svasdssvasds

ร่างทหารพรานระเบิดนราฯถึงบ้านเกิด ว่าที่เจ้าสาวสุดเศร้าอีก2วันแต่ง

ร่างทหารพรานระเบิดนราฯถึงบ้านเกิด ว่าที่เจ้าสาวสุดเศร้าอีก2วันแต่ง

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

ที่ท่าอากาศยานทหาร กองบิน 41 จังหวัดเชียงใหม่ เครื่องบินซี 130 ของกองทัพอากาศ นำศพอาสาสมัครทหารพราน กำจร ตันมา อายุ 35 ปี สังกัดกองร้อยทหารพราน 4912 หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 49 ทหารกล้าที่เสียชีวิตจากเหตุความไม่สงบที่บ้านบิโละ อ.ศรีสาคร จ.นราธิวาส กลับสู่ภูมิลำเนา โดยมี พล.ต.สาธิต ศรีสุวรรณ ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 33 พร้อมด้วยทหารกองเกียรติยศ ข้าราชการ ทหาร ตำรวจ ฝ่ายปกครอง และ กำนันผู้ใหญ่บ้าน พร้อมทั้งญาติมารอรับ บรรยากาศเต็มไปด้วยความโศกเศร้า

สำหรับร่างทหารกล้า เจ้าหน้าที่จะนำกลับไปบำเพ็ญกุศลที่วัดบ้านปาง ตำบลหนองบัว อำเภอไชยปราการ จังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งเป็นบ้านเกิดและจะมีพิธีพระราชทานเพลิงศพ ในวันที่ 30 ธันวาคมนี้ ที่สุสานประจำหมู่บ้าน

บิดาผู้ตาย บอกว่า ลูกชายสมัครไปเป็นทหารพรานและลงพื้นที่ภาคใต้ได้ไม่นาน ล่าสุดบอกว่ากำลังจะกลับบ้านในอีกสองวันข้างหน้า เพื่อพาแฟนสาวมาแต่งงาน และให้พ่อแม่ผูกข้อไม้ข้อมือตามประเพณี แต่มาเสียชีวิตก่อน แม้ทุกคนในครอบครัว จะเสียใจแต่ก็ภูมิใจที่ลูกชายได้สละชีวิตเพื่อปกป้องประเทศชาติ โดยวันเกิดเหตุยังได้โทรศัพท์ไปหาบุตรชายหลายครั้ง แต่ไม่มีคนรับสาย มาทราบอีกทีช่วงเย็นว่าเสียชีวิตแล้ว

related