svasdssvasds

Netflix ซีรีส์ใหม่ เผยไลน์อัป 6 ซีรีส์เกาหลีรักโรแมนติก ดูยาวถึงสิ้นปี 2023

Netflix ซีรีส์ใหม่ เผยไลน์อัป 6 ซีรีส์เกาหลีรักโรแมนติก ดูยาวถึงสิ้นปี 2023

สอดรับกระแสแรงทั่วโลก! Netflix ประกาศไลน์อัป 6 ซีรีส์รักโรแมนติกจากเกาหลีที่จะทำให้หัวใจของคุณเต้นแรงยิ่งกว่าเดิม โดยเฉพาะแฟนๆ จอนยอบิน , อันฮโยซอบ , ชินฮเยซอน , จุนโฮ ,ยุนอา ,โจโบอา และโรอุน ห้ามพลาดตั้งตารอได้เลย ดูยาวๆถึงสิ้นปี 2023

Netflix ซีรีส์ใหม่ เผยไลน์อัป 6 ซีรีส์เกาหลีรักโรแมนติกดูยาวถึงสิ้นปี 2023 ซึ่งหากคุณเคยหลงใหลเรื่องราวความรักที่ไม่เป็นไปตามขนบอย่าง ปักหมุดรักฉุกเฉิน (Crash Landing on You) หรือใจละลายกับสายสัมพันธ์ที่เริ่มก่อตัวใน อูยองอู ทนายอัจฉริยะ (Extraordinary Attorney Woo) และ นัดบอดวุ่น ลุ้นรักท่านประธาน (Business Proposal) แล้วละก็ เตรียมตัวเตรียมใจฟังประกาศที่จะทำให้หัวใจเต้นระรัวนี้กันได้เลย

ผู้ชมทั่วโลกต่างหลงรักผลงานรักโรแมนติกจากเกาหลีมากขึ้นเรื่อยๆ และไม่มีทีท่าว่าจะแผ่วลง จำนวนผู้ชมซีรีส์และภาพยนตร์รักโรแมนติกสัญชาติเกาหลีบน Netflix ทั่วโลกเพิ่มขึ้นถึงสามเท่าในช่วงปี 2018-2022 ทั้งนี้เฉพาะในปี 2022 ผู้ชมมากกว่า 90% จากยอดการรับชมนี้ล้วนอยู่นอกเกาหลีใต้ทั้งสิ้น

ซีรีส์เกาหลีรักโรแมนติกแต่ละเรื่องที่เตรียมจะเปิดฉายทาง Netflix จะมีเนื้อหาที่โดดเด่นแตกต่างกันออกไป มาแง้มชมผลงานใหม่ๆ เหล่านี้กันได้เลย 

ชาตินี้ก็ฝากด้วยนะ (See You in My 19th Life)

กำหนดสตรีมวันที่ 17 มิถุนายน 

นางเอกที่มีความสามารถสุดมหัศจรรย์กับเรื่องราวโรแมนติกคอเมดี้ชวนสะท้านใจ

ชาตินี้ก็ฝากด้วยนะ (See You in My 19th Life) ทาง Netflix ในผลงานที่สร้างจากเว็บตูนยอดฮิตนี้ ชินฮเยซอนจะรับบทนางเอกที่จดจำอดีตชาติของตัวเองได้หมด ในชาติที่ 18 เธอเกิดเป็นเด็กสาวที่ตกหลุมรักเด็กหนุ่มข้างบ้านที่เป็นคนช่างใส่ใจ พอมาถึงชาติที่ 19 เธอพยายามหาทางกลับไปหาเขา แต่เขาดันกลายเป็นหนุ่มเย็นชาที่ไม่ต้องการใกล้ชิดสนิทสนมกับใครไปแล้ว มาดูกันว่าความรักจะอยู่เหนือภพชาติหรือไม่

ภาพยนตร์และซีรีส์อื่นที่น่าสนใจ

คิง เดอะ แลนด์ (King The Land)

