svasdssvasds

Decibel ลั่นระเบิดเมือง : ปฏิบัติการหยุดวินาศกรรมเสียงระเบิด ที่บีบหัวใจ

Decibel ลั่นระเบิดเมือง : ปฏิบัติการหยุดวินาศกรรมเสียงระเบิด ที่บีบหัวใจ

ชวนดูภาพยนตร์ Decibel ลั่นระเบิดเมือง ผลงานสุดเดือดในแนวทาง แอ็กชัน-ทริลเลอร์เกาหลี ระทึกกับปฏิบัติการหยุดระเบิดนรกล้างคาบสมุทร ในโปรเจกต์ภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ทุ่มทุ่นสร้างมหาศาล พร้อมจะบีบหัวใจผู้ชมในโรงภาพยนตร์

ภาพยนตร์ Decibel ลั่นระเบิดเมือง ถือเป็นภาพยนตร์เกาหลี ผลงานสุดเดือดในแนวทาง แอ็กชัน-ทริลเลอร์ วินาศกรรมเสียงโปรเจคต์ยักษ์ที่คอหนังแอ็กชันไม่ควรพลาด โดยหนังเรื่องนี้จะพาไปลุ้นระทึกกับปฏิบัติการหยุดระเบิดนรกล้างคาบสมุทร ในโปรเจกต์ภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ทุ่มทุ่นสร้างมหาศาล พร้อมจะบีบหัวใจผู้ชมในโรงภาพยนตร์ 

เรื่องย่อ ภาพยนตร์  Decibel ลั่นระเบิดเมือง เป็นเรื่องราวของอดีตนาวิกโยธินแห่งกองทัพเรือเกาหลีได้รับโทรศัพท์ข่มขู่จากชายปริศนา ที่อ้างว่าได้ลอบวางระเบิดเอาไว้ตามสถานที่ต่าง ๆ ที่มีเป้าหมายเป็นพลเรือนผู้บริสุทธิ์หมู่มาก ในหนึ่งในสถานที่นั้นก็คือสนามกีฬาและสวนน้ำขนาดใหญ่ ผู้ก่อการ้ายอ้างว่าใช้ ระเบิดเสียง ที่จะเป็นการทำงานปล่อยพลังเสียงมากกว่า 100 เดซิเบล เกินกว่าที่มนุษย์จะทนรับฟังได้ ทำให้เขาและอีกหลาย ๆ คน พยายามหาทางยับยั้งวินาศกรรมในครั้งนี้ ก่อนที่จะสายเกินไป...

ภาพยนตร์ Decibel ลั่นระเบิดเมือง เรื่องนี้้เป็นผลงานการกำกับของ "ฮวังอินโฮ" ที่แน่นอนว่าเขามารับหน้าที่ทั้งสร้างหนังและเขียนหนังเรื่องนี้ด้วยตัวเองเช่นเคย แม้ว่านี่จะเป็นการนั่งอยู่หลังกล้องเรื่องที่ 3 ของเขา แต่ผลงานก่อน ๆ ของเขาก็ถือว่าสร้างชื่อมาไม่เบา อาทิ Monster (2014) และ Spellbound (2011) 

ภาพยนตร์ Decibel ลั่นระเบิดเมือง : ปฏิบัติการหยุดวินาศกรรมเสียงระเบิดเมืองที่บีบหัวใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ภาพยนตร์ “Decibel ลั่นระเบิดเมือง”  จะเป็นการ พูดถึงเรื่องราวของแผนการโจมตีครั้งสำคัญ เมื่อเป้าหมายหลักในครั้งนี้เกิดขึ้นหลังจากที่อดีตผู้บัญชาการทหารเรือได้รับสายโทรศัพท์ ปริศนาขู่จากผู้ก่อการร้ายที่ต้องการยึดเมือง และเดิมพันสำคัญคือระเบิดที่ถูกตั้งด้วยเสียง ซึ่งเมื่อไหร่ที่เสียงดังถึง 100 เดซิเบล ทุกสิ่งจะต้องถูกทำลาย เตรียมตัวลุ้นสุดขีดเสียงกับปฏิบัติการหยุดเดซิเบลที่เดิมพันด้วยชีวิตคนนับหมื่น

