svasdssvasds

น้องเจมส์ หนุ่มม.6 สุดแซ่บตัวแทนไทยประกวด Mister Tourism World 2017

น้องเจมส์ หนุ่มม.6 สุดแซ่บตัวแทนไทยประกวด Mister Tourism World 2017

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

ประกวด Mister Tourism World 2017 (มิสเตอร์ ทัวร์ริส เวิลด์ 2017) ที่เมืองย่างกุ้ง ประเทศสาธารณรัฐแห่งสหภาพเมียนมา ระหว่างวันที่ 10 - 21 ธ.ค. 2560 นี้ และมีการชิงชัยในวันที่ 21 ธ.ค. 2560 ซึ่งมีชายหนุ่มกว่า 30 ประเทศทั่วโลกเข้าประกวด และ 1 ในนั้นคือ น้อง เจมส์  ปฎิภาณ ติระพันธ์อำไพ เด็กนักเรียน ระดับชั้น ม.6 ของ ร.ร. บางละมุง ตัวแทนจาก พัทยา ประเทศไทย 1 เดียวของประเทศไทยเรา เข้าร่วมชิงชัยบนเวทีนี้ด้วย  โดย น้องเจมส์ ได้รับการคัดเลือกจาก มิส ซีซารีน่า เด บริทแทนเนีย  CEO ของ Mister Tourism World ที่ประเทศ อังกฤษ ส่งเข้าชิงชัย ซึ่งมีทาง สมาคมโรงแรมไทยภาคตะวันออก , สมาคมแหล่งท่องเที่ยวจ.ชลบุรี และ โรงเรียนบางละมุง ในการสนับสนุนเข้าประกวดดังกล่าว

น้องเจมส์ หนุ่มม.6 สุดแซ่บตัวแทนไทยประกวด Mister Tourism World 2017 น้องเจมส์ หนุ่มม.6 สุดแซ่บตัวแทนไทยประกวด Mister Tourism World 2017 น้องเจมส์ หนุ่มม.6 สุดแซ่บตัวแทนไทยประกวด Mister Tourism World 2017 น้องเจมส์ หนุ่มม.6 สุดแซ่บตัวแทนไทยประกวด Mister Tourism World 2017

น้องเจมส์  ปฎิภาณ ติระพันธ์อำไพ ตัวแทน พัทยาประเทศไทย เผยความรู้สึก ไม่มีความกดดันในเรื่องของการประกวดแต่อย่างใด พร้อมฟิตร่างกาย เตรียมการแสดง และเดินแบบอย่างเต็มที่ พร้อมเดินทางในวันที่ 10 ธ.ค. นี้ ที่จะมีการเก็บตัวผู้เข้าประกวดทั้งหมด ในการทำกิจกรรมร่วมกัน และมีการชิงชัยในวันที่ 21 ธ.ค. 2560 นี้  ส่วนเรื่องของชุดต่างๆที่จะใส่ร่วมเดินแบบ ชุดประจำชาติไทย น้องเจมส์บอกว่าทุกอย่างได้เตรียมความพร้อม รวมถึงการแสดงที่จะนำไปโชว์ คือการร้องเพลง ที่ตนถนัด พร้อมฝากทุกคนช่วยเป็นกำลังใจเชียร์ตนด้วย

ทั้งนี้ น้องเจมส์ ได้รับรางวัลการันตีความสามารถทางการประกวดมาหลากหลายเวที ไม่ว่าจะเป็น เวทีการประกวดเวที Mr.Pattaya,การประกวด MrTeen Thailand ที่ผ่านมา หรือแม้แต่การร่วมเดินแฟชั่นโชว์ที่ประเทศเวียดนาม ที่เรียกความสนใจจากสื่อเวียดนามเป็นอย่างดี เรียกได้ว่า เป็นที่น่าจับตามองหนุ่มพัทยา เด็กไทยที่จะเข้าไปชิงชัยในเวที Mister Tourism World 2017  ที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 21 ธ.ค. 2560 นี้ ซึ่งชาวพัทยา ชาวไทยทุกคน สามารถมาร่วมเป็นกำลังใจ พร้อมส่งผลโหวตช่วยน้องเจมส์ ได้ ทางเพจ เฟชบุ๊ค Mister Tourism World 2017 รวมถึงชมการประกวดได้ในวันที่ 21ธ.ค.นี้ เพื่อให้หนุ่มไทยคนนี้ คว้ารางวัล Mister Tourism World 2017 มาครองได้สำเร็จ

related