svasdssvasds

ล้อมวงเล่า กับผู้กำกับ-นักแสดง Big Bet ซีรีส์เกาหลีฟอร์มยักษ์แห่งปี

ล้อมวงเล่า กับผู้กำกับ-นักแสดง Big Bet ซีรีส์เกาหลีฟอร์มยักษ์แห่งปี

SpringNews ร่วมวงเล่ากับ Kang Yoon-Sung ผู้กำกับ และนักแสดง Lee Dong-hwi , Heo Sung-tae จาก Big Bet ซีรีส์เกาหลีฟอร์มยักษ์แห่งปี ที่จะสตรีมใน Disney+ hotstar เดือนธันวาคมนี้

Disney Content Showcase APAC 2022 ที่ มารีน่า เบย์ แซนด์ส ประเทศสิงคโปร์ ถือได้ว่าเป็นอีเวนต์ภาพยนตร์และซีรีส์ที่ยิ่งใหญ่ส่งท้ายปี มีนักแสดงและสื่อมวลชนจากทั่วโลกเข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง โดยได้มีการประกาศ 50 รายชื่อภาพยนตร์และซีรีส์ ที่จะสตรีมมิ่งใน Disney+ ปี 2566 และได้สร้างความฮือฮาด้วยตัวอย่าง Avatar: The Way of Water เวอร์ชั่นสเปเชี่ยล รวมเวลาราว 15 นาที ที่ให้ผู้เข้าร่วมงานได้ชมในระบบ 3 มิติ ที่ถูกยกให้เป็นสุดยอดไฮไลต์ของงานในครั้งนี้

นอกจากนั้นยังเปิดโอกาสให้สื่อมวลชนได้พูดคุยกับทีมงานและนักแสดงอย่างใกล้ชิด โดย SpringNews ได้คิวสัมภาษณ์ผู้กำกับและนักแสดงจากซีรีส์ Big Bet ร่วมกับผู้สื่อข่าวญี่ปุ่น สิงคโปร์ ฮ่องกง อินโดนีเซีย และไต้หวัน ในรูปแบบ round table (ล้อมวงคุยกันบนโต๊ะกลมตัวเล็กๆ) แม้บรรยากาศจะกันเองๆ แต่ก็มีกติกาที่เคร่งครัด นั่นก็คือ ห้ามบันทึกภาพระหว่างการสนทนาอย่างเด็ดขาด

ล้อมวงเล่า กับผู้กำกับ-นักแสดง Big Bet ซีรีส์ฟอร์มยักษ์แห่งปี

บทความเกี่ยวกับ Disney Content Showcase

Big Bet เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับวงการคาสิโน ถ่ายทำในประเทศฟิลิปปินส์ เป็นซีรีส์ในระดับบิ๊กโปร์เจกต์ของ Disney+ เลยทีเดียว โดยได้ Choi Min-sik นักแสดงระดับตำนาน จากภาพยนตร์เรื่อง Old Boy ที่ได้หวนคืนวงการอีกครั้งในรอบกว่า 20 ปี รวมด้วยดาราชื่อดังคับคั่ง อย่าง Son Sukku , Lee Dong-hwi และ Heo Sung-tae จอมโหดจาก squid game กำกับโดย Kang Yoon-Sung จาก The Outlaws

ในการสัมภาษณ์ดังกล่าว มีทีมงานและนักแสดงจาก Big Bet เข้าร่วมวงสนทนา 3 คน ด้วยกันคือ Kang Yoon-Sung , Lee Dong-hwi และ Heo Sung-tae โดย Lee Dong-hwi ได้กล่าวว่า แม้ซีรีส์นี้จะนำเสนอผ่านเรื่องราววงการพนัน แต่ประเด็นที่สำคัญจริงๆ และเป็นสิ่งเขาได้เรียนรู้นั่นก็คือ “ชีวิตมนุษย์” ที่มีขึ้นมีลงและต้องต่อสู้ดิ้นรน ซึ่งตรงนี้เขาคิดว่า เป็นสิ่งน่าสนใจมากๆ ของซีรีส์ชุดดังกล่าว

