svasdssvasds

วันวาเลนไทน์ 2023 แนะนำซีรีส์-ภาพยนตร์ เติมเต็มทุกความรักบน Disney+ Hotstar

วันวาเลนไทน์ 2023 แนะนำซีรีส์-ภาพยนตร์ เติมเต็มทุกความรักบน Disney+ Hotstar

สำหรับคุณ รสชาติของความรักเป็นแบบไหน? วันวาเลนไทน์ 2023 แนะนำซีรีส์-ภาพยนตร์ 5 เรื่อง ที่จะทำให้รู้ว่าความรักมีสารพัดรสชาติ บน Disney+ Hotstar

วันวาเลนไทน์ 2023 นี้ ความรักของคุณเป็นแบบไหน ไม่ว่าจะเป็นรสหวาน เปรี้ยว แซ่บ ขม หรือกลมกล่อม ยังไงความรักก็เป็นรสชาติที่เราขาดไม่ได้ในชีวิต ดังนั้นวันวาเลนไทน์นี้ ลองมาชิมความรักหลากรสใน 5 คอนเทนต์ ทั้งซีรีส์ และภาพยนตร์ บน Disney+ Hotstar กันดีกว่า แล้วคุณจะเข้าใจว่า ไม่ว่าความรักแบบไหนก็สวยงามทั้งนั้น! คนมีคู่ก็ดูด้วยกันได้แบบแสนโรแมนติก ส่วนคนโสดก็ไม่ต้องกลัวเหงา เพราะคอนเทนต์รักครบรสจะมาเสิร์ฟให้คุณใจฟูถึงที่ ถึงไม่มีแฟนก็จอยได้! จะมีคอนเทนต์อะไรรสชาติแบบไหนบ้าง ไปดูพร้อมกันเลย

วันวาเลนไทน์ 2023 แนะนำซีรีส์-ภาพยนตร์ เติมเต็มทุกความรักบน Disney+ Hotstar “Call It Love” รักรสกลมกล่อมปลอบประโลมหัวใจ

ในชีวิตจริง รักที่โรแมนติกที่สุดอาจไม่ได้เกิดจากความหวือหวาหรือดราม่าใหญ่โต แต่ก่อตัวจากโมเมนต์เล็ก ๆ ที่เข้ามาหล่อเลี้ยงหัวใจ ใน Call It Love เราจะได้สัมผัสความรักแบบเรียล ๆ ของ ‘ชิมอูจู’ หญิงสาวที่ต้องชีวิตพังหลังจากที่พ่อของเธอนอกใจแม่ไปมีคนรักใหม่ และเมื่อพ่อเสียชีวิตลง แม่เลี้ยงก็ไล่เธอออกจากบ้านพร้อมตัดขาดทันที แต่ขณะที่กำลังวางแผนแก้แค้น เธอดันค้นพบว่าเธอกำลังค่อย ๆ ตกหลุมรัก ‘ฮันดงจิน’ ลูกชายของแม่เลี้ยงที่ทำลายชีวิตเธอซะอย่างงั้น  

ซีรีส์จะพาเราเดินทางไปพร้อมตัวละคร สัมผัสความรักที่ค่อย ๆ ซึมลึก กัดเซาะหัวใจไปทีละนิด ทลายกำแพงทีละหน่อย รู้ตัวอีกที เราก็อินไปกับความรักที่เรียบง่ายแต่ทรงพลังของทั้งสองคนแล้ว ห้ามพลาดซีรีส์ Call It Love เตรียมสตรีม 22 กุมภาพันธ์นี้

ภาพยนตร์และซีรีส์ที่น่าสนใจ

วันวาเลนไทน์ 2023 แนะนำซีรีส์-ภาพยนตร์ เติมเต็มทุกความรักบน Disney+ Hotstar “Moonlight Chicken พระจันทร์มันไก่” รักรสกลมกล่อมหอมกลิ่นข้าวมันไก่

