svasdssvasds

หนัง Jeepers Creepers: Reborn ชวนสยอง หวีดกรี๊ด ลั่นฝันร้ายไม่อาจลืม

หนัง Jeepers Creepers: Reborn ชวนสยอง หวีดกรี๊ด ลั่นฝันร้ายไม่อาจลืม

ชวนดูภาพยนตร์ Jeepers Creepers: Reborn โฉบกระชาก กลับมาเกิด หนังสยองขวัญ ตำนานภาคแรกเมื่อปี 2001 และเวลานำพาความโหดร้าย ขวัญสยองจนมาถึง หนังเรื่องที่ 4 ในแฟรนไชส์นี้ ที่เตรียมจะถ่ายทอดความสยองขวัญ ในโรงภาพยนตร์ 24 พ.ย. นี้

ภาพยนตร์ Jeepers Creepers: Reborn โฉบกระชาก กลับมาเกิด ถือเป็นภาพยนตร์เรื่องที่ 4 ในแฟรนไชส์หนัง Jeepers Creepers โดย ภาคแรก ออกมาในปี 2001 ในชื่อ Jeepers Creepers หรือชื่อไทยคือ “อสูรนรกใต้โลก”, ส่วน Jeepers Creepers 2 หรือชื่อไทย คือ  “โฉบกระชากหัว” , ขณะที่ ภาค 3 Jeepers Creepers 3 ชื่อไทยคือ “มันกลับมาโฉบหัว” ออกมาในปี 2017 

โดยในภาพยนตร์ Jeepers Creepers: Reborn ที่กำลังจะฉายต่อสายตาคนดูในครั้งนี้ จะใช้ชื่อไทยว่าโฉบกระชาก กลับมาเกิด โดยได้ ทิโม วูโอเรนโซลา Timo Vuorensola ผู้กำกับชาวฟินแลนด์มาดูแล รสชาติความสยองขวัญ ให้หวีดขั้นสุด และมี ฌอน วอลต์แมน (Salvage Marines) รับหน้าที่เขียนบท

เรื่องย่อ Jeepers Creepers: Reborn โฉบกระชาก กลับมาเกิด จะพูดถึง...ตัวละคร “เชส” (แสดงโดยอิมราน อดัมส์) และ “เลน” (แสดงโดย ซิดนีย์ เครเวน) คู่รักที่เดินทางไปร่วมงานเทศกาลสยองขวัญ “เดอะ ฮอร์เรอร์ ฮาวด์”  The Horror Hound ที่จัดขึ้นครั้งแรกในหลุยส์เซียนา เมืองที่มีประวัติอันน่ากลัวเกี่ยวกับ “ปีศาจเดอะครีปเปอร์” เมื่อตำนานที่ว่ากันว่ามันจะกลับมาล่าทุก 23 ปี ดันตรงกับเทศกาลที่กำลังจะจัดขึ้นนี้ มันจึงเป็นจุดเริ่มต้นของความสยองครั้งใหม่ที่พวกเขาต้องจำไม่ลืม 

หนัง Jeepers Creepers: Reborn ชวนสยอง หวีดกรี๊ดลั่นฝันร้ายไม่อาจลืม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เพราะเมื่อถึงฤดูกระชากหัวกับอสุรกายสุดโหดเจ้าของตำนานโฉบกระชากหัวผู้ไม่มีวันตาย การกำเนิดใหม่ของปีศาจร้ายสุดหิวกระหาย ซึ่งทุกๆ 23 ปีมันจะตื่นขึ้นมาเพื่อล่าในภาพยนตร์สยองขวัญไตรภาคชื่อดังที่เคยกวาดรายได้ทั่วโลกมาแล้วกว่า 125 ล้านเหรียญ สู่ความระทึกขวัญครั้งใหม่ที่คุณจะผวาจนลืมไม่ลงกับ “Jeepers Creepers Reborn โฉบกระชาก กลับมาเกิด” ภาพยนตร์สยองขวัญที่ไม่ควรพลาดชม

