svasdssvasds

ยังไม่มีดีพอ!! กุนซือเซเรโซ่ยืนยันไม่สนใจ “ธีราทร” ร่วมทัพ

ยังไม่มีดีพอ!! กุนซือเซเรโซ่ยืนยันไม่สนใจ “ธีราทร” ร่วมทัพ

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

ยุน จอง วาน กุนซือของ เซเรโซ โอซากา ทีมดังในศึกเจลีก ญี่ปุ่น ออกมายืนยันชัดเจนว่า สโมสรไม่มีความสนใจที่จะได้ตัว “เจ้าอุ้ม” ธีราทร บุญมาทัน แบ็คซ้ายทีมชาติไทยไปร่วมทีมตามที่สื่อในญี่ปุ่นรายการก่อนหน้านี้ โดยชี้ว่า ธีราทร มีจุดเด่นแค่เรื่องลูกตั้งเตะ แต่เกมรับยังเป็นปัญหาใหญ่ อีกทั้ง เซเรโซ มีแบ็คซ้ายดีๆ อยู่ในทีมแล้วถึง 3 คน

[caption id="attachment_109204" align="aligncenter" width="669"] ยังไม่มีดีพอ!! กุนซือเซเรโซ่ยืนยันไม่สนใจ “ธีราทร” ร่วมทัพ ยุน จอง วาน กุนซือใหญ่เซเรโซ มองว่า ธีราทร ยังมีข้อด้อยอยู่ที่เกมรับ[/caption]

หลังก่อนหน้านี้ สื่อในญี่ปุ่น รายงานข่าวว่า สโมสรเซเรโซ โอซากา ทีมอันดับ 4 ของเจลีก ต้องการได้ตัว ธีราทร บุญมาทัน แบ็คซ้ายทีมชาติไทยของ “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด

[caption id="attachment_109201" align="aligncenter" width="670"] ยังไม่มีดีพอ!! กุนซือเซเรโซ่ยืนยันไม่สนใจ “ธีราทร” ร่วมทัพ ยูสุเกะ มารุฮาชิ แบ็คซ้ายตัวหลักของ เซเรโซ ในเวลานี้[/caption]

ล่าสุด ยุน จอง วาน กุนซือชาวเกาหลีใต้ของ เซเรโซ โอซากา ออกมาพูดถึงเรื่องดังกล่าวว่า  ทีมมีการส่งแมวมองไปดูฟอร์มของ ธีราทร จริง แต่ดูแล้วแบ็คซ้ายทีมชาติไทยมีดีเฉพาะลูกตั้งเตะ และการเติมเกมบุก ส่วนการป้องกันในแนวรับของตัวเองยังไม่ดีเท่าที่ควร

[caption id="attachment_109200" align="aligncenter" width="677"] ยังไม่มีดีพอ!! กุนซือเซเรโซ่ยืนยันไม่สนใจ “ธีราทร” ร่วมทัพ เกมรุกคือ จุดเด่น ของ เซเรโซ หลังซัดไปแล้วถึง 51 ประตู[/caption]

นายใหญ่เซเรโซ ยังกล่าวต่อไปว่า นอกจากนี้ เซเรโซ ยังมีแบ็คซ้ายฝีเท้าดีอยู่ในทีมอีก 3 คน ทั้ง ยูสุเกะ มารุฮาชิ ที่ยังมีสัญญาอยู่กับทีมจนถึงปี 2020 และ คาเดรุ ฟูนากิ ดีกรีทีมชาติญี่ปุ่นชุด U-23 เป็นตัวสำรอง ซึ่งทั้งสองเป็นแบ็คซ้ายที่ครบเครื่อง นอกจากมียังมี ฮายาโตะ นาคุอิ ดาวรุ่งอีกคนอยู่ด้วย

[caption id="attachment_109202" align="aligncenter" width="661"] ยังไม่มีดีพอ!! กุนซือเซเรโซ่ยืนยันไม่สนใจ “ธีราทร” ร่วมทัพ ทีมของ ยุน จอง วาน ดูเหมือนจะลงตัวแล้วทุกตำแหน่ง[/caption]

ขอบคุณภาพจาก FB : CEREZO OSAKA และ Theerathon Bunmathan

related