อีก 1 เรื่องที่อยากจะแนะนำ วันวาเลนไทน์ 2023 เพราะความรักเกิดขึ้นได้ทุกที่ แม้แต่ในร้านข้าวมันไก่ใกล้บ้าน! ‘Moonlight Chicken พระจันทร์มันไก่’ คือชื่อร้านข้าวมันไก่เปิดดึกที่เป็นจุดรวมตัวของเหล่าสายปาร์ตี้ มี ‘ลุงจิม’ พ่อครัวหนุ่มใหญ่ใจดีเป็นเจ้าของ และ ‘หลี่หมิง’ หลานชายเป็นลูกมือ ทุกอย่างก็เหมือนจะราบรื่นดี แต่ดันมีเรื่องให้ต้องว้าวุ่นหัวใจทั้งลุงทั้งหลาน เมื่อลุงจิมได้เจอกับ ‘เหวิน’ ลูกค้าเข้ามาทำให้เขาหวั่นไหวอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน ส่วนหลี่หมิงก็บังเอิญมีเรื่องให้ต้องใกล้ชิดกับ ‘ฮาร์ท’ เด็กหนุ่มหูหนวกที่เพิ่งได้พบ ทั้งคู่จึงต้องรับมือทั้งปัญหาหัวใจและปัญหาในครอบครัวไปพร้อมกัน

บอกได้เลยว่า ดูเรื่องเดียวก็ได้ครบทั้งทั้งอารมณ์เขินจิกหมอน ทั้งโรแมนติกครบรส ทั้งเสียน้ำตาไปกับความเศร้าและซึ้งของตัวละคร เป็นอีกหนึ่งซีรีส์ไทยคุณภาพที่จะเข้ามาเติมเต็มหัวใจในวันวาเลนไทน์นี้ ซีรีส์ Moonlight Chicken พระจันทร์มันไก่ สตรีมที่เดียวบน Disney+ Hotstar ตอนใหม่ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี

วันวาเลนไทน์ 2023 แนะนำซีรีส์-ภาพยนตร์ เติมเต็มทุกความรักบน Disney+ Hotstar “Link: Eat Love Kill” รักรสเผ็ดมันผสานความลุ้นระทึก

เอาใจวันวาเลนไทน์ 2023 แบบเผ็ดซ่าส์กันบ้าง ซีรีส์เรื่องนี้การันตีว่าดูแล้วต้องใจเต้น ไม่ใช่แค่เพราะเลิฟซีน แต่เพราะความลุ้นระทึกจนนั่งไม่ติด! เมื่อ ‘อึนคเยฮุน’ เชฟหนุ่มที่มีสัมผัสเหนือธรรมชาติ ได้มาเจอกับ ‘โนดาฮยอน’ หญิงสาวที่มาพร้อมความโชคร้าย ความรักแบบลุ้นหลอนซ่อนเงื่อนก็เกิดขึ้น

ภายนอกคเยฮุนดูเหมือนมีครบทุกอย่างในชีวิต แต่เขายังมีปมฝังใจอยู่ นั่นคือน้องสาวฝาแฝดของเขาหายตัวไปอย่างปริศนา เขาเลยตัดสินใจเปิดร้านอาหารในย่านที่น้องสาวหายตัวไปและเริ่มสืบด้วยตัวเอง วันหนึ่ง เหตุการณ์ประหลาดก็เกิดขึ้น จู่ ๆ เขาก็ควบคุมอารมณ์ตัวเองไม่ได้  อยู่ดี ๆ ก็ร้องไห้หรือหัวเราะขึ้นมา ซึ่งคเยฮุนเคยเป็นแบบนี้มาก่อนในช่วงเวลาที่น้องสาวยังไม่หายตัวไป เพราะอารมณ์ของเขาถูกผูกไว้กับน้องสาวนั่นเอง ทำให้เกิดคำถามว่า การที่เขาเป็นแบบนี้อีกครั้ง เพราะน้องสาวกลับมาแล้วงั้นเหรอ ?

เรื่องราวลึกลับซับซ้อนจึงเกิดขึ้น ทั้งการไขปริศนาเรื่องน้องสาว แถมยังมีเรื่องของดาฮยอน และคดีฆาตกรรมเข้ามาเอี่ยวอีก! ใครที่มองหาความรักรสแปลกใหม่ ทั้งโรแมนติกทั้งลุ้นระทึกไปด้วย ต้องใส่เรื่องนี้ไว้ในลิสต์วันวาเลนไทน์เลย ซีรีส์ Link: Eat Love Kill สตรีมเลย ทั้งซับไทยและพากย์ไทย ครบทั้ง 16 ตอน

วันวาเลนไทน์ 2023 แนะนำซีรีส์-ภาพยนตร์ เติมเต็มทุกความรักบน Disney+ Hotstar “Love, Simon” รักรสเปรี้ยวหวานสไตล์ชีวิตวัยรุ่น

