svasdssvasds

อายครีมคู่ใจช่วงดูฟุตบอลโลก 2022 รวมไอเท็มบำรุงรอบดวงตาให้สดใสไม่หมอง

อายครีมคู่ใจช่วงดูฟุตบอลโลก 2022 รวมไอเท็มบำรุงรอบดวงตาให้สดใสไม่หมอง

ฟุตบอลโลก 2022 มีให้ลุ้นกันทุกคู่ หนุ่มๆ สาวๆ แฟนบอลจึงไม่พลาดที่จะติดตามเชียร์ทีมโปรด แต่บางคู่เตะกันดึกๆ ดื่นๆ ทำเอาหลายคนพักผ่อนไม่พอ ขอบตาหมองคล้ำไม่สดใส ตาบวม ถุงใต้ตาเห็นชัด นอกจากนี้เส้นริ้วรอยยังถามหาอีก Spring เลยรวมเอาอายครีมกู้ผิวรอบดวงตาตัวเด็ดมาฝากกัน

อายครีมคู่ใจช่วงดูฟุตบอลโลก 2022 รวมไอเท็มบำรุงรอบดวงตาให้สดใสไม่หมอง

POLA B.A EYE ZONE CREAM

อายครีมที่ถูกพัฒนาขึ้นด้วยสูตรใหม่ล่าสุด “3D Build-Up Formulation” ที่มีเนื้อครีมเข้มข้น และมี Emulsion ที่มีปริมาณของ Tension Oil จำนวนมากทำให้เนื้อครีมกระจายตัวเมื่อละลายเข้าสู่ผิว ซึมซาบเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว ช่วยสร้างฟิล์มที่ยืดหยุ่น ไม่เหนียวเหนอะหนะ เพื่อสร้างความยกกระชับบริเวณรอบดวงตาในทันทีที่ใช้ เพียงแค่บีบเนื้อครีมปริมาณขนาดเท่าเม็ดไข่มุก แต้ม 6 จุดบริเวณรอบดวงตา แล้วใช้นิ้วมือลูบบริเวณดวงตาแล้วค่อยๆ เลื่อนไปที่ขมับ ค้างไว้ 3 วินาที เพื่อให้รูปตายกกระชับขึ้น

ของมันต้องลอง : เนื้อครีมเข้มข้นแต่สบายผิว นอกจากจะมีคุณสมบัติลดเลือนนริ้วรอยรอบดวงตาแล้วยังช่วยให้รูปตายกกระชับขึ้นด้วย ที่สำคัญใช้เพียงนิดเดียวจึงทำให้ใช้ได้นาน

 

อายครีมคู่ใจช่วงดูฟุตบอลโลก 2022 รวมไอเท็มบำรุงรอบดวงตาให้สดใสไม่หมอง IPSA SERUM 0 EYE

อายครีมที่ทำหน้าที่เสมือนการดีท๊อกซ์ ขจัดสารปนเปื้อน ช่วยลดอาการบวมของรอบดวงตา ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น ลดริ้วรอยเส้นบาง ลดความหมองคล้ำรอบดวงตา โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่ใช้สายตามากเกินไปกับสื่อดิจิทัล เช่น สมาร์ทโฟนและคอมพิวเตอร์ ด้วย 0 (zero) eye-complex ส่วนผสมสารสกัดจากราก Otaneninjin, สารสกัดจากราก Rehmannia glutinosa, สารสกัดจากมะเฟือง 2 ชนิด, สารสกัดโดคุดามิ, ธีอานิน และกลีเซอรีน ช่วยให้ผิวรอบดวงตาเนียนนุ่มชุ่มชื่น ไม่บวม ไม่หมองคล้ำ และยังลดเลือนเส้นริ้วรอยบางๆ รอบดวงตาได้ด้วย

ของมันต้องลอง : ใครที่อยู่กับหน้าจอคอมพิวเตอร์หรือโทรศัพท์มากๆ เหมาะเลยกับอายครีมตัวนี้ ช่วยลดอาการบวมและเส้นริ้วบางๆ เนื้อสัมผัสแบบเจลเบาสบาย

เนื้อหาที่น่าที่น่าสนใจ :

อายครีมคู่ใจช่วงดูฟุตบอลโลก 2022 รวมไอเท็มบำรุงรอบดวงตาให้สดใสไม่หมอง Drunk Elephant Ceramighty™ AF Eye Balm

ครีมบำรุงรอบดวงตาที่มีส่วนผสมของเซราไมด์และน้ำมันจากพืชที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นยาวนาน เพิ่มความยืดหยุ่นให้ผิวและลดเลือนสัญญาณจากผิวอ่อนล้า อุดมไปด้วยเซราไมด์ วิตามินเอฟ น้ำมันโอเมกาเข้มข้นจากพืชและเนย ช่วยให้ผิวรอบดวงตาชุ่มชื่นอย่างล้ำลึกและเสริมสร้างเกราะป้องกันผิวให้แข็งแรง ฟื้นฟูและปกป้องความยืดหยุ่นผิว ด้วยส่วนผสมจาก Soothing Avena sativa สกัดมาเพื่อช่วยปลอบประโลมผิวและช่วยลดเลือนสัญญาณแห่งผิวเหนื่อยล้าบริเวณรอบดวงตา

