svasdssvasds

แม่ค้าศรีราชามึน! 2โจรไถเงิน20บาทไม่ได้ ฉกถาดหมูปิ้งกว่า100ไม้

แม่ค้าศรีราชามึน! 2โจรไถเงิน20บาทไม่ได้ ฉกถาดหมูปิ้งกว่า100ไม้

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

มีการแชร์ข้อความเฟสบุ๊ค จากนายเทพสักรินทร์ ศรีอินทร์ เจ้าของร้านเล็ก มอเตอร์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ว่า มีโจรชิงทรัพย์หมู่ปิ้ง ยกไปทั้งถาด ช่วงเวลา 05.00 น. ของวันที่ 25 พฤศจิกายน ผ่านมา ผู้เสียหายคือหา น.ส.เพียงใจ ศรีสนธ์ อายุ 48 ปี ถูกชายวัยรุ่น จำนวน 2 คน ขับขี่รถจักรยายยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้าเวฟ 125 สีแดง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน มาจอดที่บริเวณหน้าร้านตน และก็เอ่ยปากว่า “ป้าขอยืมตัง 20 บาท จะเอาไปเติมน้ำมัน” แล้วบอกไปว่าไม่มี หลังจากนั้นคนซ้อนรถ ก็ได้หยิบยกถาดใส่หมูปิ้ง กว่า 100 ไม้ หลบหนีไปอย่างรวดเร็ว

 

ความคืบหน้าทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองขาม คาดว่าจะเป็นวัยรุ่นคึกคะนองและอาจติดยาบริเวณดังกล่าว เพราะเห็นแม่ค้าหมูปิ้งมาขายคนเดียวประกอบด้วยช่วงฟ้าสางปลอดคนจึงทำการก่อเหตุได้ง่าย ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเร่งติดตามคนร้ายมาโดยเร็ว

ด้าน น.ส.เพียงใจ กล่าวว่ายังออกไปขายหมูปิ้ง ตามปกติ แต่ต้องไปยืมเงินเค้ามาลงทุนเป็นครั้งที่ 2 คนแรกก็ถูกคนร้ายเอาหมูปิ้งไปขาดทุนต้องหาเงินใช้หนี้เขา เพราะทางบ้านก็ไม่ค่อยมีเงินกำไรขายหมูปิ้งไม่เยอะวันละ 100 ต้นทุนซื้อหมูประมาณ 300บาท ต้องเลี้ยงดูหลานอีก จึงวอนโจรอย่ามาทำร้ายกัน ให้ไปทำมาหากินเถอะ แต่ยอมรับว่ายังระแวงอยู่เหมือนกันเพราะเกรงว่าคนร้ายจะย้อนมาก่อเหตุหรือมาทำร้ายหลังจากที่ตกเป็นข่าว

related