 

อยากเติมความสดใสวันวาเลนไทน์ด้วยภาพยนตร์รอมคอมดี ๆ สักเรื่อง ลองเลือก Love, Simon แล้วจะไม่ผิดหวัง ด้วยเนื้อเรื่องย่อยง่าย และสไตล์ฟีลกู๊ด ทำให้สนุกจนหยุดดูไม่ได้ ย้อนวัยไปกับความรัก Puppy Love ช่วงม.ปลายของ ‘ไซมอน’ เด็กหนุ่มวัย 17 ปีที่เติบโตมาในครอบครัวสุดเพอร์เฟกต์ ทว่าเขามีปัญหาชวนกลุ้มใจที่แอบซ่อนไว้ นั่นคือเขายังไม่กล้าเปิดเผยกับพ่อแม่และเพื่อน ๆ ว่าเขาเป็นเกย์ แถมยังบังเอิญไปแอบชอบคนในโรงเรียนที่คุยด้วยทางออนไลน์ โดยยังไม่รู้ว่าตัวจริงเป็นใครด้วยซ้ำ

ถ้าได้ดู Love, Simon แล้วรับรองว่า จะหลงรักกลิ่นอายของเรื่องราว Coming of age ที่ไม่ใช่แค่ความรักกุ๊กกิ๊กเท่านั้น แต่ยังมีเรื่องความสัมพันธ์ระหว่างเพื่อน การเติบโต การปรับตัวของครอบครัว และความเป็นตัวเอง โดยระหว่างเรื่องราวยังสอดแทรกความตลกโปกฮาตามสไตล์รอมคอมวัยรุ่นไปด้วย ภาพยนตร์ Love, Simon สตรีมเลยทั้งซับไทยและพากย์ไทย 

วันวาเลนไทน์ 2023 แนะนำซีรีส์-ภาพยนตร์ เติมเต็มทุกความรักบน Disney+ Hotstar “Encanto” รักรสหวานละมุนอบอุ่นทั้งครอบครัว

ใจฟูกับคู่รักมาหลายเรื่องแล้ว ลองเปลี่ยนรสชาติมาที่ความรักของ ‘ครอบครัว’ กันบ้างดีกว่า Encanto จะพาเราไปรู้จักกับครอบครัว ‘มาดรีกาล’ ซึ่งอาศัยอยู่ใน ‘เอ็นกันโต้’ เมืองเวทมนตร์ที่ซ่อนตัวอยู่กลางหุบเขาในโคลอมเบีย ความพิเศษคือทุกคนในครอบครัวจะได้รับพลังวิเศษจากเอ็นกันโต้ไม่ว่าจะเป็นพละกำลังมหาศาล พลังการรักษาพยาบาล พลังเนรมิตดอกไม้ ยกเว้น ‘มีราเบล’ สาวน้อยที่ไม่ได้รับพลังอะไรเลย แต่มีราเบลผู้ไร้ซี่งพลังนี่แหละ ที่จะทำในสิ่งที่ไม่เคยมีใครทำได้มาก่อน

เสน่ห์ของ Encanto คือการยอมรับว่าครอบครัวไม่ได้สมบูรณ์แบบ แต่ถ้าเรารักครอบครัวมากพอ ทุกคนสามารถช่วยกันทำให้ดีขึ้น และเรียนรู้ที่จะเปลี่ยนแปลงเพื่อกันและกันได้ วันวาเลนไทน์นี้ อย่าลืมชวนครอบครัวมาอบอุ่นหัวใจไปด้วยกันกับภาพยนตร์ Encanto สตรีมเลยทั้งซับไทยและพากย์ไทย บน Disney+ Hotstar

ทั้ง 5 คอนเทนต์นี้ที่คัดสรรมาให้ วันวาเลนไทน์ของคุณก็จะไม่ไร้รสชาติแน่นอน ชอบรสไหนก็เลือกสตรีมได้ตามใจ และนอกจากนี้ ยังมีทั้งซีรีส์ หนัง และเรียลลิตี้โชว์เกี่ยวกับความรักอีกมากมายที่รอให้คุณได้ไปเอ็นจอยแบบครบรส สตรีมทุกคอนเทนต์พร้อมกันได้แล้ววันนี้บน Disney+ Hotstar

related