ของมันต้องลอง : ช่วงฟุตบอลโลก 2022 นอนดึกบ่อย ดวงตาดูอ่อนล้า อายครีมตัวนี้อุดมไปด้วยส่วนผสมที่ช่วยฟื้นฟูความอ่อนล้าและมอบความชุ่มชื่นให้กับผิวรอบดวงตา 

อายครีมคู่ใจช่วงดูฟุตบอลโลก 2022 รวมไอเท็มบำรุงรอบดวงตาให้สดใสไม่หมอง  OLE HENRIKSEN Banana Bright+ Eye Crème

อายครีมสูตรเข้มข้นอัดแน่นด้วยวิตามินซี ช่วยต่อสู้กับสัญญาณแห่งริ้วรอยต่างๆ ลดรอยคล้ำและช่วยให้ลงคอนซีลเลอร์ได้ติดทนนานมากขึ้น ซึ่งอายครีมตัวนี้ได้รับแรงบันดาลใจจาก “Banana Powder” ผลิตภัณฑ์ในดวงใจของเมคอัพอาร์ทิสต์หลายคน ช่วยปลุกผิวให้ตื่นก่อนลงเมคอัพให้ปัง Banana Bright Eye Crème พร้อมจะมอบความกระจ่างใส ลดเลือนริ้วรอยต่างๆ และลดรอยคล้ำใต้ตา พร้อมเร่งการผลิตคอลลาเจนจึงทำให้ผิวกระชับและมอบความชุ่มชื่นล้ำลึก อีกทั้งยังรู้สึกว่าเนื้อบางเบากว่าที่คิด มาพร้อมวิตามินซีอันทรงพลัง ช่วยฟื้นฟูและเติมความกระจ่างใสให้ผิวรอบดวงตา

ของมันต้องลอง : ใครที่รอบตัวตาหมองคล้ำเพราะนอนดึก อายครีมเนื้อเจลบางเบา ช่วยฟื้นฟูผิวรอบดวงตาให้กระจ่างใสขึ้นด้วยพลังของวิตามินซี แถมยังให้ผิวชุ่มชื่นและลดเลือนริ้วรอย

อายครีมคู่ใจช่วงดูฟุตบอลโลก 2022 รวมไอเท็มบำรุงรอบดวงตาให้สดใสไม่หมอง Fenty Skin Flash Nap Instant Revival Eye Gel-Cream

อายครีมสูตร 2-in-1 เป็นทั้งอายครีมและคอนซีลเลอร์ไพรเมอร์ มอบความรู้สึกดั่งการพักผ่อนนอนหลับอย่างเต็มที่ เนื้อเจลครีมบางเบา ไม่เหนอะหนะ พร้อมมอบความชุ่มชื้น ฟื้นฟู และปลอบประโลมอย่างทันที ซึมซาบสู่ผิวอย่างรวดเร็ว ลดริ้วรอยร่องตื้นและร่องลึก ตีนกา มอบความกระจ่างใสและยกกระชับผิวใต้ตา ลดความบวมและความหมองคล้ำ เข้ากับเมคอัพได้อย่างดี ช่วยเตรียมผิวก่อนลงคอนซีลเลอร์

ของมันต้องลอง : สองประโยชน์ในหนึ่งเดียว เป็นทั้งอายครีมช่วยลดใต้ตาบวม ริ้วรอย กระชับผิวใต้ตา และยังเป็นไพรมเมอร์ได้ด้วย

อายครีมคู่ใจช่วงดูฟุตบอลโลก 2022 รวมไอเท็มบำรุงรอบดวงตาให้สดใสไม่หมอง Elixir Enriched Wrinkle Cream 

ผลิตภัณฑ์ลดเลือนริ้วรอยที่สามารถใช้ได้กับทั้งผิวหน้า รอบดวงตา และบริเวณมุมปาก ซึ่งตัวนี้เป็นผลิตภัณฑ์ขายดีในญี่ปุ่น เน้นการเติมเต็มริ้วรอยแห่งวัย ด้วยส่วนผสมจากเรตินอล ช่วยกระชับผิวและลดเลือนริ้วรอยร่องลึกให้จางลง และยังมีไฮยาลูโรนิก เพิ่มความชุ่มชื่น 

ของมันต้องลอง : ตาคล้ำมาก เริ่มมีริ้วรอยแห่งวัย ตัวนี้เอาอยู่ด้วยส่วนผสมของเรตินอลและไฮยาลูรอนช่วยในการฟื้นฟูผิวให้ชุ่มชื่นและลดเลือนร่องริ้วรอย

อายครีมคู่ใจช่วงดูฟุตบอลโลก 2022 รวมไอเท็มบำรุงรอบดวงตาให้สดใสไม่หมอง Tatcha The Silk Peony Melting Eye Cream

