ธนาคารกรุงเทพ เอาใจคนเวลาน้อย ช้อปเสร็จฝากเงินได้ทันทีที่ “ท็อปส์” ทั่วประเทศต่อยอดความร่วมมือ “FSMART” ดันธุรกรรมผ่าน Banking Agent คาดปี 68 เติบโตมากกว่า 20% เป็น “เพื่อนคู่คิด มิตรคู่บ้าน” เคียงข้างทุกธุรกรรมการเงินเพื่อความสะดวกสบาย
ธนาคารกรุงเทพ ต่อยอดความร่วมมือ “FSMART” ผู้ให้บริการตู้บุญเติม เพื่อตอบโจทย์คนยุคปัจจุบันที่มีเวลาน้อย และต้องการทำหลายอย่างได้ภายในที่เดียว เปิดให้บริการรับฝากเงินสดผ่านเคาน์เตอร์ “CenPay powered by บุญเติม” ณ จุดบริการใน “ท็อปส์” รวมกว่า 700 สาขาทั่วประเทศ สะดวก ปลอดภัย ยืดหยุ่นเรื่องเวลา ไม่ต้องไปสาขา มั่นใจช่วยดันยอดธุรกรรมผ่าน Banking Agent ปี 2568 เติบโตกว่า 20%
นางปรัศนี อุยยามะพันธุ์ ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ธนาคารมุ่งมั่นขยายช่องทางบริการทางการเงินให้ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้า โดยล่าสุดได้ขยายความร่วมมือ บริษัท ฟอร์ท สมาร์ท เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) “FSMART” ในฐานะ Banking Agent ของธนาคาร เพื่อให้บริการรับฝากเงินสด ผ่าน “CenPay powered by บุญเติม” ณ เคาน์เตอร์แคชเชียร์ในสาขาท็อปส์ รูปแบบต่างๆ รวมกว่า 700 จุดทั่วประเทศ ทั้งท็อปส์ ฟู๊ดฮอลล์ และท็อปส์ ที่เปิดให้บริการตั้งแต่ 08.00-22.00 น. และท็อปส์เดลี่ ที่เปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง
ทั้งนี้เพื่อตอบโจทย์ลูกค้าในยุคปัจจุบันที่สามารถเลือกซื้อสินค้าพร้อมทำธุรกรรมการเงินง่ายๆ ได้ในที่เดียวกัน โดยไม่ต้องไปสาขา รวมถึงกลุ่มคนที่มีเวลาจำกัดก็จะมีทางเลือกที่ยืดหยุ่นมากขึ้น แม้ในช่วงนอกเวลาทำการของสาขาก็ยังสามารถทำธุรกรรมได้ และกลุ่มคนที่รับเงินสดบ่อยๆ ก็สามารถฝากเงินได้ทันที ทั้งยังมั่นใจได้ในมาตรฐานความปลอดภัยระดับเดียวกับธนาคาร
“ความร่วมมือกับ FSMART นับเป็นตัวอย่างที่ดีเพื่อชี้ให้เห็นว่าเราร่วมมือกันเพื่อพัฒนาและต่อยอดบริการใหม่ๆ ออกมาอย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่ปี 2566 ที่เปิดให้บริการธุรกรรมผ่าน “ตู้บุญเติม” ทั้งการฝากเงินสด และยืนยันตัวตน รวมกว่า 95,000 จุดทั่วประเทศ จนมาถึงบริการรับฝากเงินสดผ่าน “CenPay powered by บุญเติม” ในครั้งนี้ โดยยึดพื้นฐานความเข้าใจลูกค้าเป้าหมายและพัฒนาบริการที่ตอบโจทย์ ภายใต้บทบาทความเป็น “เพื่อนคู่คิด มิตรคู่บ้าน” ที่เคียงข้างทุกเรื่องการเงินที่สะดวกสบายและปลอดภัยสำหรับลูกค้าทุกกลุ่มมาตลอด 80 ปี”
