svasdssvasds

รายงานพิเศษ Talk of the Town ข่าวบันเทิงแห่งปี 2017

รายงานพิเศษ Talk of the Town ข่าวบันเทิงแห่งปี 2017

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

แวดวงบันเทิงบ้านเราตลอดปี 2017 ที่กำลังจะผ่านไป  มีหลายเหตุการณ์ที่ทำให้ ประทับใจ  หดหู่ใจ   และอีกหลายเรื่องราวยังต้องตามให้กำลังใจกันอีกด้วย แต่เรื่องไหนของใครหรือเหตุการณ์ไหน ที่ถือว่าเป็นที่สุด  Talk of the Town 2017  ไปติดตามกัน

 

 

ลูกทุ่งอินดี้ดังจริง “แซ็ค – ลำไย” สร้างปรากฏการณ์ 200 ล้านวิว

รายงานพิเศษ Talk of the Town ข่าวบันเทิงแห่งปี 2017

ประเดิมต้นปี 2017  ตลาดเพลงบ้านเราก็มีปรากฏการณ์ 200 ล้านวิว ให้ค่ายเพลงใหญ่ๆต้องทบทวนกลยุทธ์การตลาดกันขนานใหญ่  เมื่อกระแสโซเชียลส่งให้ชื่อของ 2 นักร้องลูกทุ่งจากค่ายเพลงเล็กๆ อย่าง “แซ็ค ชุมแพ” จากเพลง “คำแพง” และ “ลำไย ไหทองคำ” กับเพลง “ผู้สาวขาเลาะ” โด่งดังแบบไม่ต้องง้อสื่อกระแสหลัก  โดยเฉพาะ “ลำไย ไหทองคำ” ที่ต้องบอกว่ายิ่งถูกวิพากษ์วิจารณ์ถึงท่าเต้นอันล่อแหลม  หรือการแต่งเนื้อตัวที่ค่อนข้างวาบหวิวมากเท่าไหร่  ก็เหมือนยิ่งช่วยเชียร์ให้ดังแบบรั้งไม่อยู่  จนสุดท้ายใครจะเชื่อว่าเรื่องนี้จะต้องไปถึงผู้นำประเทศ “นายกลุงตู่” ต้องฝากติงไปถึง “สาวลำไย” ให้ระมัดระวังเรื่องการแต่งตัวและการเต้นมากกว่านี้....

 

“แพท ณปภา” เคราห์ะซ้ำกรรมซัดสามีถูกโยงฟอกเงินเครือข่ายยาเสพติด

รายงานพิเศษ Talk of the Town ข่าวบันเทิงแห่งปี 2017

เรื่องของยาเสพติดกับคนบันเทิงทำให้ช็อคได้เสมอ  เมื่อชื่อของ นายอัครกิตติ์ วรโรจน์เจริญเดช หรือ “เบนซ์ เรซซิ่ง” สามีของนางเอกสายแว๊น “แพท ณปภา” ว่าที่คุณแม่ป้ายแดงในขณะนั้น  ถูกเชื่อมโยงกับเครือข่ายของ “ไซซะนะ แก้วพิมพา” พ่อค้ายาเสพติดรายใหญ่ เข้าข่ายสมคบคิดฟอกเงิน แถมยังมีชื่อของ “สาวแพท” เข้าไปเอี่ยวอาจรู้เห็นร่วมกันฟอกเงินตามมา  แต่สุดท้ายศาลมีคำสั่งไม่ฟ้อง “สาวแพท”  ส่วน “เบนซ์ เรซซิ่ง” ศาลยกคำร้องขอประกันตัว  ส่วนรถสปอร์ตคันหรู ทั้ง ลัมโบกินี่ และ บิ๊กไบค์ KTM  ถูก ป.ป.ส. นำไปเปิดประมูลขายทอดตลาด ....