นอกจากนี้ ภาพยนตร์ Decibel ลั่นระเบิดเมือง ยังเป็นภาพยนตร์ที่รวมซูปเปอร์สตาร์มากมาย  และเป็นปรากฎการณ์ครั้งใหญ่กับการโคจรมาพบกันครั้งแรกของ 3 นักแสดงชายมากความสามารถ และคุณภาพคับจอ  “คิมแรวอน” (Kim Rae-won) จากซีรี่ส์ Doctors, Love Story in Harvard  รวมถึงไอดอลแห่งยุค “ชาอึนอู” (Cha Eun-woo)  ศิลปินชื่อดังจากวง ASTRO และซีรี่ส์ My ID is Gangnam Beauty, True Beauty

ภาพยนตร์ Decibel ลั่นระเบิดเมือง : ปฏิบัติการหยุดวินาศกรรมเสียงระเบิดเมืองที่บีบหัวใจ
 

ภาพยนตร์ Decibel ลั่นระเบิดเมือง : ปฏิบัติการหยุดวินาศกรรมเสียงระเบิดเมืองที่บีบหัวใจ

นอกจากนี้ ในภาพยนตร์เรื่องนี้ ยังมี หนึ่งในนักแสดงที่มาแรงที่สุดของปีนี้ เล่นเรื่องไหนปังทุกเรื่อง อีจงซอก (Lee Jong-suk) กลับมาครั้งนี้กับบทบาทผู้ก่อการร้าย ถึงแม้ว่าเค้าจะเคยรับบทร้ายมาแล้วจาก V.I.P แต่ในบท จองแทซอง เขาดึงด้านมืดของตัวละครและดีไซน์ความร้ายกาจออกมาด้วยตัวเอง อดีตกัปตันเรือ ผู้เชี่ยวชาญด้านระเบิด ผันตัวเองมาเป็นผู้ก่อการร้าย ความเหี้ยมโหดและเลือดเย็นในครั้งนี้ รับประกันว่าถูกใจคอหนังอย่างแน่นอน 

ชาวไทยเตรียมระทึกกับเหตุการณ์วินาศกรรมเสียงที่รุนแรงที่สุด เมื่อความดังแตะ 100 เดซิเบลเมื่อไหร่ ระเบิดจะเปลี่ยนทั้งเมืองให้กลายเป็นจุณในชั่วพริบตา แค่เงื่อนไขนี้่ก็ลุ้นระทึกแล้ว! และเตรียมชมผลงานแอ็กชัน-ทริลเลอร์สุดเดือดส่งท้ายปี “DECIBEL - ลั่นระเบิดเมือง” 1 ธันวาคมนี้ในโรงภาพยนตร์ ในเครือเมเจอร์ 


ชมตัวอย่าง ภาพยนตร์ Decibel ลั่นระเบิดเมือง 


ซื้อตั๋วชม ภาพยนตร์ Decibel ลั่นระเบิดเมือง 
https://bit.ly/3EHHgi0

สำหรับ คอภาพยนตร์ที่รักการดูในโรงภาพยนตร์ ขอแนะนำบัตรดูหนังรายเดือนสุดคุ้ม บัตรเดียว ดูได้ทุกเรื่อง เริ่มต้นแค่เดือนละ 200 บาท ที่เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย 

บัตร M Pass บัตรดูหนังรายเดือนสุดคุ้ม บัตรเดียว ดูได้ทุกเรื่อง เริ่มต้นแค่เดือนละ 200 บาท ที่เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์

คลิ๊กเลย! bit.ly/MPSSFB 

#ล่าระเบิดเมือง
#Decibel
#MajorCineplex
 

related