Lee Dong-hwi นักแสดงในซีรีส์ Big Bet

ส่วน Kang Yoon-Sung กล่าวว่า เขาไม่ได้ต้องการสื่อสารผ่านผลงานชิ้นนี้ในลักษณะตัดสินว่า เส้นทางที่ตัวละครหลักเลือกดำเนินชีวิตในธุรกิจการพนัน ดีหรือไม่ดีอย่างไร แต่เขาต้องการโฟกัสไปที่การกระทำ การตัดสินใจ โดยหวังว่าผู้ชมจะร่วมติดตามการเดินทางเพื่อสำรวจแง่มุมต่างๆ ของตัวละคร

และได้กล่าวถึง Choi Min-sik ว่าเป็นนักแสดงที่มีศักยภาพอย่างเต็มเปี่ยม เพราะไม่ได้โฟกัสแค่บทบาทของตัวเองเท่านั้น แต่จะมองภาพรวมทั้งหมด จึงทำให้ตัวเขาได้เรียนรู้และได้คำตอบว่า ทำไม Choi Min-sik ถึงได้รับการยกย่องในระดับปรมาจารย์ ส่วน Heo Sung-tae กล่าวถึงการร่วมงานกับทีมงานและนักแสดงในซีรีส์ Big Bet ว่าเป็นการทำงานที่น่าทึ่ง และรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่ง เป็นความทรงจำที่สวยงาม ผลลัพธ์ที่ออกมาก็อยู่ในระดับที่น่าประทับใจ

Kang Yoon-Sung ผู้กำกับ Big Bet

ซึ่งในฐานะที่ Kang Yoon-Sung อยู่ในอุตสาหกรรมบันเทิงมาอย่างยาวนาน เขาก็ได้แสดงความคิดเห็นทิ้งท้ายว่า ตั้งแต่การระบาดของโควิด ทำให้ผู้คนเข้าโรงภาพยนตร์น้อยลง จึงมีแนวโน้มว่าการลงทุนในหนังที่สร้างมาเพื่อฉายในโรงภาพยนตร์จะลดน้อยลงตามไปด้วย โดยเขาคิดว่าผู้คนจำนวนมากจะนิยมใช้แพลตฟอร์มสตรีมมิ่งในการชมภาพยนตร์และซีรีส์มากขึ้นเรื่อยๆ ส่วนในด้านทำงาน เขาเห็นว่าการนำเสนอเรื่องราวในรูปแบบซีรีส์นั้นเอื้อต่อการเล่าเรื่องที่มีเนื้อหาซับซ้อน มีรายละเอียดเยอะๆ ได้เป็นอย่างดี และเขาก็มีความพร้อมอย่างเต็มที่ สำหรับการทำงานในรูปแบบนี้

Heo Sung-tae

และด้วยเครดิตจากผลงานการกำกับที่ผ่านมาของ Kang Yoon-Sung รวมถึงเหล่านักแสดงในระดับแถวหน้าของเกาหลี ส่งผลให้ Big Bet ได้รับการคาดหวังเป็นอย่างสูง ในวิธีการนำเสนอ และชั้นเชิงการเล่าเรื่อง ที่จะสามารถชำแหละตัวตนตัวละครต่างๆ ได้อย่างลุ่มลึก ซึ่งก็ต้องติดตามและพิสูจน์กันว่า Big Bet จะเป็นซีรีส์ที่คุ้มค่าสมการรอคอย สมราคาซีรีส์ฟอร์มยักษ์แห่งปีหรือไม่ โดยมีกำหนดสตรีมใน  Disney+ Hotstar ตั้งแต่วันที่ 21 ธันวาคมนี้เป็นต้นไป

ล้อมวงเล่า กับผู้กำกับ-นักแสดง Big Bet ซีรีส์ฟอร์มยักษ์แห่งปี

ล้อมวงเล่า กับผู้กำกับ-นักแสดง Big Bet ซีรีส์ฟอร์มยักษ์แห่งปี

ล้อมวงเล่า กับผู้กำกับ-นักแสดง Big Bet ซีรีส์ฟอร์มยักษ์แห่งปี

ล้อมวงเล่า กับผู้กำกับ-นักแสดง Big Bet ซีรีส์ฟอร์มยักษ์แห่งปี

related