svasdssvasds

จริงจัง!! “สื่อญี่ปุ่น” ติดต่อบริษัทไทยสอนภาษารับมือแข้งไทยเล่นเจลีกเพิ่มขึ้น

จริงจัง!! “สื่อญี่ปุ่น” ติดต่อบริษัทไทยสอนภาษารับมือแข้งไทยเล่นเจลีกเพิ่มขึ้น

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

กระแสนักฟุตบอลไทยฟีเวอร์ ในตลาดนักเตะเอเชีย โดยเฉพาะในเจลีก ประเทศญี่ปุ่นเริ่มมีมากขึ้นเรื่อยๆ ล่าสุด สื่อชื่อดังของประเทศญี่ปุ่น ได้ติดต่อมายังบริษัทในประเทศไทยที่มีความเชี่ยวชาญในด้านภาษาญี่ปุ่น เพื่อช่วยเหลือนักข่าวที่ญี่ปุ่น ที่ต้องการทำข่าวนักฟุตบอลไทยอย่างจริงจัง

[caption id="attachment_106455" align="aligncenter" width="629"] จริงจัง!! “สื่อญี่ปุ่น” ติดต่อบริษัทไทยสอนภาษารับมือแข้งไทยเล่นเจลีกเพิ่มขึ้น "ชนาธิป" ถือเป็นคนเปิดตลาดให้กับนักเตะไทยในเจลีกของญี่ปุ่น[/caption]

รายงานข่าวระบุว่า สื่อกีฬายักษ์ใหญ่ในประเทศญี่ปุ่นแห่งหนึ่ง ได้สอบถามไปยังบริษัท เจทีบิซ จำกัด บริษัทที่มีความเชี่ยวชาญในด้านภาษาญี่ปุ่น ให้บริหารทางด้านประสานงานธุรกิจ , ออนไลน์ มาร์เก็ตติง ,โมเดลลิ่ง , อสังหาริมทรัพย์ และ ล่ามแปลภาษา ให้เป็นบริษัทที่ปรึกษาด้านภาษาในการทำงานภาคสนามของนักข่าวญี่ปุ่น ที่ต้องสัมภาษณ์นักเตะไทย ที่มาค้าแข้งในลีกของญี่ปุ่นหลายคน และมีแนวโน้มว่า จะเพิ่มมากยิ่งขึ้นในอนาคต

[caption id="attachment_106454" align="aligncenter" width="605"] จริงจัง!! “สื่อญี่ปุ่น” ติดต่อบริษัทไทยสอนภาษารับมือแข้งไทยเล่นเจลีกเพิ่มขึ้น สิทธิโชค ภาโส เป็นอีกหนึ่งนักเตะไทยที่ไปค้าแข้งในญี่ปุ่น กับ คาโงชิม่า ยูไนเต็ด[/caption]

โดยเรื่องดังกล่าวก็ไปสอดคล้องกับคำสัมภาษณ์ของ  เคอิ โคยามะ เจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาดและวางแผนฝ่ายต่างประเทศของลีกฟุตบอลอาชีพญี่ปุ่น หรือ เจลีก ที่เปิดเผยว่า มีความเป็นไปได้สูงที่ในปี 2018 จะมีนักเตะไทยเดินทางมาค้าแข้งในลีกฟุตบอลอาชีพญี่ปุ่นเพิ่มขึ้นประมาณ 2-5 ราย หลังหลายสโมสรกำลังเดินหน้าเจรจากับ นักเตะไทย อย่างจริงจัง

[caption id="attachment_106457" align="aligncenter" width="628"] จริงจัง!! “สื่อญี่ปุ่น” ติดต่อบริษัทไทยสอนภาษารับมือแข้งไทยเล่นเจลีกเพิ่มขึ้น จักรกฤษณ์ เวชภิรมย์ อยู่กับ เอฟซี โตเกียว ทีมในเจทรี[/caption]

สำหรับในปี 2017 มีนักเตะสัญชาติไทยเดินทางมาค้าแข้งในประเทศญี่ปุ่น ทั้งหมด 3 คน ประกอบด้วย ชนาธิป สรงกระสินธ์ ที่อยู่กับคอนซาโดเล่ ซัปโปโร ทีมระดับเจวัน , จักรกฤษณ์ เวชภิรมย์ ค้าแข้งกับเอฟซี โตเกียว รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ลงเล่นในระดับเจทรี และ “เจ้าย้า” สิทธโชค ภาโส ค้าแข้งกับ คาโงชิม่า ยูไนเต็ด ลงเล่นในระดับเจทรี

[caption id="attachment_106452" align="aligncenter" width="628"] จริงจัง!! “สื่อญี่ปุ่น” ติดต่อบริษัทไทยสอนภาษารับมือแข้งไทยเล่นเจลีกเพิ่มขึ้น ธีราทร บุญมาทัน ตกเป็นเป้าหมายของ เซเรโซ๋ โอซากา[/caption]

นอกจากนี้ยังมีข่าวด้วยว่า ทีมจากลีกญี่ปุ่นกำลังสนใจนักเตะไทยอีกหลายคนทั้ง เซเรโซ โอซากา ที่สนใจ ธีราทร บุญมาทัน แบ็คซ้ายทีมชาติไทย รวมไปถึง โออิตะ ทรินิตา และ ซเวเกน คานาซาวะ ทีมในเจ 2 ลีก ที่มี มาซาฮิโระ วาดะ อดีตกุนซือ “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี เป็นผู้อำนวยการอคาเดมี่ฯ ก็สนใจคว้าตัว “เจ้ายิม” วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ กองกลางทีมชาติไทยชุดแชมป์ซีเกมส์ของ ชลบุรี เอฟซี ไปร่วมทีม

[caption id="attachment_106453" align="aligncenter" width="628"] จริงจัง!! “สื่อญี่ปุ่น” ติดต่อบริษัทไทยสอนภาษารับมือแข้งไทยเล่นเจลีกเพิ่มขึ้น วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ กำลังโดน 2 ทีมจากเจทูติดต่อคว้าตัวไปร่วมทีม[/caption]

ขอบคุณภาพจาก J.League เจลีก-ลีกฟุตบอลอาชีพแห่งประเทศญี่ปุ่น, bangkok united และ สิทธิโชค ภาโส แฟนเพจ

related