หนัง Jeepers Creepers: Reborn ชวนสยอง หวีดกรี๊ดลั่นฝันร้ายไม่อาจลืม
 

• เกร็ดน่ารู้ เกี่ยวกับ เดอะ ครีปเปอร์  

ตามตำนานกล่าวว่ามันกลายร่างมาจาก “The Dragon God” เทพเจ้าโบราณที่ได้กลายร่างมาเป็นอสูรกายหลังจากที่เคยลิ้มลองแล้วติดใจในรสชาติของมนุษย์   บ้างก็กล่าวว่ามันมาจากตำนานเก่าแก่ของอสูรโบราณอังกฤษที่ชื่อว่า “Spring-Heeled Jack”    ชื่อ “Jeepers Creepers” มาจากเพลง “Jeepers Creepers” ของ “หลุยส์ อาร์มสตรอง” (Louis Armstrong) ซึ่งเป็นเพลงโปรดที่มันมักจะชอบเปิดฟังตอนจัดการเหยื่อ

“Jeepers Creepers” มีอายุมากกว่า 2,000 ปี  มันจะตื่นขึ้นมาจากการจำศีลในทุกๆ 23 ปี เพื่อทำการออกล่าเป็นเวลา 23 วัน ก่อนจะกลับเข้าสู่การจำศีลเช่นเดิม  ลักษณะทางกายภาพของมัน สูง 6 ฟุต 1 นิ้ว หนัก 200 ปอนด์ มีผิวหนังสีเขียวเข้ม และมีปีกที่ใช้บิน ลักษณะคล้ายกับปีกค้างคาว

หนัง Jeepers Creepers: Reborn ชวนสยอง หวีดกรี๊ดลั่นฝันร้ายไม่อาจลืม

โดย เครื่องแต่งกายประจำตัว “Jeepers Creepers” คือเสื้อโค้ตและหมวกปีกกว้าง  “Jeepers Creepers” มียานพาหนะประจำตัวที่ใช้สำหรับการล่าเหยื่อคือรถบรรทุกเชฟวี ปี 1941 โดยที่รถคู่ใจคันดังกล่าวของมันจะซ่อนกับดักและอาวุธอยู่ในตัวรถ เพื่อใช้โจมตีเหยื่อในรูปแบบต่างๆ ที่คาดไม่ถึง “Jeepers Creepers” มีอาวุธสังหารคู่ใจคือ ขวาน, ชูริเคน (ดาวกระจาย), หอก และมีดสั้น ซึ่งทั้งหมดนี้ทำมาจากกระดูกและอวัยวะของมนุษย์  นอกจากนี้ “Jeepers Creepers” จะเลือกกินเฉพาะเหยื่อที่เป็นมนุษย์เพศชายเท่านั้น โดยเป้าหมายในการไล่ล่ามนุษย์ของมันนั้นเป็นไปเพื่อการเอาอวัยวะของเหยื่อมาใช้เป็นอะไหล่สำหรับการเปลี่ยนแทนอวัยวะเก่าของมันที่เสื่อมสภาพไปแล้ว  "Jeepers Creepers” ไม่มีวันตาย! และ  “Jeepers Creepers” โปรดปรานในการเล่นสนุกกับเหยื่อก่อนที่จะเริ่มทำการฆ่าจริงๆ

“เดอะครีปเปอร์” จำชื่อนี้ไว้ให้ขึ้นใจ เพราะนี่จะเป็นฝันร้ายครั้งเดียวที่คุณจะไม่มีวันลืม “Jeepers Creepers Reborn โฉบกระชาก กลับมาเกิด” 24 พฤศจิกายนนี้ ในโรงภาพยนตร์ ในเมเจอร์ 

ชมตัวอย่าง Jeepers Creepers: Reborn โฉบกระชาก กลับมาเกิด 


กดซื้อตั๋ว : Major 

สำหรับ คอภาพยนตร์ที่รักการดูในโรงภาพยนตร์ ขอแนะนำบัตรดูหนังรายเดือนสุดคุ้ม บัตรเดียว ดูได้ทุกเรื่อง เริ่มต้นแค่เดือนละ 200 บาท ที่เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์

คลิ๊กเลย! bit.ly/MPSSFB 

บัตร M Pass บัตรดูหนังรายเดือนสุดคุ้ม บัตรเดียว ดูได้ทุกเรื่อง เริ่มต้นแค่เดือนละ 200 บาท ที่เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์

#โฉบกระชากกลับมาเกิด
#JeepersCreepersReborn
#MajorCineplex
 

related