นางปรัศนี กล่าวอีกว่า สำหรับการให้บริการผ่าน Banking Agent เป็นหนึ่งในกลยุทธ์สำคัญที่ช่วยให้ธนาคารนำเสนอบริการทางการเงินแก่ลูกค้าได้อย่างทั่วถึง โดยปัจจุบันธนาคารให้บริการธุรกรรมฝาก-ถอนเงินสด และยืนยันตัวตน ผ่าน Banking Agent แล้วรวมกว่า 163,000 จุดทั่วประเทศ มีปริมาณทำธุรกรรมเติบโตเฉลี่ยปีละ 17% และยังมีทิศทางเพิ่มขึ้นต่อเนื่อง ทั้งยังมั่นใจว่าภายใต้แผนงานในปี 2568 ผ่านความร่วมมือกับพันธมิตรต่างๆ จะช่วยเพิ่มปริมาณธุรกรรมผ่าน Banking Agent โดยคาดว่าจะเติบโตขึ้นได้ 20%
นายณรงค์ศักดิ์ เลิศทรัพย์ทวี กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฟอร์ท สมาร์ท เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) “FSMART” ผู้นำเครือข่ายช่องทางบริการอัตโนมัติและการเงินครบวงจร ใช้งานง่าย สะดวก รวดเร็วและปลอดภัย ภายใต้ชื่อ “บุญเติม” กล่าวว่า “FSMART” ในฐานะ Banking Agent ของ “ธนาคารกรุงเทพ” ไม่เคยหยุดนิ่งที่จะร่วมกันพัฒนาช่องทางการให้บริการทำธุรกรรมการเงิน ทั้งฝาก-ถอนเงินสด
และยืนยันตัวตน ภายใต้รูปแบบการให้บริการของ “FSMART” ทั้ง “ตู้บุญเติม” และล่าสุด “CenPay powered by บุญเติม” เพื่อตอบโจทย์การทำธุรกรรมทางการเงินของลูกค้าในทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต โดยเฉพาะกลุ่มลูกค้าที่นิยมมาเลือกซื้อสินค้าที่ ท็อปส์ ฟู๊ดฮอลล์ ท็อปส์ และท็อปส์เดลี่ ก็สามารถทำธุรกรรมฝากเงินสดได้ง่ายๆ ผ่าน “CenPay powered by บุญเติม” โดยเริ่มต้นขั้นต่ำตั้งแต่ 1 บาท และสูงสุด 10,000 บาท/รายการ/วัน/บัญชี พร้อมยืนยันดำเนินการภายใต้มาตรฐานความปลอดภัยเดียวกับการให้บริการผ่านสาขาธนาคาร ดังนั้นลูกค้าจึงสามารถใช้บริการฝากเงินสด ผ่าน “CenPay powered by บุญเติม” ได้อย่างมั่นใจ
“FSMART และ ธนาคารกรุงเทพ เราทำงานร่วมกันอย่างใกล้ชิด เพื่อส่งมอบช่องทางในการทำธุรกรรมทางการเงินที่ดียิ่งขึ้นกว่าเดิมให้กับลูกค้า ซึ่งจากไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของลูกค้าที่ต้องการความรวดเร็ว สะดวก และคล่องตัว โดย FSMART มีจุดแข็งในเรื่องของระบบ Ecosystem และจุดให้บริการที่ครอบคลุมทุกพื้นที่ทั่วประเทศ เมื่อรวมกับจุดแข็งของธนาคารกรุงเทพ ยิ่งทำให้ลูกค้าของธนาคารได้รับความสะดวกและคล่องตัวเพิ่มขึ้นอย่างแน่นอน อีกทั้งยังสร้างโอกาสในการขยายฐานลูกค้าใหม่ทั้งของธนาคารกรุงเทพ และของ FSMART ในอนาคต” นายณรงค์ศักดิ์กล่าว
ลูกค้าธนาคารกรุงเทพ สามารถใช้บริการฝากเงินสด ผ่าน “CenPay powered by บุญเติม” ได้ที่เคาน์เตอร์แคชเชียร์ใน ท็อปส์ ฟู๊ดฮอลล์, ท็อปส์ และท็อปส์เดลี่ รวม 700 สาขาทั่วประเทศ เพียงใช้บัตรประชาชน เลขที่บัญชีเงินฝาก และหมายเลขโทรศัพท์ของผู้นำฝาก โดยสามารถฝากเงินได้ ตั้งแต่ 1 – 10,000 บาท/รายการ สูงสุด 10,000 บาท/วัน/บัญชี เมื่อทำรายการฝากเงินเรียบร้อย ลูกค้าจะได้รับสลิปเป็นหลักฐานในการฝากเงิน