 

นางเอกขาลง “เอมี่ อาเมเรีย” ถูกรวบพร้อมแฟนหนุ่มขณะเสพยาไอซ์

รายงานพิเศษ Talk of the Town ข่าวบันเทิงแห่งปี 2017

....อดีตนางเอกยอดนิยมจาก “ธิดาวานร” เจ้าของฉายา “แม่มา”  “เอมี่-อาเมเรีย จาคอป” ก็กลายเป็นข่าวช็อควงการบันเทิงรายที่ 2 เพราะคดียาเสพติด   โดยในช่วงดึกของวันที่ 18 ก.ย.60   “เอมี่” ถูกเจ้าหน้าเข้าจับกุมขณะเสพยาไอซ์กับแฟนหนุ่มที่บ้านพักย่านสายไหม โดยถูกตั้งข้อหามียาเสพติดไว้ในครอบครอง  สำหรับ “เอมี่-อาเมเรีย จาคอป” เข้าสู่วงการบันเทิงด้วยตำแหน่งมิสทีนไทยแลนด์ 2006 แล้วจึงเซ็นสัญญาเป็นนักแสดงช่อง 7  ก่อนหน้านี้เจ้าตัวเคยประสบอุบัติเหตุรถคว่ำระหว่างขับรถจากกองถ่ายกลับที่พัก ทำให้โคม่านอนหมดสติไป 8 วัน จากนั้นผลงานต่างๆก็ลดลงอย่างต่อเนื่อง...

 

มะเร็งคร่าชีวิตร็อกเกอร์หญิงคนแรกเมืองไทย  “แหวน ฐิติมา”

รายงานพิเศษ Talk of the Town ข่าวบันเทิงแห่งปี 2017

7 ก.ค.  เฟซบุ๊ก Nareerat Sroisri น้องสาวของ แหวน ฐิติมา ได้โพสต์ข้อความไว้อาลัยระบุว่า "แหวว แหวน หวาน หลับให้สบายนะพี่แหวน"  นับเป็นความสูญเสียอีกครั้ง  เมื่อ "แหวน ฐิติมา สุตสุนทร ในวัย 54 ปี ต้องจากไปอย่างไม่มีวันกลับ หลังต้องต่อสู้กับโรคร้ายมาอย่างต่อเนื่อง  เริ่มต้นจากมะเร็งเต้านม ก่อนจะกลายเป็นมะเร็งกระดูก และแทรกซ้อนเป็นมะเร็งลำไส้  โดยพิธีบำเพ็ญกุศลสวดพระอภิธรรมที่วัดธาตุทองบรรยากาศอบอวลไปด้วยความอาลัยจาก เพื่อนพ้อง พี่ๆน้องๆในวงการบันเทิง  “แหวน ฐิติมา” เข้าสู่วงการเพลงตั้งแต่ปี พ.ศ. 2527 จากการร้องเพลงประกอบภาพยนตร์เรื่อง วัยระเริง  "จากวันนั้นถึงวันนี้" จนได้รับฉายาร็อคเกอร์หญิงคนแรกของเมืองไทย

 

แฟนคลับ 90 สุดช็อค  “โจ บอยสเก๊าท์” หัวใจวายเฉียบพลันบนเวที

รายงานพิเศษ Talk of the Town ข่าวบันเทิงแห่งปี 2017

จากนั้น  11 พ.ย.วงการเพลงบ้านเราก็ต้องสูญเสียแบบคาดไม่ถึง เมื่อ “ธนัท ฉิมท้วม” หรือ โจ บอยสเก๊าท์ หมดสติบนเวทีขณะเล่นคอนเสิร์ตกับเพื่อนร่วมวงในผับย่านทาวน์อินทาวน์ แม้รีบนำตัวส่งโรงพยาบาลก็ไม่สามารถยื้อชีวิตไว้ได้  แพทย์ระบุสาเหตุมาจากกล้ามเนื้อหัวใจตาย เส้นเลือดที่จะไปเลี้ยงหัวใจตีบตัน ทำให้เลือดไม่ไปเลี้ยงหัวใจ ส่งผลให้เกิดหัวใจวายเฉียบพลัน  ระหว่างพิธีรดน้ำศพมี นายโชคชัย อุชชิน หรือไอซ์ ลูกชายของโจ-บอยสเก๊าท์ วัย 27 ปี  ที่เกิดกับ “น้ำ” นันทิยา อุชชิน อดีตภรรยา เดินทางไปเคารพศพด้วย โดยเจ้าตัวเปิดเผยว่าเพิ่งมีโอกาสพบกับพ่อเพียง 1 เดือนก่อนหน้านี้.......