กำหนดสตรีมวันที่ 17 มิถุนายน ทาง Netflix

เรื่องราวของคู่สร้างคู่สมผสมรักกุ๊กกิ๊กในที่ทำงาน

คิง เดอะ แลนด์ (King The Land) ทาง Netflix หนุ่มทายาทมหาเศรษฐีไม่สบอารมณ์ทุกครั้งที่เห็นรอยยิ้มอันเสแสร้ง เขาได้พบกับหญิงสาวผู้มีรอยยิ้มสดใสที่เอื้อต่องานที่เธอทำอยู่ในธุรกิจหนึ่งของครอบครัวเขา เขารู้สึกไม่ชอบเธอทันทีที่ได้พบ เพราะคิดว่าเธอเป็นคนที่ปกปิดตัวตนที่แท้จริงเอาไว้ภายใต้รอยยิ้มจอมปลอม เตรียมพบกับอดีตไอดอลเคป๊อปชื่อดังระดับโลกอย่างจุนโฮและยุนอาที่จะมาประกบคู่กันเป็นครั้งแรกในผลงานซีรีส์เกาหลีรักโรแมนติก "แนวคู่กัดที่กลายเป็นคู่รัก" ที่ทุกคนรอคอย

Behind Your Touch 

เมื่อความขำขันปะทะปมปริศนาลึกลับ แซมด้วยรักโรแมนติก

Behind Your Touch 

เจ้าแม่รอมคอมอย่างฮันจีมินจะรับบทเป็นสัตวแพทย์ผู้มีพลังจิตที่แปลกประหลาด เมื่อเธอทำให้นักสืบหนุ่มเชื่อในความสามารถพิเศษของเธอได้ ทั้งคู่ก็ช่วยกันลงมือไขคดีอาชญากรรมในเมืองเล็กๆ ที่ตัวเองอยู่

 

Destined with You 

หนุ่มสาวเปี่ยมเสน่ห์จะโคจรมาพบกันในเรื่องราวความรักสุดคลาสสิกสไตล์เกาหลี

Destined with You  ตัวท็อปซีรีส์รักโรแมนติกจากเกาหลีอย่างโจโบอา และโรอุน ผู้ซึ่งเป็นหนึ่งในไอดอลเคป๊อป จะมาประชันบทบาทกันในเรื่องราวที่คาบเกี่ยวหลายชั่วอายุคน โรอุนรับบทเป็นทนายความสุดฮอตที่มีพร้อมทุกอย่าง แต่มีคำสาปของครอบครัวตามหลอกหลอน และผู้หญิงที่เป็นกุญแจสำคัญในการถอนคำสาปนี้ก็เป็นข้าราชการสาวธรรมดาคนหนึ่งซึ่งรับบทโดยโจโบอา

เวลาเพรียกหาเธอ (A Time Called You)

กำหนดสตรีมในช่วงครึ่งหลังของปี 2023 ทาง Netflix 

ตัวเอกจากซีรีส์เกาหลี "Business Proposal" และ วินเชนโซ่ ทนายมาเฟีย (Vincenzo) จะมาพบกันในเรื่องราวความรักข้ามเวลานี้

เวลาเพรียกหาเธอ (A Time Called You) ทาง Netflix อันฮโยซอบ (จาก Business Proposal) และจอนยอบิน (จาก Vincenzo) จะนำแสดงในผลงานฉบับรีเมคจากซีรีส์โรแมนติกสุดคลาสสิกของไต้หวันเรื่อง Someday or One Day ตัวละครของจอนยอบินจะเดินทางย้อนกลับไปในปี 1998 และได้พบกับชายหนุ่มที่รับบทโดยอันฮโยซอบ ซึ่งมีหน้าตาเหมือนกับแฟนหนุ่มของเธอที่เพิ่งเสียชีวิตไปอย่างไม่น่าเชื่อ สองนักแสดงนำต่างต้องสวมบทบาทสุดท้าทายด้วยการแสดงเป็นสองตัวละครที่มีหน้าตาเหมือนกัน แต่นิสัยต่างกันโดยสิ้นเชิง และเผชิญเรื่องราวยุ่งเหยิงทั้งหลายที่มาพร้อมกับความรัก

ดูนา ไอดอลสาวข้างบ้าน (Doona!)