นอกจากนี้ยังเอาใจสายบุฟเฟต์ โปรบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ “สุขฟิน 3 ต่อ ที่ โม โม พาราไดซ์” อิ่มฟินชิงตำแหน่ง 30 สุดยอดแฟนที่มียอดทานสะสมสูงสุดรับรางวัลรวมมูลค่ากว่า 6 แสนบาทวันนี้! ถึง 30 มิ.ย. 68 ที่ โม โม ทุกสาขาทั่วประเทศ โดย นางวรนุช ศิรธรานนท์ เจ้าหน้าที่บริหารระดับ Senior Vice President ผู้จัดการฝ่ายการตลาดบัตรเครดิต ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ บริษัท โนเบิล เรสเตอท์รองต์ จำกัด จัดแคมเปญ “สุขฟิน 3 ต่อ ที่ โม โม พาราไดซ์” มอบสิทธิพิเศษ 3 ต่อ เอาใจสายสุกี้-ชาบูบุฟเฟต์
สำหรับผู้ถือบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ เมื่อใช้จ่ายที่ร้าน โม โม พาราไดซ์ และโม โม พาราไดซ์ โกลด์ ทุกสาขาทั่วประเทศ สิทธิพิเศษ ต่อที่ 1 รับส่วนลด 5% เมื่อทาน 2,500 บาทขึ้นไป/ เซลส์สลิป (ส่วนลดสำหรับชุด All-You-Can-Eat ไม่รวมเครื่องดื่มแอลกอฮอล์และน้ำเปล่า) สิทธิพิเศษ ต่อที่ 2 รับเครดิตเงินคืน 15% เมื่อใช้คะแนนสะสม Thank You Rewards หรือ M Point แลกเท่ายอดใช้จ่าย/เซลส์สลิปโดยไม่จำกัดยอดขั้นต่ำ ไม่จำกัดจำนวนคะแนนสะสม
และส่ง SMS ลงทะเบียนภายในวันที่ทำรายการใช้จ่ายที่ต้องการรับสิทธิ์ (ค่าบริการครั้งละ 3 บาท) และ สิทธิพิเศษ ต่อที่ 3 สำหรับ 30 สุดยอดแฟนโม โม พาราไดซ์ ที่มียอดทานสะสมสูงสุด รับรางวัลรวมมูลค่า 600,800 บาท เพียงใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ สะสมยอดทานรวมสูงสุด และมียอดทาน 3 ครั้งขึ้นไป ตลอดระยะเวลาโปรโมชัน
สุดยอดแฟนลำดับที่ 1-10: รับโทรศัพท์มือถือ Samsung Galaxy S25 Ultra 256 GB มูลค่า 46,900 บาท จำนวน 10 รางวัล รวมมูลค่า 469,000 บาท
สุดยอดแฟนลำดับที่ 11-30: รับบัตรกำนัล Mo-Mo-Paradise มูลค่า 6,590 บาท จำนวน 20 รางวัล รวมมูลค่า 131,800 บาท (1 รางวัลประกอบด้วย บัตรกำนัลทาน All-You-Can-Eat ใบละ 659 บาท จำนวน 10 ใบ)
ขอเชิญลูกค้าผู้ถือบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพร่วมรับสิทธิพิเศษ “สุขฟิน 3 ต่อที่ โม โม พาราไดซ์” แบบไม่อั้น! ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ - 30 มิถุนายน 2568 ทั้งนี้สามารถสแกนคิวอาร์โค้ด เพื่อสอบถามข้อมูล และตรวจสอบเงื่อนไขเพิ่มเติม หรือที่ www.bangkokbank.com/creditcard หรือ ส่วนการบริการสมาชิกบัตร โทร. 0 2638 4000