svasdssvasds

รวบตึงสกินแคร์โกงอายุ ลดเลือนริ้วรอย ย้อนวัยให้ผิว

รวบตึงสกินแคร์โกงอายุ ลดเลือนริ้วรอย ย้อนวัยให้ผิว

เมื่อตัวเลขอายุเพิ่มขึ้น ปัญหาผิวต่างๆ ย่อมตามมา ไม่ว่าจะเป็นริ้วรอย ความหย่อนคล้อย ผิวแห้งกร้าน หรือความหมองคล้ำ นอกจากการดูแลตัวเองในชีวิตประจำวันแล้ว ผลิตภัณฑ์บำรุงยังเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยให้ผิวดูอ่อนเยาว์ ไม่ร่วงโรยก่อนวัย

รวบตึงสกินแคร์โกงอายุ ลดเลือนริ้วรอย ย้อนวัยให้ผิว

การดูแลผิวให้อ่อนเยาว์แบบเดาอายุไม่ถูกนั้น เริ่มได้ง่ายๆ ดังนี้

  • เลือกรับประทานอาหารที่มีประโยชน์

การบำรุงผิวสามารถเริ่มได้จากการกิน เราควรรับประทานอาหารให้ครบ 5 หมู่ เน้นผักผลไม้ ซึ่งอุดมไปด้วยวิตามินและแร่ธาตุซึ่งช่วยในการบำรุงผิว

  • นอนหลับให้พอ

การนอนให้เพียงพอนอกจากจะช่วยให้ร่างกายแข็งแรงแล้วยังช่วยให้ผิวพรรณเปล่งปลั่ง และแก่ช้าอีกด้วย เนื่องจากร่างกายจะปล่อยฮอร์โมนแห่งความอ่อนเยาว์ มาซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอ เราควรนอนหลับ อย่างน้อย 7-8 ชั่วโมง และไม่ควรนอนดึก

  • บำรุงผิวและความสะอาดผิวอย่างเบามือ 

ผิวหน้าเป็นผิวที่บอบบางและไวต่อการระคายเคือง เพราะฉะนั้นเราจึงควรล้างหน้า เช็ดทำความสะอาดผิวอย่างเบามือรวมถึงทาครีมอย่างเบามือเช่นกัน เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดริ้วรอยโดยไม่จำเป็น

  • เลือกผลิตภัณฑ์บำรุงที่ช่วยต้านอนุมูลอิสะ

เลือกใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่มีคุณสมบัติในการชะลอความร่วงโรยของผิวด้วย นอกจากการบำรุงผิวให้ชุ่มชื่น การลดเลือนริ้วรอย หรือการคืนความกระชับให้ผิวแล้ว ส่วนผสมวิตามินที่ช่วยในการต่อต้านอนุมูลอิสระให้ผิว จะช่วยให้ผิวดูอ่อนเยาว์ขึ้น 

เนื้อหาที่น่าสนใจ :

Recommended

รวบตึงสกินแคร์โกงอายุ ลดเลือนริ้วรอย ย้อนวัยให้ผิว

Capture Totale Le Sérum Anti-Aging Serum

เซรั่มที่ช่วยรับมือสัญญาณแห่งวัย บำรุงให้ผิวกระชับและลดริ้วรอยแห่งวัยอย่างเห็นได้ชัด ไม่ว่าจะเป็น ริ้วรอยที่เกิดจากการวัยหรือการแสดงอารมณ์ รูขุมขนที่เห็นชัด สีผิวที่ไม่สม่ำเสมอ การขาดความยืดหยุ่น กระจ่างใส ความกระชับ หรือแม้กระทั่งความตึงของผิวพรรณ อุดมไปด้วยสารสกัดจาก longoza หรือ "ดอกไม้แห่งความเป็นนิรันดร์" ที่ช่วยยกกระชิบผิวพรรณ สารสกัด Fermented Longoza จากสวนแห่งดิออร์ในมาดากัสการ์อุดมไปด้วยโมเลกุล 85 ชนิดที่เร่งฟื้นบำรุงเซลล์หลักของผิว สารสกัดจากดอกไอริส จากสวนดอกไม้แห่งใหม่จากดิออร์ในแคว้นทัสคานี ช่วยยืดคุณประโยชน์ของสารสกัด fermented longoza ในโครงสร้างของผิวให้ดูอ่อนเยาว์ เพื่อปกป้องริ้วรอยก่อนวัยอันควรได้นานขึ้น
 

รวบตึงสกินแคร์โกงอายุ ลดเลือนริ้วรอย ย้อนวัยให้ผิว

CHANEL LE LIFT PRO CONCENTRÉ CONTOURS

เซรั่มบำรุงผิวที่ช่วยจัดการริ้วรอย พร้อมปรับผิวให้แน่นกระชับดูได้รูป ลิตภัณฑ์สกินแคร์ที่เสริมให้ผิวบริเวณสามเหลี่ยมแห่งความอ่อนเยาว์ (youth triangle) ดูดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ซึ่งหมายถึงผิวหน้าบริเวณที่อยู่ระหว่างด้านบนโหนกแก้มทั้งสองข้างและปลายคางเป็นรูปสามเหลี่ยมหัวคว่ำ ซึ่งจะกลับด้านเป็นสามเหลี่ยมหัวตั้งเมื่ออายุเพิ่มขึ้น สูตรผลิตภัณฑ์กลุ่มนี้ถูกออกแบบมาให้มีส่วนผสมของเอนไซม์ Melipona อันทรงพลัง ซึ่งช่วยเสริมประสิทธิภาพการทำงานของผิว