อายครีมสูตร anti-aging ที่จะละลายเป็นชั้นป้องกันผิวเพื่อมอบความชุ่มชื่นแก่ผิว พร้อมด้วยสารสกัดจากไหมเนื้อลิควิดอันบางเบา มีโบตั๋นญี่ปุ่นที่จะมอบความกระจ่างใสแก่ดวงตา เนื้อสัมผัสแบบเด้งนุ่มแบบบาล์ม พร้อมมอบความสบายที่บริเวณรอบดวงตาอันบอบบาง มอบพลังการบำรุงด้วยไหมเนื้อลิควิดพร้อมอำพรางริ้วรอยต่างๆ ช่วยมอบความเนียนนุ่ม กระจ่างใส
เหมาะจะใช้เตรียมผิวรอบดวงตาก่อนลงเมคอัพ

ของมันต้องลอง : เนื้อครีมนุ่มเด้งช่วยลดเลือนความหมองคล้ำรอบดวงตา ให้ดูสดใส และยังสามารถเป็นไพรมเมอร์ช่วงพรางริ้วรอยก่อนลงเมกอัพได้ด้วย

อายครีมคู่ใจช่วงดูฟุตบอลโลก 2022 รวมไอเท็มบำรุงรอบดวงตาให้สดใสไม่หมอง Aesop Exalted Eye Serum

อายเซรั่มที่มีเนื้อสัมผัสที่เบาสบายผิว ซึมซาบเร็ว คืนความนุ่มเนียนให้กับผิวโดยไดม่ทิ้งคราบความมันเหนียวเหนอะหนะ ด้วยคุณค่าการบำรุงเพื่อฟื้นฟูผิวให้กลับชุ่มชื่น แข็งแรง ด้วยวิตามินนานาชนิด ได้แก่ วิตามินบี3 วิตามินบี 5 วิตามินซี และวิตามินอี ช่วยเติมเต็มน้ำหล่อเลี้ยงและปรับสมดุลความชุ่มชื่นให้กับผิวรอบดวงตา ให้ผิวที่เรียบเนียน อ่อนเยาว์ขึ้น ด้วยคุณค่าจากแพนธีนอลและโซเดียม คาร์ราจีแนน ช่วยเสริมสร้างการเก็บกักน้ำหล่อเลี้ยงผิวได้ยาวนานพร้อมด้วยเอสเซนเชียลออยล์จาก Cedar Atlas และ Frankincense ซึ่งช่วยในการปลอบประโลมผิว ผสานกับ Juniper Berry Oil มอบกลิ่นหอมอบอุ่น

ของมันต้องลอง : อายเซรั่มเนื้อเข้มข้นแต่ไม่เหนียว แถมกลิ่นหอมผ่อนคลายมาก หากใครผิวรอบดวงตาแห้งมาก ตัวนี้ช่วยฟื้นฟูผิวให้ชุ่มชื่นแข็งแรง

อายครีมคู่ใจช่วงดูฟุตบอลโลก 2022 รวมไอเท็มบำรุงรอบดวงตาให้สดใสไม่หมอง

Sephora Collection Brightening Eye Cream

อายครีมที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติถึง 96% ช่วยให้ผิวรอบดวงตาสดชื่น ลดเลือนเหนื่อยล้า และความหมองคล้ำรอบดวงตา อีกทั้งยังมีส่วนผสมของ Hyaluronic acid ช่วยมอบความชุ่มชื่นและแข็งแรงให้ผิว นอกจากนี้ในส่วนของบรรจุภัณฑ์ยังเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม เพราะทำจากพลาสติกรีไซเคิล 72% และหมึกที่ใช้ในการพกิมพ์ก็มาจาก plant-based

ของมันต้องลอง : เป็นอายครีมที่นอกจากจะช่วยลดเลือนความหมองและความเหนื่อยล้าของผิวรอบดวงตาแล้ว ยังเป็นสกินแคร์รักษ์โลกตั้งแต่ส่วนผสมไปจนถึงแพ็กเกจอีกด้วย

อายครีมคู่ใจช่วงดูฟุตบอลโลก 2022 รวมไอเท็มบำรุงรอบดวงตาให้สดใสไม่หมอง Dii Time Reversal Eye Cream

อายครีมที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติใต้ท้องทะเลลึก ทั้งสาหร่ายคาเวียร์สีเขียว (Green Caviar Algae) ช่วยเร่งซ่อมแซมเซลล์ผิวใต้ตา ให้ความหมองคล้ำจางลง ทำงานร่วมกับสารสกัดจากเปปไทด์ปลาดาว (Juventide Retinol-Mimetic Action) เหมาะสำหรับผู้ที่มีริ้วรอยรอบดวงตา ผิวรอบดวงตา ตึงกระชับ ริ้วรอยเล็กจางลง กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและเติมความชุ่มชื้นให้ผิวอย่างดีเยี่ยม

ของมันต้องลอง : อายครีมที่เข้มเข้นไปด้วยส่วนผสมที่ฟื้นฟูริ้วรอย และคืนความกระชับให้กับผิวรอบดวงตา