svasdssvasds

สุดสลด!แม่ร้องปวีณาลูกสาว2คนถูกพ่อเลี้ยงลักพาตัวไปข่มขืนนาน3ปี

สุดสลด!แม่ร้องปวีณาลูกสาว2คนถูกพ่อเลี้ยงลักพาตัวไปข่มขืนนาน3ปี

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

วันที่ 25 ธ.ค.60 สืบเนื่องจากเมื่อวันอังคารที่ 12 ธ.ค. 60 นางโอ๋ อายุ 36 ปี ชาวจังหวัดนครปฐม ได้แจ้งร้องทุกข์มายังมูลนิธิ ปวีณา หงสกุลเพื่อเด็กและสตรี ผ่านทางสายด่วน 1134 ว่า น.ส. เอ อายุ 16 ปี และ น.ส.บี อายุ  15 ปี ลูกสาว ถูกนายเชน อดีตสามีซึ่งเป็นพ่อเลี้ยงของเด็กสาวทั้งสอง ข่มขืน ตั้งแต่ปี 2557

 

นางโอ๋ กล่าวว่า ขณะนั้นตนกับนายเชนทำงานก่อสร้างอยู่กินกันที่ห้องพักคนงานไซต์งาน อ.วังสมบูรณ์ จ.สระแก้ว ขณะนั้น น.ส.เอ อายุ 13 ปี และ น.ส.บี อายุ 12 ปี โดยนายเชนได้ข่มขืนน.ส.บี ในป่าหญ้าข้างทางพื้นที่ สภ.สอยดาว จ.จันทบุรี ระหว่างทางที่นายเชนจะไปเล่นไฮโล ซึ่งเป็นเขตติดต่อกับ จ.สระแก้ว และ ข่มขืนภายในห้องพักอีกหลายครั้ง กว่าตนจะรู้เรื่องก็ประมาณเดือนพ.ค.58 จึงได้เข้าแจ้งความเอาผิดที่ สภ.สอยดาว จ.จันทบุรี ระหว่างรอนัดสอบ ป.วิอาญา น.ส.บี อยู่นั้น นายเชนรู้เรื่องเข้าจึงตบตีตนอย่างหนัก ก่อนข่มขู่ลูกสาวทั้งสองให้หนีไปอยู่ด้วยกัน มิฉะนั้นจะฆ่ายกครัว ด้วยความกลัวลูกสาวทั้งสองจึงต้องหนีไปด้วยและหายไปเป็นเวลานานร่วม 2 ปี

 

ระหว่างนั้น นายเชนยังได้ข่มขืน น.ส.เอ พี่สาว และใช้ชีวิตร่วมกัน 3 คนผัวเมีย ระยะหลัง 2 พี่น้องทนไม่ไหวที่นายเชนเสพยาเสพติดก่อนทำร้ายตบตีเป็นประจำ และ กักขังให้อยู่แต่ในห้องไม่ให้ติดต่อใคร จึงแอบติดต่อแม่ผ่านทางเฟซบุ๊กให้มาช่วยจนหลบหนีออกมาได้ ซึ่งทันทีที่ได้เจอหน้าลูกตนดีใจจนบอกไม่ถูก แต่ก็ต้องตกใจเช่นกัน เมื่อเห็น น.ส.เอ ลูกสาวคนโตอุ้มหลานวัย 6 เดือนมาด้วย ขณะที่ น.ส.บี ลูกสาวคนเล็กก็กำลังตั้งครรภ์ได้ 3 เดือน โดยทั้งสองบอกว่า นายเชนเป็นพ่อเด็ก ทางด้านนายเชนเมื่อทราบว่าตนพาลูกหลบหนีก็ส่งไลน์มาข่มขู่จะฆ่า จึงพากันเข้าแจ้งความลงบันทึกประจำวันเรื่องถูกนายเชนทำร้ายร่างกายและกักขังไว้เป็นหลักฐานที่ สภ.เมืองสระบุรี

 

 

ซึ่งทางตำรวจได้แนะนำว่า กรณีของลูกสาวคนเล็กถูกข่มขืนครั้งแรกในพื้นที่ สภ.สอยดาว จ.จันทบุรี จึงต้องไปแจ้งความในพื้นที่เกิดเหตุ ครอบครัวตนไม่มีเงินค่าน้ำมันจึงจะเดินทางไป จ.ลพบุรี ก่อน เพื่อยืมเงินเพื่อนของนายทัน สามีใหม่ เป็นค่าน้ำมัน แต่รถเกิดมาเสียกลางทางเสียก่อน ส่วนหลานตัวน้อยก็ร้องโยเยเพราะหิวนม ต้องอยู่กันริมถนนจึงไม่รู้จะหันหน้าไปพึ่งใคร จึงนึกถึงมูลนิธิฯและได้ประสานขอความช่วยเหลือดังกล่าว

 

เบื้องต้น นางปวีณา ได้ประสาน พ.ต.อ.อนุสรณ์ กลิ่นขจร ผกก.สภ.เมืองสระบุรี และนางภัทราพร เพี้ยนศรี หัวหน้าบ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดสระบุรี ส่งเจ้าหน้าที่เข้าช่วยเหลือมอบเงินค่าเดินทางให้กับครอบครัวของนางโอ๋ทันที จากนั้นนางโอ๋และครอบครัวได้เดินทางมาที่มูลนิธิปวีณา

