svasdssvasds

บอกทริกเลือกเที่ยวบินกรุงเทพ-เกาหลี เวลาไหนเวิร์กสุด?

บอกทริกเลือกเที่ยวบินกรุงเทพ-เกาหลี เวลาไหนเวิร์กสุด?

สำหรับคนที่กำลังวางแผนไปเที่ยวเกาหลี ให้เหมาะกับทริปและสไตล์การท่องเที่ยวที่เก็บมิชชั่นครบแบบไม่เหนื่อยเกินไป ต้องไม่พลาดข้อมูลดีๆ เหล่านี้

ใครที่กำลังวางแผนจะเดินทางไปเที่ยวเกาหลีใต้ ไม่ว่าจะไปตามรอยซีรีส์ ไปดูคอนเสิร์ต อปป้า ไปกินอาหารอร่อย ๆ หรือไปเที่ยวพักผ่อน แล้วยังอยู่ในช่วงมองหาเที่ยวบินกรุงเทพ-เกาหลี บอกเลยว่าห้ามพลาดบทความนี้

เพราะเราจะมาชี้เป้าสายการบินที่มีเที่ยวบินกรุงเทพ-เกาหลีให้บริการ รวมทั้งบอกเคล็ดลับการเลือกเวลาบินให้ตอบโจทย์แบบหมดเปลือก รับรองว่าช่วยให้ตัดสินใจเลือกไฟลต์ได้ง่ายขึ้น และทำให้การเดินทางของคุณราบรื่นขึ้นได้อย่างแน่นอน!

สายการบินที่มีเที่ยวบินกรุงเทพ-เกาหลีให้บริการ

สำหรับสายการบินที่ให้บริการเที่ยวบินตรงจากกรุงเทพมหานครสู่สนามบินอินชอน ประเทศเกาหลีใต้ ปัจจุบันมีให้เลือกหลายสายการบินด้วยกัน ทั้งสายการบินของประเทศไทย สายการบินของต่างชาติ สายการบิน Low Cost สายการบินแบบ Full Service ไปจนถึงสายการบินที่ให้บริการชั้น First Class ซึ่งเรารวบรวมมาฝากกันดังนี้

อ่านข่าวอื่นๆ เพิ่มเติม

สายการบินของประเทศไทย

ตอนนี้สายการบินของประเทศไทยที่มีเส้นทางบินตรงจากสุวรรณภูมิถึงอินชอนมีอยู่ 2 สายการบินด้วยกัน ได้แก่สายการบิน Low Cost ยอดนิยมอย่าง Air Asia ที่ตอนนี้มีบริการที่นั่งแบบ Flat Bed สำหรับคนที่ต้องการความสะดวกสบายในการเดินทางมากขึ้น และการบินไทย สายการบิน Full Service ที่มีบริการชั้นธุรกิจซึ่งสามารถโหลดน้ำหนักกระเป๋าได้สูงสุดถึง 40 กิโลกรัมเลยทีเดียว

สายการบินของประเทศเกาหลีใต้

ส่วนสายการบินของประเทศเกาหลีใต้ที่เปิดให้บริการแบบบินตรงจากกรุงเทพสู่เกาหลีก็มีให้เลือกทั้งแบบ Low Cost อย่างสายการบิน T’Way, Jin Air, Jeju Air และสายการบิน Full Service อย่าง Asiana และKorean Air ซึ่งนอกจากจะมีเที่ยวบินสุวรรณภูมิและอินชอนแล้ว สายการบินสัญชาติเกาหลียังมีเที่ยวบินไปลงปูซานและเกาะเชจูให้เลือกบินด้วย

เคล็ดลับเลือกเที่ยวบินกรุงเทพ-เกาหลีให้เวิร์ก

อย่างที่บอกไปว่าสายการบินกรุงเทพ-เกาหลีมีให้เลือกมากมาย ทำให้มีเที่ยวบินกรุงเทพ-เกาหลีให้เลือกหลากหลายเวลาตามไปด้วย แต่จะเลือกอย่างไรให้เวิร์ก เลื่อนลงไปดูเคล็ดลับกันได้เลย

บอกทริกเลือกเที่ยวบินกรุงเทพ-เกาหลี เวลาไหนเวิร์กสุด?

บินดึกถึงเช้า ถูกใจคนอยากเที่ยวคุ้ม

ใครที่เป็นสายแข็ง สู้ไม่ถอย เน้นเที่ยวคุ้ม แนะนำให้เลือกเวลานี้เลย ออกจากกรุงเทพช่วงเที่ยงคืน ถึงเกาหลีเช้าตรู่ แวะฝากกระเป๋าแล้วเที่ยวได้เลย การันตีได้ใช้เวลาเที่ยวแบบคุ้มวันลา 100%

บินเช้าถึงบ่าย เข้าโรงแรมได้เลย

คนที่ไม่อยากนอนบนเครื่อง จะเลือกบินเช้าตรู่ให้ถึงเกาหลีช่วงบ่ายก็น่าสนใจเช่นกัน เพราะไฟลต์ช่วงนี้จะไปถึงประมาณบ่าย 2 - บ่าย 3 ซึ่งเป็นเวลาเช็กอินของโรงแรมส่วนใหญ่พอดี เก็บกระเป๋าเสร็จยังเหลือเวลาเที่ยวนิดหน่อยด้วย
บินสายถึงเย็น เดินทางสบาย ไม่เหนื่อยชัวร์

ปิดท้ายด้วยเวลาบินสำหรับคนที่รักความสบาย ไม่ต้องตื่นแต่เช้ามืดไปขึ้นเครื่อง ถึงเกาหลีเย็น ๆ นั่งรถเข้าเมือง เก็บของที่โรงแรม ออกมาหามื้อเย็นกินแล้วเที่ยวชมแสงสียามค่ำคืนอีกนิดหน่อย ไม่ต้องกลัวเหนื่อยเลย

วางแผนเที่ยวเกาหลี อย่าลืมเลือกเที่ยวบินกรุงเทพ-เกาหลีให้เหมาะกับทริปและสไตล์การท่องเที่ยวของตัวเอง เที่ยวสบาย ไม่เหนื่อยเกินไป ทำให้ทริปของคุณสมบูรณ์ขึ้นได้แน่นอน

related