อกันที่ภาพยนตร์แนะนำเรื่องที่ 4 ในเทศกาลฮาโลวีน The Haunted Mansion

The Haunted Mansion ภาพยนตร์สยองขวัญสายฮา ที่สร้างจากเรื่องราวของเครื่องเล่นในสวนสนุกดิสนีย์แลนด์สุดคลาสสิก ครอบครัวของนายหน้าอสังหาริมทรัพย์ที่ติดแหง็กอยู่ในคฤหาสน์เก่าแก่ที่เขาเดินทางไปดู และการไปครั้งนี้ตามมาด้วยเรื่องน่าปวดหัวอีกเพียบ ใครที่อยากหาภาพยนตร์สยองขวัญที่ทั้งน่ากลัว แต่ยังเรียกเสียงหัวเราะได้ตั้งแต่ต้นจนจบไม่ควรพลาด สตรีมได้แล้ววันนี้ ทั้งซับไทย และพากย์ไทย

The Haunted Mansion ภาพยนตร์สยองขวัญสายฮา ช่วงเทศกาลฮาโลวีน Frankenweenie

ภาพยนตร์แอนิเมชันสุดคลาสสิกอีกเรื่องอย่าง Frankenweenie เมื่อเด็กชาย “วิคเตอร์” รู้สึกเศร้าโศกหลังจากที่ได้สูญเสียน้องหมาสุดที่รักอย่าง “สปาร์คกี้” ไป เขาได้ตัดสินใจปลุกเพื่อนรักสี่ขาให้กลับมาฟื้นคืนชีพอีกครั้งด้วยวิธีการที่เขาเรียนรู้มาจากคาบเรียนวิชาวิทยศาสตร์แล้วเรื่องราวปั่นป่วนอลเวงก็เกิดขึ้นตามมาอีกสารพัดหลังจากที่เจ้าสปาร์คกี้ได้ฟื้นคืนชีพมาจริง ๆ Frankenweenie แอนิเมชันที่ดูหลอนชวนขนหัวลุกที่จะมาเรียกทั้งรอยยิ้มและน้ำตาของคุณ สตรีมได้แล้ววันนี้ ทั้งซับไทย และพากย์ไทย

Frankenweenie  ภาพยนตร์แอนิเมชันสุดคลาสสิก แนะนำช่วงเทศกาลฮาโลวีน Super/Natural

 

สำหรับคนที่อาจจะไม่ชอบเรื่องผีสางสักเท่าไหร่ ห้ามพลาด Super/Natural สารคดีจากเนชั่นแนล จีโอกราฟฟิกที่บอกเล่าเรื่องราวของธรรมชาติอันน่าพิศวงและแสนมหัศจรรย์ที่เราไม่เคยได้เห็นมาก่อน โดยได้ เบเนดิกต์ คัมเบอร์แบตช์ นักแสดงชื่อดัง มารับบทเป็นผู้บรรยายและพาทุกคนท่องไปในโลกอันแปลกประหลาดของธรรมชาติที่คุณจะต้องตกตะลึง พูดได้เลยว่าเสียงของเบเนดิกต์จะช่วยเพิ่มอรรถรสการรับชมแบบคูณสิบ

Super/Natural สารคดีจากเนชั่นแนล จีโอกราฟฟิก เปลี่ยนเทศกาลฮาโลวีน ไม่ให้มีแค่ความหลอนสยองขวัญอีกต่อไป ฮาโลสตรีม #Hallowstream ภาพยนตร์ ซีรีส์ และแอนิเมชันหลากหลายแนว ครบทุกเรื่องได้แล้ววันนี้ บน Disney+ Hotstar

related