 

จากนั้น นางปวีณา ได้ประสาน พ.ต.อ.นาวิน ธีระวิทย์ ผกก.สภ.สอยดาว จ.จันทบุรี และนางนัทธมน กิจดำรงกุล หัวหน้าบ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดจันทบุรี ก่อนให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิปวีณาฯ พานางโอ๋และครอบครัวเดินทางไปแจ้งความทันที เนื่องจากเรื่องทั้งหมดนี้เป็นเหตุการณ์ต่อเนื่อง กรณี น.ส.บี ลูกสาวคนเล็ก ถูกนายเชนพาไปข่มขืนไปป่าหญ้าข้างทางพื้นที่ สภ.สอยดาว จ.จันทบุรี ต่อมาพนักงานสอบสวน สภ.สอยดาว ได้สอบ ป.วิอาญา น.ส.บี และ ส่งตัวไปตรวจร่างกาย พร้อมรวบรวมพยานหลักฐานก่อนออกหมายจับนายเชนในข้อหาข่มขืนกระทำชำเราเด็กหญิงอายุต่ำกว่า 13 ปี และกักขังหน่วงเหนี่ยว

 

พร้อมกันนี้ นางปวีณา ยังได้ประสาน พ.ต.อ.สุรพร เทพเสน ผกก.สภ.วังสมบูรณ์ จ.สระแก้ว และนายอภิเชษฐ์ ปานจรัตน์ หัวหน้าบ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดสระแก้ว เพื่อให้เจ้าหน้าที่พาครอบครัวนางโอ๋ ไปแจ้งความอีกครั้ง กรณีที่นายเชนข่มขืนเด็กหญิงบีที่ห้องพักคนงาน และบังคับข่มขู่นางสาวเอกับนางสาวบีก่อนพาหนีออกจากห้องพักคนงานไปเมื่อเดือน พ.ค.58

ต่อมาพนักงานสอบสวน สภ.วังสมบูรณ์ จ.สระแก้ว ได้ขออนุมัติหมายจับนายเชนในข้อหา ข่มขืนกระทำชำเราเด็กหญิงอายุต่ำกว่า 13 ปี, พรากผู้เยาว์ และกักขังหน่วงเหนี่ยว ซึ่งระหว่างการเวลาสอบสวนและรวบรวมพยานหลักฐานออกหมายจับนายเชนนั้น ครอบครัวของนางโอ๋ก็ได้รับการดูแลจากบ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดสระแก้ว

 

ล่าสุดเมื่อวันที่ 23 ธ.ค.60 นางปวีณา ได้รับการติดต่อจาก พ.ต.อ.สุรพร เทพเสน ผกก.สภ.วังสมบูรณ์ จ.สระแก้ว ว่า ตำรวจภูธรบ้านไร่ จ.อุทัยธานี จับกุมตัวนายเชนได้แล้ว โดยก่อนจับกุมตัวนายเชนได้มาแจ้งความกับตำรวจภูธรบ้านไร่ ว่า น.ส.เอ กับ น.ส.บี ภรรยา ถูกแม่แท้ๆ ลักพาตัวไป และ จะนำตัว 2 พี่น้องไปค้าประเวณี เจ้าหน้าที่เห็นว่าเรื่องไม่ชอบมาพากล จึงได้หาเบอร์โทรติดต่อนางโอ๋ จึงทราบว่าเรื่องราวกลับเป็นหนังคนละม้วน เมื่อตรวจสอบกับตำรวจในพื้นที่เกิดเหตุและพื้นที่ข้างเคียงถึงรู้ว่านายเชนมีหมายจับจึงควบคุมตัวไว้

 

จากนั้นตำรวจภูธรบ้านไร่ได้ควบคุมตัวนายเชน ผู้ต้องหาส่งดำเนินคดีที่สภ.วังสมบูรณ์ จ.สระแก้ว พนักงานสอบสวนได้ทำการสอบปากคำก่อนสรุปสำนวนฝากขังที่ศาลจังหวัดสระแก้ว พ้อมคัดค้านการประกันตัว ขณะเดียวกันจะประสานตำรวจ สภ.สอยดาว จ.จันทบุรี และสภ.เมืองสระบุรี จ.สระบุรี มาอายัดตัวต่อไป

 

 

 

ด้านนางปวีณา เปิดเผยว่า ในวันพรุ่งนี้ (26 ธ.ค.) ทางมูลนิธิปวีณาฯ ได้ขอให้ นางสาวสมพร ทูคำมี หัวหน้าฝ่ายสวัสดิการ บ้านพักเด็กและครอบครัว พานางโอ๋ไปที่ศาลจังหวัดสระแก้วเพื่อคัดค้านการประกันตัวนายเชน ผู้ต้องหา เนื่องจากเกรงว่าชีวิตครอบครัวจะไม่ปลอดภัย

 

และ หลังจากนี้มูลนิธิจะประชุมร่วมกับพัฒนาสังคมจังหวัดสระแก้ว และบ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดสระแก้ว เพื่อหาแนวทางช่วยเหลือครอบครัวนางโอ๋ พร้อมทั้งฟื้นฟูสภาพจิตใจนางสาวเอ กับนางสาวบีที่กำลังตั้งครรภ์ 3 เดือน ให้สามารถใช้ชีวิตได้ตามปกติสุขในสังคมต่อไป

 

 

 

 

 

 

related