รวบตึงสกินแคร์โกงอายุ ลดเลือนริ้วรอย ย้อนวัยให้ผิว

SHISEIDO Future Solution LX Legendary Enmei Ultimate Renewing Cream 

ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่มีส่วนผสมสุดล้ำค่าจาก Legendary Enmei Herb และ Green Treasured Silk ที่พบได้เพียบ 1 ใน ล้านเท่านั้น พลังแห่งการฟื้นบำรุงจากธรรมชาติของญี่ปุ่นที่ผสานเข้ากับเทคโนโลยีของชิเซโด้เพื่อเพิ่มความมีชีวิตชีวาให้ผิวเพื่อผิวแลดูสุขภาพดี เพิ่มความสามารถของผิวในการผลัดเซลล์ผิวใหม่ได้อย่างเป็นธรรมชาติ ครีมเนื้อเนียนนุ่มหรูหรา มอบความชุ่มชื่นให้กับผิวได้อย่างดีเยี่ยมแต่ยังคงความเบาสบายให้กับผิว มอบผลลัพธ์ ผิวแลดูกระจ่างใสตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ ริ้วรอยและความหมองคล้ำดูลดเลือนลง จนรู้สึกได้ เผยผิวดูเรียบเนียนอ่อนเยาว์

รวบตึงสกินแคร์โกงอายุ ลดเลือนริ้วรอย ย้อนวัยให้ผิว

Guerlain Orchidée Impériale Micro-Lift Concentrate 

เซรั่มประสิทธิภาพเข้มข้นสูตรใหม่กับการค้นพบความลับของ “ศาสตร์แห่งกล้วยไม้” จากสถาบันวิจัย Orchidarium® ของ เกอร์แลง สู่ปฏิบัติการเหนือชั้นในการยกกระชับ ยืดอายุเซลล์ผิว และ ฟื้นฟูสร้างพลังงานหล่อเลี้ยงผิว ด้วย Orchid Totum™ Molecular Extract โมเลกุลสกัดมวลรวมและอณูแคปซูล 12,000 แคปซูล ด้วยโมเลกุลสกัดมวลรวม” หรือ Orchid Totum™ Molecular Extract สร้างสรรค์เป็นผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม Orchidée Impériale ที่ช่วยฟื้นฟูสร้างพลังงานหล่อเลี้ยงผิว กระชับเนื้อผิว และ ยกเนื้อผิวให้อิ่มเอิบ

รวบตึงสกินแคร์โกงอายุ ลดเลือนริ้วรอย ย้อนวัยให้ผิว

Caudalie Premier Cru The Cream

ครีมสูตรแอนตี้เอจจิงที่ผสานเทคโนโลยีอันเข้มข้นและเทคโนโลยีอันทรงประสิทธิภาพ ในสูตรที่หรูหราและเป็นธรรมชาติ สูตรอันหรูหรา ต่อต้านริ้วรอย ผสาน TET8™ technology ที่จะปรับ 8 สัญญาณแห่งริ้วรอยก่อนวัยอย่างไม่ประนีประนอม ทั้งริ้วรอยร่องลึก ร่องตื้น ความกระชับ ความแน่น ความยืดหยุ่น จุดด่างดำตามวัย ความชุ่มชื้น และความกระจ่างใส

รวบตึงสกินแคร์โกงอายุ ลดเลือนริ้วรอย ย้อนวัยให้ผิว SK-II LXP Ultimate Perfect ing Cream

ครีมบำรุงผิวสูตรเข้มข้น เติมความชุ่มชื้นและฟื้นบำรุงผิวอย่างล้ำลึก เพื่อผิวแลดูกระชับ และเปล่งปลั่ง ด้วยส่วนผสมของ PITERA ส่วนผสมจากธรรมชาติที่อุดมไปด้วยอนุภาคสารอาหารผิวกว่า 50 ชนิด อย่าง วิตามินกรดอะมิโน และแร่ธาตุมากมาย ที่จะช่วยปรับสภาพให้ผิวทำงานอย่างเป็นธรรมชาติพร้อมดูแลให้ผิวยังคงสวยกระจ่างใสและแลดูอ่อนเยาว์

รวบตึงสกินแคร์โกงอายุ ลดเลือนริ้วรอย ย้อนวัยให้ผิว

NUXE Super Serum 10 The Universal Age Defying Concentrate

เซรั่มบำรุงผิวหน้าเนื้อสัมผัสบางเบาที่ผสานคุณสมบัติของ NIACINAMIDE และ HYALURONIC ACID ที่ทรงพลัง ช่วยให้ผิวหน้าดูกระชับอย่างเป็นธรรมชาติ ลดเลือนจุดด่างดำ ผิวแลดูกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ช่วยชะลอและปกป้องผิวจากริ้วรอย และอนุมูลอิสระจากสภาพแวดล้อม