 

“มารีญา ฟีเวอร์” คนไทยลุ้นสุดตัว มงกุฎมิสยูนิเวิร์ส ลำดับที่ 3 ของประเทศ

รายงานพิเศษ Talk of the Town ข่าวบันเทิงแห่งปี 2017

….ถึงแม้จะไปไม่ถึงมงกุฎ  "Miss Universe 2017"  แต่ “มารีญา พูลเลิศลาภ”  หรือ “มารีญา ลินน์ เอียเรียน” ก็ได้หัวใจของกองเชียร์เวทีขาอ่อนบ้านเราไปเต็มๆ เพราะด้วยคุณสมบัติที่เธอมีครบพอที่จะดำรงตำแหน่งนางงามจักวาล คนที่ 3 ให้กับประเทศไทยได้แล้ว  ปรากฏการณ์ “มารีญาฟีเวอร์” จึงสำแดงให้เห็นในโลกโซเชียล และเธอก็ยิ่งทำให้ได้ลุ้นมากๆขึ้นในทุกรอบ ตั้งแต่ รอบชุดประจำชาติ ชุดราตรี และชุดว่ายน้ำ  จนทะลุเข้าไปจนถึงรอบ 5 คนสุดท้าย แต่ทว่าในรอบตอบคำถามเธออาจจะโชคไม่ดีที่เจอคำถามสุดหินจากคณะกรรมการ  แต่งานนี้ก็ทำให้คนไทยเข้าใจความหมายของคำว่า “Social Movement” ได้ดียิ่งขึ้น......

 

“เจนี่” เลิก “กึ้ง”  แถมเลิกคบ “วุ้นเส้น”  แก๊งนางฟ้าระส่ำ

รายงานพิเศษ Talk of the Town ข่าวบันเทิงแห่งปี 2017

....เป็นประเด็นเลิกราที่สะเทือนวงการอีกครั้งของ “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ” ซึ่งครั้งนี้ไม่เฉพาะแต่คนเคยรัก อย่าง “กึ้ง เฉลิมชัย” ต้องออกมาเคลียร์ปมปัญหา แต่แก็งนางฟ้ายังต้องเดินมาถึงจุดแตกหักอีกด้วย  เมื่อ “วุ้นเส้น วิริฒิพา” และ “คริส หอวัง” ถูกโยงว่าเป็นต้นเหตุของเรื่องนี้ ส่วน “สาวแอน อลิชา” ก็ถึงกับต้องออกตัวแรงแทนเพื่อสาวจนเกิดวลีเด็ด “งานนี้ผู้หญิงไม่ผิด เพื่อนเราไม่ผิด งานนี้เราว่าผู้ชายไม่ดี…จบ”  ก่อนสุดท้ายจะต้องออกมาขอโทษขอโพยกันผ่านสื่อ   และได้บทสรุปตามที่เข้าใจว่า  “เจนี่ เลิก กึ้ง” แล้ว  และความสัมพันธ์กับ “วุ้นเส้น” ก็ไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป.......

 

พระเอกไม้เลื้อยสุดเซอร์ไพรส์ “ชาคริต” ประกาศวิวาห์รอบ 2 สาวนอกวงการ

รายงานพิเศษ Talk of the Town ข่าวบันเทิงแห่งปี 2017

ออกมายอมรับว่าแบบชิลๆ ว่าเตรียมแต่งงานรอบ 2 ตามกระแสข่าวกับแฟนสาวนอกวงการ “แอน ภัททิรา” แบบที่ไม่มีใครระแคะระคายมาก่อนจริงๆ  สำหรับพระเอกไม้เลื้อย “ชาคริต แย้มนาม” พร้อมปฏิเสธประเด็นดราม่าคบซ้อนอดีตภรรยา “วุ้นเส้น วิริฒิภา”  นอกจากนี้ยังยอมรับอีกด้วยว่าฝ่ายหญิงตั้งครรภ์ได้ 3 เดือนแล้ว เดิมทีได้ลูกแฝดแต่สุดท้ายหลุดไป 1 คน ชอบ ส่วนบรรยากาศงานแต่งรอบ 2 ที่จังหวัดจันทบุรีบ้านเกิดของฝ่ายเจ้าสาว  เป็นไปแบบส่วนตัว อบอุ่น เรียบง่าย และเป็นกันเอง มีแต่เฉพาะญาติๆ  และเพื่อนสนิทในวงการโดยเฉพาะ “แก็งเป็นต่อ”....นั่นเอง

