svasdssvasds

เดือดเกินต้าน!! “Monori Bacon-ALPHA RED” โดนไต้หวันน็อกตัดเชือก ROV AIC 2017

เดือดเกินต้าน!! “Monori Bacon-ALPHA RED” โดนไต้หวันน็อกตัดเชือก ROV AIC 2017

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

วันที่ 25 พ.ย.60 Monori Bacon ปะทะเดือด S.T สูสี แต่เสียจังหวะท้ายเกมถูกปิดสกอร์ไป 2-1 เซต ส่วน ALPHA RED เข้าบวก SMG แต่ต้านความแกร่งไม่อยู่ โดนไต้หวันปิดสกอร์ 2-0 เซต

 

การแข่งขันเกม Arena of Valor หรือที่คนไทยรู้จักกันในชื่อ ROV รายการ Arena of Valor International Championship Asia 2017 (AIC 2017) ที่กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ เข้าสู่วันที่ 3 แล้ว วันนี้ถือเป็นแมตช์ดุเดือดสำหรับ 2 ทีมจากประเทศไทย Monori Bacon และ ALPHA RED ในรอบตัดเชือก 8 ทีมสุดท้าย ซึ่งหากแพ้ต้องตกรอบกลับทันที โดย Monori Bacon ได้มือพระกาฬอย่าง “MEMARKZ KEY PLAYER” มานำทีมเจอกับ S.T ทีมอันดับ 2 ของไต้หวัน

 

เปิดเกมแรก Monori Bacon พลาดท่าปล่อยให้ S.T คุมเกมและป้อมแตก โดนนำไปก่อน 1-0 เซต ก่อนที่ Monori Bacon จะแก้เกมทำคะแนนคืนมาได้ 1-1 เซต จากนั้นเข้าสู่แมตช์ตัดสิน Monori Bacon ได้เปรียบเหนือกว่า S.T อย่างเห็นได้ชัด สามารถเก็บ Dark Slayer ไปได้ถึง 3 ตัว และกดดันเกมอย่างใจเย็นเพื่อเก็บคะแนน ก่อนที่ไต้หวันจะเข้าทำจังหวะพลิกเกม งานนี้ Monori Bacon ไม่สามารถดึงเกมกลับมาได้ทัน ทำให้จบคะแนนไปที่ 2-1 เซต S.T ผ่านเข้ารอบ ส่วน Monori Bacon เป็นฝ่ายตกรอบไป

 

ขณะที่แมตช์ที่ 4 ของวัน เป็นการแข่งขันระหว่างทีม ALPHA RED ตัวแทนประเทศไทย นำทีมโดย “กิตงาย” เจอกับ SMG ตัวเต็งเบอร์ 1 จากไต้หวัน เปิดเกมมาได้ ALPHA RED โซนเกมให้ทีมและหวังจะเก็บมังกรเล็กก่อน แต่สะดุดเสียจังหวะระหว่างปะทะ และด้วยจังหวะเกมที่เข้าไปไม่ผ่าน จึงไม่สามารถเก็บมังกรเล็ก-มังกร Abyssal dragon แถมยังเสียแต้ม KILL ซึ่งในรอบนี้ทีมไทยเป็นฝ่ายโดนคุมเกม SET ปิดคะแนนไป 1-0 จากนั้น ALPHA RED พยามยามจะแก้เกมในเซตสอง แต่ด้วยความแข็งของไต้หวัน ทำให้เป็นฝ่ายถูกปิดเกมไปด้วยคะแนน 2-0 เซต

 

จบการแข่งขันวันที่ 3 ทีมจากบ้านเราทั้ง Monori Bacon และ ALPHA RED ต้องกอดคอกันกลับบ้าน แต่ก็ถือว่าแข่งกันอย่างสมศักดิ์ศรีและชนะใจเหล่าเกมเมอร์ทั้งประเทศ

related