svasdssvasds

เมเจอร์ส นักแสดงบท Kang ตัวร้าย MCU มาร์เวล อาจคุก 1 ปี ทำร้ายร่างกายอดีตแฟนสาว

เมเจอร์ส นักแสดงบท Kang ตัวร้าย MCU มาร์เวล อาจคุก 1 ปี ทำร้ายร่างกายอดีตแฟนสาว

ดูจะเป็นช่วงเวลา "ขาลง" ของจักรวาลภาพยนตร์ Marvel เมื่อ โจนาธาน เมเจอร์ส นักแสดงในบทบาท "แคงผู้พิชิต" ซึ่งเป็นตัวร้าย ตัวหลักของหนัง MCU ยุคใหม่ ถูกคณะลูกขุน รัฐนิวยอร์กตัดสินว่ามีความผิดจากข้อหาที่เขาทำร้ายอดีตแฟนสาว

นับวันดูจะมีแต่ข่าวในเชิงลบ หรือนี่คือช่วงเวลา "ขาลง" ของจักรวาลภาพยนตร์ Marvel หรือ MCU อย่างแท้จริงแล้ว เมื่อ โจนาธาน เมเจอร์ส (Jonathan Majors) นักแสดงในบทบาท  "แคงผู้พิชิต" (Kang the Conqueror) ซึ่งเป็นตัวละครวายร้าย ตัวหลักของหนัง MCU  (Marvel Cinematic Universe) ยุคใหม่ ถูกคณะลูกขุน รัฐนิวยอร์กตัดสินว่ามีความผิดจากข้อหาที่เขาทำร้ายอดีตแฟนสาว 

เมเจอร์ส นักแสดงบท Kang ตัวร้าย MCU มาร์เวล อาจคุก 1 ปี ทำร้ายร่างกายอดีตแฟนสาว Credit ภาพ Reuters

โดยคดีของ โจนาธาน เมเจอร์ส นั้น เขาถูกตั้งข้อหาทำร้ายร่างกาย 2 กระทง และล่วงละเมิดอีก 2 กระทง ซึ่งทั้งหมดเป็นความผิดลหุโทษ โดยเมเจอร์สได้ไปทำร้ายร่างกาย เกรซ แจบบารี (Grace Jabbari) อดีตแฟนสาวของเขา ซึ่งทั้งคู่ทะเลาะ ไม่ลงรอยกัน ใช้ไม้แข็งใส่กันเมื่อวันที่ 25 มีนาคม 2023  

ณ วันนั้น อดีตแฟนสาวของเมเจอร์ส ให้การกับตำรวจว่า ได้ทะเลาะวิวาทกับเมเจอร์สในระหว่างนั่งรถกลับบ้านในย่านบรูกลิน หลังจากที่เธอแอบดูโทรศัพท์ ทำให้ โจนาธาน เมเจอร์ส ผู้รับบท แคงผู้พิชิต อารมณ์ทะลุปรอทเดือดเกิดบันดาลโทสะ ใช้กำลังคว้าที่ลำคอและทำร้ายเธอ ต่อมาแพทย์ได้วินิจฉัยในระหว่างเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลว่า แจบบารีบาดเจ็บเล็กน้อยที่ศีรษะและคอ และยังพบบาดแผลฉีกขาดที่ใบหู บาดแผล รอยฟกช้ำตามร่างกาย และมีรอยแดงบนใบหน้า ที่คาดว่าน่าจะเกิดจากการถูกทำร้ายร่างกาย

เมเจอร์ส นักแสดงบท Kang ตัวร้าย MCU มาร์เวล อาจคุก 1 ปี ทำร้ายร่างกายอดีตแฟนสาว

จากเหตุการณ์ความรุนแรงที่เกิดขึ้น ถือว่า เข้าข่าย กระทำการรุนแรงภายในครอบครัว (Domestic Violence),โดยคณะลูกขุน 6 คนพิพากษาลงโทษ โดยคำตัดสินดังกล่าวเกิดขึ้นหลังจากการพิจารณาคดีนาน 2 สัปดาห์ที่ศาลรัฐนิวยอร์กในเขตแมนฮัตตัน 

โจนาธาน เมเจอร์สมีกำหนดถูกตัดสินลงโทษในวันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2024 เขาอาจได้รับโทษจำคุกสูงสุดหนึ่งปี แต่อัยการไม่ได้ระบุว่าพวกเขาจะตัดสินโทษอย่างไร อย่างไรก็ตาม หากเป็นเคสที่แย่ที่สุด...เขาอาจมีโทษจำคุก 1 ปี ในฐานทำร้ายร่างกาย ต้องคุมประพฤติ หรืออาจไม่ต้องจำคุกก็ได้ 

อนาคตของ โจนาธาน เมเจอร์ส ผู้รับบท "แคงผู้พิชิต" (Kang the Conqueror) ในภาพยนตร์เรื่อง "แอนต์-แมน" ที่ฉายปีนี้ และมีกำหนดรับบทนำในภาพยนตร์เรื่อง "อเวนเจอร์ส: เดอะ แคง ไดนาสตี้" (Avengers: The Kang Dynasty) ในปี 2026  คงถึงขั้น สะดุดตอครั้งใหญ่แล้ว ณ ตอนนี้ เพราะ ทาง Marvel ก็ประกาศแยกทางกับเขาในโปรเจ็กต์ต่อๆไปแล้ว 

ณ ตอนนี้ เป็นที่น่าจับตาว่า มาร์เวลจะให้ใครมารับบทวายร้ายตัวเอก ตัวป่วนมัลติเวิร์ส "แคง" คนต่อไป  โดยทาง สตูดิโอมีทางเลือก อาทิ การรีเคส  หานักแสดงมารับบทแทน ซึ่งในอดีต มาร์เวล เคยทำมาแล้ว กับบท Hulk จาก เอ็ดเวิร์ด นอร์ตัน เป็น มาร์ค รัฟฟาโล่ เป็นต้น 

อย่างไรก็ตาม มีอีกหลายๆกระแสที่ มองว่า อาจจะมีการปรับเปลี่ยนบท และลดบทบาทความสำคัญของ "แคงผู้พิชิต" (Kang the Conqueror) และ จักรวาลมาร์เวลไปสร้าง ตัวละคร ตัวร้าย ตัวใหม่ขึ้นมาแทน

ณ เวลานี้ จักรวาลมาร์เวล หรือ MCU ดูจะค่อยๆเสื่อมมนต์ขลังลงเรื่อยๆ นับตั้งแต่ เข้าสู่เฟสที่ 4 Black Widow , Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings , Eternals , Spider-Man: No Way Home , Doctor Strange in the Multiverse of Madness , Thor: Love and Thunder และ Black Panther: Wakanda Forever  , เช่นเดียวกับใน เฟสที่ 5  Ant-Man and the Wasp: Quantumania , Guardians of the Galaxy Vol. 3 และ The Marvels 

โจนาธาน เมเจอร์ส นักแสดงบท Kang ตัวร้าย MUC มาร์เวล อาจคุก 1 ปี ทำร้ายร่างกายอดีตแฟนสาว

ที่มา bbc 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

related