svasdssvasds

เตรียมพบกับ "เจสัน โมโมอา" ใน Shark Week ทาง Discovery Channel

เตรียมพบกับ "เจสัน โมโมอา" ใน Shark Week ทาง Discovery Channel

เตรียมพบกับรายการที่ทุกคนตั้งตารอมากที่สุดในช่วงฤดูร้อน Shark Week ทางช่อง Discovery Channel ซึ่งจะกลับมาอีกครั้งเป็นครั้งที่ 35 โดยมี เจสัน โมโมอา (Jason Momoa) รับหน้าที่ผู้ดำเนินรายการ

ตลอดสัปดาห์ Shark Week แฟนๆจะได้รับชมคอนเทนต์ที่จะทำให้อะดรีนาลีนสูบฉีดแรงขึ้น ด้วยหลากหลายคอนเทนต์เกี่ยวกับฉลาม นักล่าลำดับสูงสุดของห่วงโซ่อาหาร ในสถานที่ต่างๆอย่างต่อเนื่อง ทางช่อง Discovery Channel ซึ่งถ่ายทำโดยทีมวิทยาศาสตร์และวิจัยภาคสนาม ซึ่งจะกลับมาอีกครั้งเป็นครั้งที่ 35 โดยมี เจสัน โมโมอา (Jason Momoa) รับหน้าที่ผู้ดำเนินรายการ โมโมอาผู้อุทิศตัวเพื่อปกป้องและอนุรักษ์มหาสมุทร จะพาแฟนๆมาร่วมการเฉลิมฉลองเพื่อฉลามที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของปี แคธลีน ฟินช์ (Kathleen Finch) ประธานและเจ้าหน้าที่ฝ่ายเนื้อหาของ US Networks Group, Warner Bros. Discovery ได้ประกาศเมื่อวันที่ 17 พฤษภาคมที่ผ่านมา ระหว่างการนำเสนอของบริษัทประจำปี 2023 ณ Madison Square Garden ในนครนิวยอร์ก

เตรียมพบกับ "เจสัน โมโมอา" ใน Shark Week ทาง Discovery Channel

ภาพยนตร์และซีรีส์อื่นๆที่น่าสนใจ

เจสัน โมโมอา เปิดเผยถึงความรู้สึกในฐานะผู้ดำเนินรายการ Shark Week ผมรู้สึกตื่นเต้นมากที่จะได้พาทุกคนร่วมออกเดินทางในครั้งนี้ โครงการนี้มีความหมายกับผมมากกว่าแค่การพูดคุยเรื่องฉลามเป็นเวลาหนึ่งสัปดาห์ แต่นี่เป็นโอกาสที่ทำให้ผมได้เรียนรู้และอธิบายความสัมพันธ์ของผมกับสิ่งมีชีวิตที่น่าทึ่งเหล่านี้ ความรักที่ผมมีต่อฉลามนั้นเกิดขึ้นมานานก่อนที่ผมจะได้รับบทเป็น Aquaman มันเริ่มต้นมาตั้งแต่หลายเจเนอเรชั่นก่อนหน้าผม

เตรียมพบกับ "เจสัน โมโมอา" ใน Shark Week ทาง Discovery Channel

นอกจากนี้หลังจาก Shark Week ผู้ชมยังสามารถติดตามรับชมเจสัน โมโมอา ในภาพยนตร์ Aquaman and the Lost Kingdom ที่จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ตั้งแต่วันที่ 20 ธันวาคม นี้ อีกด้วย

รับชมคอนเทนต์ Shark Week ทางช่อง Discovery Channel ตั้งแต่วันที่ 7 สิงหาคม ถึง 13 สิงหาคม เวลา 18.10 น.

  • Jaws vs The Meg – กำหนดออกอากาศ: วันจันทร์ที่ 7 สิงหาคม 
  • Tropic Jaws – กำหนดออกอากาศ: วันอังคารที่ 8 สิงหาคม 
  • Air Jaws: Final Frontier – กำหนดออกอากาศ: วันพุธที่ 9 สิงหาคม 
  • Deadly Sharks of Paradise – กำหนดออกอากาศ: วันพฤหัสบดีที่ 10 สิงหาคม 
  • Cocaine Sharks – กำหนดออกอากาศ: วันศุกร์ที่ 11 สิงหาคม 
  • Shark Week: Off the Hook –กำหนดออกอากาศ: วันเสาร์ที่ 12 สิงหาคม 
  • Belly of the Beast: Feeding Frenzy – กำหนดออกอากาศ: วันอาทิตย์ที่ 13 สิงหาคม 

เตรียมพบกับ "เจสัน โมโมอา" ใน Shark Week ทาง Discovery Channel รับชมผ่านทาง AIS: Discovery – ช่อง 503 หรือสามารถติดตามได้ทางช่องทางโซเชียล 

  • Facebook: @DiscoverySEAsia
  • Instagram: @discovery_seasia 
  • YouTube: @DiscoveryChannelSEAsia

related