svasdssvasds

Black Panther Wakanda Forever การเดินทางสู่เส้นทางใหม่ ในวันที่ไม่มี ทีชัลลา

Black Panther Wakanda Forever การเดินทางสู่เส้นทางใหม่ ในวันที่ไม่มี ทีชัลลา

ภาพยนตร์ Black Panther: Wakanda Forever ถือเป็นภาพยนตร์ปิดท้าย MCU เฟส 4 ( Marvel Cinematic Universe เฟส 4 ) โดยถือเป็นภาพยนตร์ลำดับที่ 30 ของหนังมาร์เวลทั้งหมด และนี่คือ การเดินทางสู่เส้นทางใหม่ของมาร์เวล ในวันที่ไม่มี ทีชัลลา คนเดิม

ภาพยนตร์ Black Panther: Wakanda Forever ถือเป็นภาพยนตร์ภาคต่อจาก Black Panther ที่ออกฉายในช่วงต้นปี 2018 ซึ่งครั้งนั้นประสบความสำเร็จอย่างถล่มถลาย ได้เข้าชิงฯ ออสการ์ครั้งที่ 91 สาขาภาพยนตร์ยอดเยี่ยมในปี 209 ด้วย และทั่วโลกจดจำ แชดวิก บอสแมน Chadwick Boseman ในฐานะไอคอนคนหนึ่ง จากบทบาทการแสดงกษัตริย์ ทีชัลลา T'Challa หรือ แบล็กแพนเตอร์  Black Panther , อย่างไรก็ตาม เป็นที่ทราบกันดีว่า ในภาพยนตร์ Black Panther: Wakanda Forever หรือ BlackPanther2 จะไม่มี แชดวิก บอสแมน อีกต่อไปแล้ว เพราะเขาเสียชีวิตไปจากโรคมะเร็งเมื่อปี 2020 และทาง มาร์เวล เองก็ยืนยันว่า จะไม่หาใครมารับบทเป็น กษัตริย์ ทีชัลลา T'Challa หรือ แบล็กแพนเตอร์ แทนที่ แชดวิก บอสแมน  ดังนั้น นี่คือ คำถามสำคัญว่า ทิศทางและการดำเนินเรื่อง Black Panther: Wakanda Forever ครั้งนี้ ทางมาร์เวลจะเดินเข็มไปในทิศทางใด ? 

Black Panther : Wakanda Forever การเดินทางสู่เส้นทางใหม่ ในวันที่ไม่มี ทีชัลลา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สำหรับ หนัง Black Panther: Wakanda Forever ยังได้ผู้กำกับคู่บุญคนเดิม ไรอัน คูเกลอร์  Ryan Coogler ซึ่งมารับงานสานต่อจากภาคแรก...และเขาพยายามหาทางออก สำหรับการไม่มีอยู่แล้วของ  แชดวิก บอสแมน 

การจากไปอย่างกะทันหันของ แชดวิก โบสแมน นักแสดงนำผู้รับบท Balck Panther หรือกษัตริย์ทีชัลลานั้น กลายเป็นโจทย์ยาก สำหรับทีมงานและผู้สร้างสรรค์ในการผลักดันภาคต่อให้เดินหน้าต่อไป โดยเฉพาะ ไรอัน คูเกลอร์ เพราะในวันที่ แชดวิก บอสแมน เสียชีวิตนั้น เขากำลังอยู่ระหว่างเขียนบทภาคต่ออยู่พอดี ในฐานะผู้ที่แบกรับความรับผิดชอบมากสุดในโปรเจกต์นี้ ไรอัน คูเกลอร์ ผู้กำกับ ได้เปิดเผยความรู้สึกออกมาว่าเขาต้องเผชิญช่วงเวลายากลำบากนี้อย่างไรบ้าง กับการที่ต้องรับมือกับความเศร้าโศกแล้วต้องทำงานเขียนบทไปพร้อม ๆ กัน