 

โบนันซ่าสะเทือน “แอฟ” รับแยกกันอยู่กับ “สงกรานต์”  พร้อมเซ็นใบหย่า

รายงานพิเศษ Talk of the Town ข่าวบันเทิงแห่งปี 2017

ส่วนที่ยังไม่ชัวร์ว่าจะ “หย่า” หรือจะ “อยู่ต่อ” แต่ก็เป็นเรื่องใหญ่ในเซคชั่นบันเทิง  ก็ต้องยกให้กับความสัมพันธ์ที่เดินทางมาถึงจุดนี้ได้ยังไงของคู่สามีภรรยา “แอฟ ทักษอร” กับ “สงกรานต์ เตชะณรงค์” งานนี้เชื่อเลยคงไม่มีใครคาดว่าคู่รักภาพลักษณ์ดีระดับนี้จะเข้าสู่โหมด “ขาเตียงโงนเงน” ได้  ถึงแม้กระแสมือที่ 3 ที่โยงถึงผู้ประกาศข่าวสาวสวยจะเคลียร์ชัดจนกองเชียร์โล่งใจไปแล้ว   เรื่องโรงเรียนของ “น้องปีใหม่” ก็ไม่ใช่ประเด็น และ “สงกรานต์” ก็เคยออกมาบออกว่าจะเดินหน้าง้อภรรยาอย่างเต็มที่  แต่ทำไมไอจีของทั้งคู่ยังมีแต่ความเคลื่อนไหวแบบต่างคนต่างอยู่   แถมล่าสุด “แอฟ” กลับออกมาให้สัมภาษณ์สื่อว่า แยกกันอยู่นานแล้ว และพร้อมเซ็นใบหย่าอีก

 

“ตูน บอดี้สแลม” สร้างปรากฏการณ์  “ก้าวคนละก้าว”

รายงานพิเศษ Talk of the Town ข่าวบันเทิงแห่งปี 2017

สร้างปรากฏการณ์แห่งความสุข ความสามัคคี ตลอดระยะทาง  2,191 กิโลเมตร จากใต้สุด อ.เบตง ไปถึงเหนือสุด อ.แม่สาย ได้แบบสุดชื่นมื่นหัวใจคนไทยทั้งประเทศจริงๆ  สำหรับ “ตูน บอดี้สแลม” กับโครงการวิ่งมหากุศล “ก้าวคนละก้าว” เพื่อ 11 โรงพยาบาลทั่วประเทศ...    สุขภาพและอาการบาดเจ็บของ “พี่ตูน” คือความห่วงใยจากหัวใจคนไทยในแต่ละวัน....   ตัวเลขยอดบริจาคที่พี่น้องคนไทยต่างช่วยกันลุ้นให้เกินเป้า.. ก็กลายเป็นกิจวัตรตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายนที่ผ่านมา...       แต่ที่สำคัญไปกว่านั้นทุกๆก้าวของ “พี่ตูน” สอนให้คนไทยได้เรียนรู้ว่า  “คุณค่าที่ยิ่งใหญ่กว่าจำนวนเงินบริจาค คือ การเสียสละเพื่อผู้อื่น..เพื่อส่วนรวม  การใช้กำลังความสามารถเท่าที่ตัวเองมีอยู่ทำในสิ่งที่ไม่ต้องยิ่งใหญ่ แต่เป็นสิงที่ตัวเองถนัด  ก็สามารถสร้างประโยชน์ให้กับสังคมได้อย่างมหาศาล......

 

[embed]http://youtu.be/ukZRYoya4Go[/embed]

related