กำหนดสตรีมปลายปี 2023

เมื่อซีรีส์รักโรแมนติกพบกับวงการเคป๊อป

ดูนา ไอดอลสาวข้างบ้าน (Doona!) นักศึกษาคนหนึ่ง (รับบทโดย ยางเซจง) พยายามประคับประคองชีวิตวัยเรียนท่ามกลางสถานการณ์ที่ไม่คาดฝัน เมื่อต้องมาอยู่ร่วมกับสาวที่เคยโด่งดังในวงการเคป๊อป ซึ่งรับบทโดยอดีตไอดอลเคป๊อปตัวจริงอย่างซูจี ความสัมพันธ์ของทั้งคู่เริ่มต้นจากความเข้าใจผิดและไม่ถูกชะตากัน ก่อนจะค่อยๆ แปรเปลี่ยนไปเป็นความรักและไว้ใจ แต่ความสัมพันธ์ของทั้งคู่จะต้านทานแรงกดดันมหาโหดที่มาพร้อมกับชื่อเสียงได้หรือไม่ 

 

ส่วนใครที่ยังไม่แน่ใจว่าซีรีส์รักโรแมนติกจากเกาหลีเรื่องไหนที่ใช่ทาง ลองเล่นควิซเล็กๆ ตามภาพด้านล่างนี้ดูได้เลย!

Netflix หนังใหม่ เผยไลน์อัป 6 ซีรีส์เกาหลีรักโรแมนติก ดูยาวถึงสิ้นปี 2023

ดอน คัง (Don Kang) รองประธานฝ่ายคอนเทนต์เกาหลีของ Netflix ตั้งข้อสังเกตว่าผลงานแนวนี้สะกดใจผู้ชมทั้งในเกาหลีและทั่วทั้งเอเชียมาหลายทศวรรษ ซึ่งถือเป็นบทพิสูจน์ฝีมือในการบอกเล่าเรื่องราวและความเชี่ยวชาญด้านการผลิตของเหล่าผู้สร้างสรรค์คอนเทนต์เกาหลีที่มากความสามารถ "เรารู้สึกยินดีและเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ผลงานหลากอารมณ์จากเกาหลีครองใจผู้ชม Netflix ทั่วโลก ทั้งในสหรัฐอเมริกา ยุโรป อเมริกาใต้ และอีกมากมาย เรื่องราวของเราสะท้อนประสบการณ์ชีวิตที่ทุกคนสัมผัสได้ ไม่ว่าจะเป็นอารมณ์รัก อกหัก หรืออบอุ่นใจ ขณะเดียวกันก็เผยให้เห็นแง่มุมของวัฒนธรรมเกาหลีอันโดดเด่นด้วย เรารู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่ Netflix มุ่งมั่นที่จะสานสายสัมพันธ์อันลึกซึ้งนี้กับผู้ชมทั่วโลกให้แน่นแฟ้นขึ้นไปอีกขั้น"

อูยอน ยาง (Wooyeon Yang) ผู้อำนวยการฝ่ายคอนเทนต์เกาหลีของ Netflix กล่าวว่า "ผู้สร้างต่างทุ่มเทฝีมือในการถ่ายทอดพัฒนาการอันละเอียดอ่อนของความสัมพันธ์รวมถึงพัฒนาการทางอารมณ์ของตัวละคร" เธอเชื่อว่าการสร้างสรรค์เนื้อหาอันเข้มข้นที่คลายปมอย่างช้าๆ ตามแบบฉบับของผลงานรักโรแมนติกจากเกาหลี บวกกับเสน่ห์ของซีรีส์น้ำดีนั้น จะกลายเป็น "แนวผลงานที่โดนใจผู้ชมทั่วโลก" อย่างไร้ข้อกังขา

การที่ Netflix ทุ่มเทจัดทำทั้งคำบรรยายและเสียงพากย์ก็นับว่ามีบทบาทสำคัญในการขยายกลุ่มผู้ชมผลงานรักโรแมนติกจากเกาหลี "ผลลัพธ์ที่ได้นั้นยิ่งใหญ่เกินกว่าที่เราคิด" อูยอน ยาง กล่าว "แม้จะมีความหลากหลายด้านภาษา แต่ความเข้าใจและการเข้าถึงคอนเทนต์เกาหลีได้เหมือนๆ กันดูจะเป็นจุดเด่นสำคัญที่ทำให้ Netflix กลายมาเป็นผู้นำเทรนด์" อูยอน ยาง ย้ำถึงความสำคัญของการพากย์เสียงโดยกล่าวว่า "การได้ฟังบทสนทนาในภาษาของตัวเองช่วยให้ผลงานรักโรแมนติกจากเกาหลีเข้าถึงอารมณ์ของผู้ชมทั่วโลกได้ลึกซึ้งยิ่งขึ้น"

related