svasdssvasds

นิวคาสเซิลประกาศขายสโมสร

นิวคาสเซิลประกาศขายสโมสร

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

 ไมค์ แอชลีย์ เจ้าของสโมสรนิวคาสเซิล ทีมดังในศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ประกาศขายสโมสร หลังจากซื้อทีม”สาลิกาดง”ตั้งแต่ปี 2007

[caption id="attachment_122621" align="aligncenter" width="596"] นิวคาสเซิลประกาศขายสโมสร ไมค์ แอชลีย์[/caption]

ไมค์ แอชลีย์  เจ้าของสโมสร “สาลิกาดง” นิวคาสเซิล ทีมในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสรว่า เขาต้องการขายสโมสรดังแห่งภาคอีสานของอังกฤษให้กับคนที่สนใจ โดยระบุว่า ต้องการเจ้าของสโมสรคนใหม่ก่อนสิ้นปีนี้

แอชลีย์ ยอมรับว่า สาเหตุที่เขาตัดสินใจขายทีม ก็เนื่องจากไม่สามารถแข่งขันกับบรรดาทีมใหญ่ๆ ที่มีเม็ดเงินมหาศาลอย่าง “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ “สิงห์บลูส์” เชลซี ได้ ดังนั้นจึงอยากจะได้มหาเศรษฐีรายใหม่เข้ามาบริหารทีมเพื่อให้ นิวคาสเซิ่ล มีเงินทุนในการต่อสู้ และมีอนาคตที่ดีต่อไปในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ โดยสื่อหลายสำนักในอังกฤษ รายงานว่า แอชลีย์ ที่ซื้อสโมสรนิวคาสเซิ่ล ด้วยเงิน 134 ล้านปอนด์ เมื่อปี 2007 ต้องการขาย นิวคาสเซิ่ล ในราคา 400 ล้านปอนด์ ซึ่ง แอนดรูว์ เฮนเดอร์สัน นักกฎหมายส่วนตัวของ แอชลีย์ ยืนยันว่า  ดีลการขายสโมสรครั้งนี้น่าจะบรรลุสมบูรณ์ในอีก 70 วันข้างหน้า หรือราวๆ ช่วงคริสต์มาส เนื่องจากถึงเวลานี้มีนักลงทุนหลายรายที่ต้องการเทคโอเวอร์สโมสรแห่งนี้

 

นิวคาสเซิลประกาศขายสโมสร

related