svasdssvasds

ซีรีส์ "The Glory" ปล่อยทีเซอร์เป็นทางการ กับมหากาพย์การล้างแค้น 30 ธ.ค.นี้

ซีรีส์ "The Glory" ปล่อยทีเซอร์เป็นทางการ กับมหากาพย์การล้างแค้น 30 ธ.ค.นี้

สมการรอคอย! “The Glory” ปล่อยทีเซอร์อย่างเป็นทางการ เตรียมนับถอยหลังส่งท้ายปี กับมหากาพย์การล้างแค้นที่งดงามที่สุด ผลจากจาก “ซงฮเยคโย” นางเอกสาวระดับแนวหน้า

หลังจากที่ซีรีส์เกาหลี The Glory เผยโฉมโปสเตอร์แรกพร้อมคำโปรยดุจบทกวี "ไม่ต้องมีเมตตา จึงไม่มีอะไรน่าชื่นชม" ดึงดูดสายตาผู้ชมไว้ด้วยภาพสะดุดตาชนิดลืมไม่ลง โดยมีซงฮเยคโย (รับบทเป็น ดงอึน) นั่งอยู่เพียงลำพังใต้ต้นไม้ที่แผ่กิ่งก้านถักทอทับซ้อนกันอย่างงดงาม  ที่ชวนให้ผู้ชมเกิดความรู้สึกร่วม ส่วนโปสเตอร์แบบภาพเคลื่อนไหวนั้นเผยให้เห็นภาพต้นไม้ที่ค่อยๆ ถักทอและผลิดอกในจังหวะจะโคนอันแสนลงตัว บ่งบอกเป็นนัยๆ ถึงการแก้แค้นของดงอึน ซึ่งวางแผนคิดคำนวนมาอย่างรอบคอบและแน่วแน่ รับรองว่าจะทำให้ผู้ชมลุ้นตามจนนั่งไม่ติด 

ซีรีส์ "The Glory" ปล่อยทีเซอร์เป็นทางการ กับมหากาพย์การล้างแค้น 30 ธ.ค.นี้ ทาง Netflix

ภาพยนตร์และซีรีส์ที่น่าสนใจ

ล่าสุดซีรีส์เกาหลี The Glory  ก็ได้ปล่อยทีเซอร์อย่างเป็นทางการตัวล่าสุด ซึ่งผู้ชมจะได้เห็นถึงด้านที่โกรธเกรี้ยวประหนึ่งฝันร้ายของซงฮเยคโย (ผู้รับบท มุนดงอึน) ซึ่งแตกต่างจากบทบาทที่ผ่านมาที่เธอเคยฝากฝีมือไว้ และนี่คือรายละเอียดที่คุณอาจสังเกตได้จากทีเซอร์อย่างเป็นทางการนี้ 

  • ทีเซอร์อย่างเป็นทางการนี้เผยให้เห็นตัวละครหลัก ผู้ถูกเพื่อนร่วมโรงเรียนมัธยมทำร้ายทั้งร่างกายและจิตวิญญาณ กับการกลับมารวมตัวกันท่ามกลางบรรยากาศที่เยือกเย็นน่าขนลุก
  • ทีเซอร์อย่างเป็นทางการนี้ยังแง้มภาพของซงฮเยคโยในลุคพร้อมล้างแค้นสุดเย็นชา นับเป็นการพลิกบทบาทมารับบทคนไร้หัวใจเป็นครั้งแรก ซึ่งไม่มีใครเคยได้เห็นมาก่อนในผลงานที่ผ่านมาของเธอ

ซีรีส์ "The Glory" ปล่อยทีเซอร์เป็นทางการ กับมหากาพย์การล้างแค้น 30 ธ.ค.นี้ ทาง Netflix

  • ผู้กำกับอันกิลโฮ สื่อความผ่านฉากโมโนโทนที่งดงาม เพื่อถ่ายทอดพล็อตเรื่องเกี่ยวกับการล้างแค้นที่เปี่ยมไปด้วยความเจ็บปวดและความพยาบาทที่ตัวละครหลัก (ดงอึน) วางแผนมาตลอดชีวิต ผู้กำกับอันกิลโฮกล่าวในบทสัมภาษณ์ว่า "บทของซีรีส์เรื่องนี้อัดแน่นด้วยการบรรยายความรู้สึกที่เด่นชัด ให้ความรู้สึกเหมือนอ่านนิยายที่เขียนและเรียบเรียงมาอย่างดี ผมจึงพยายามวาดภาพทุกอย่างให้ออกมาเป็นสิ่งที่จับต้องได้ให้ได้มากที่สุดครับ"
  • นอกจากนี้ ทีเซอร์อย่างเป็นทางการของซีรีส์เกาหลี The Glory  นี้ยังได้รับการเติมเต็มด้วยงานภาพที่แสนดึงดูด รวมถึงฉากการเผชิญหน้ากับโศกนาฏกรรมที่น่าอับอาย จบด้วยการที่ดงอึนพูดว่า "มาค่อยๆ แห้งเหี่ยวตายไปพร้อมกันนะ" บอกใบ้ถึงมหากาพย์แห่งการล้างแค้นที่กำลังคืบคลานเข้ามา
  • ด้านคิมอึนซุก นักเขียนบทแถวหน้าของเกาหลี ได้เผยความหมายที่ซ่อนอยู่เบื้องหลังชื่อเรื่องของซีรีส์ The Glory ว่า "ในกรณีของการถูกทำร้าย เหยื่อคือผู้ที่สูญเสียเกียรติยศและศักดิ์ศรีในฐานะมนุษย์ และสิ่งที่เหยื่อต้องการ มีเพียงการทวงคืนเกียรติยศเช่นว่าคืนมาเท่านั้น"

ซีรีส์ Netflix เรื่อง The Glory  เตรียมสตรีมให้รับชม 30 ธันวาคมนี้ พร้อมพาเรื่องราวการล้างแค้นสุดเข้มข้นมาพบปะผู้ชมส่งท้ายปีกับไลน์อัปนักแสดงชั้นนำ นำโดยซงฮเยคโยและอีโดฮยอน รวมถึงทีมผู้สร้างแถวหน้าของเกาหลี นำโดยคิมอึนซุก นักเขียนบทยอดฝีมือผู้อยู่เบื้องหลังผลงานฮิตอย่าง ก็อบลิน คำสาปรักผู้พิทักษ์วิญญาณ (Guardian: The Lonely and Great God)

 

related