Black Panther : Wakanda Forever การเดินทางสู่เส้นทางใหม่ ในวันที่ไม่มี ทีชัลลา

Black Panther : Wakanda Forever การเดินทางสู่เส้นทางใหม่ ในวันที่ไม่มี ทีชัลลา

ภาพยนตร์ Black Panther: Wakanda Forever เรื่องย่อ จะเล่าเรื่อง การกลับมาของดินแดนที่ซ่อนตัวมายาวนาน ดินแดนที่เต็มไปด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำ กับการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ที่ดินแดนนี้ต้องเผชิญ และล่าสุดตอนนี้พวกเขาได้นักแสดงคนใหม่เข้ามาเสริมทัพแล้ว โดยตัวละคร ราชินีรามอนด้า, ชูรี, เอ็มบาคู, โอโคเย และ โดรา มิลาเจ จะต้องร่วมต่อสู้เพื่อปกป้องประเทศของพวกเข าจากการแทรกแซงทางอำนาจหลังการสวรรคตของกษัตริย์ทีชัลลาในระหว่างที่ชาววาคานด้าพยายามอย่างหนักเพื่อที่จะก้าวต่อไป เหล่าฮีโร่จึงต้องร่วมมือกัน ด้วยความช่วยเหลือของวอร์ด็อกนาเคีย และ เอเวอเร็ตต์ รอสส์  ในการสร้างเส้นทางใหม่ให้กับ วาคานด้า

Black Panther : Wakanda Forever การเดินทางสู่เส้นทางใหม่ ในวันที่ไม่มี ทีชัลลา
ดังนั้น  ค่อนข้างชัดเจนแล้วว่าใน Black Panther: Wakanda Forever คงจะให้ตัวละครที’ชัลล่าเสียชีวิตไปจากเหตุการณ์ใดสักเหตุการณ์หนึ่ง และคงจะมีคนมาสืบทอดชุดแบล็กแพนเธอร์ต่ออย่างแน่นอน เพราะในตอนท้ายของตัวอย่างเราก็ได้เห็นแล้วว่ามีแบล็กแพนเธอร์ปริศนาปรากฎตัวขึ้น และสิ่งสำคัญ ที่แฟนๆ จะได้ลุ้นคือ ใครจะเป็น Black Panther คนต่อไป

และ จาก ทีเซอร์ของภาพยนตร์ Black Panther: Wakanda Forever ที่ผ่านมานั้น แฟนๆหนังมาร์เวล ได้ผ่านตามาแล้วบ้าง นั่นคือการเปิดตัวซูเปอร์ฮีโรคนใหม่ในชุด “แบล็ค แพนเธอร์” ซึ่งดูจากลักษณะท่าทางแล้วน่าจะเป็นผู้หญิง ทำให้เกิดการคาดเดากันว่าน่าจะเป็น “ซูริ” น้องสาวของทีชัลลานั่นเองที่ขึ้นมารับหน้าที่อันยิ่งใหญ่นี้แทนพี่ชาย 

Black Panther : Wakanda Forever การเดินทางสู่เส้นทางใหม่ ในวันที่ไม่มี ทีชัลลา

​สิ่งที่น่าสนใจอีกอย่างหนึ่งของ teaser ตัวใหม่นี้ก็คือการเผยให้เห็นว่าใน Black Panther 2 นั้น ชาววากันดาจะต้องเผชิญหน้ากับเผ่าพันธุ์จากอาณาจักรใต้น้ำที่มีชื่อเรียกว่า ทาโลแคน (Talocan) ซึ่งปกครองโดย เนมอร์ (Namor) ครึ่งมนุษย์ครึ่งชาวแอตแลนติส นำแสดงโดย เตนอช เวร์ตา (Tenoch Huerta) นักแสดงชาวเม็กซิกันซึ่งเป็นที่รู้จักจาก Narcos: Mexico และจะเป็นตัวละครใหม่ ที่มีบทบาทสำคัญในภาคนี้ 

มารอติดตามดูกันดีกว่าว่าเรื่องราวบทใหม่ ความท้าทายใหม่ๆของ MCU ครั้งนี้จะออกมาเป็นอย่างไร 9 พฤศจิกายนนี้ในโรงภาพยนตร์ ในเครือเมเจอร์ และการปิดฉาก MCU เฟส 4 ( Marvel Cinematic Universe เฟส 4 ) จะลุ้นระทึกและเรื่องราวน่าติดตามมากแค่ไหน 


ชมตัวอย่าง ภาพยนตร์ Black Panther: Wakanda Forever

 

ซื้อตั๋วชมภาพยนตร์ Black Panther: Wakanda Forever 
https://bit.ly/3Fu2RwB

สำหรับ คอภาพยนตร์ที่รักการดูในโรงภาพยนตร์ ขอแนะนำบัตรดูหนังรายเดือนสุดคุ้ม บัตรเดียว ดูได้ทุกเรื่อง เริ่มต้นแค่เดือนละ 200 บาท ที่เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์
.
คลิ๊กเลย! bit.ly/MPSSFB 

บัตร M Pass บัตรดูหนังรายเดือนสุดคุ้ม บัตรเดียว ดูได้ทุกเรื่อง เริ่มต้นแค่เดือนละ 200 บาท ที่เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์

#WakandaForever
#BlackPanther2
#BlackPanther
#MajorCineplex

related