svasdssvasds

สุดสลด!กระบะเสยต้นไม้เกาะกลางถนนเด็ก2ขวบดับคาที่

สุดสลด!กระบะเสยต้นไม้เกาะกลางถนนเด็ก2ขวบดับคาที่

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

วันที่ 28 ธ.ค.60  ร.ต.อ.อดิศักดิ์ ทองขันธ์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมือง จ.หนองคาย ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถกระบะพลิกคว่ำมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต บริเวณถนนหนองคาย – โพนพิสัย ชุมชนจอมเสด็จ เยื้องปั๊มแก๊สแอลพีจี จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อม พ.ต.ท.อรรถศักดิ์ ศิริพาณิชย์ รองผกก.(ป.), แพทย์เวรโรงพยาบาลหนองคาย และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างคงคาธรรมสถาน

 

ที่เกิดเหตุพบกลุ่มญาตินั่งร้องไห้อยู่ข้างถนน กอดศพ ด.ช.ชุติเทพ กิตตะพัฒน์  อายุ 2 ขวบ ไว้ ใกล้กันพบรถกระบะโตโยต้า วีโก้ แบบแค็บ สีบรอนด์ ทะเบียน ผจ 6994 อุดรธานี พลิกคว่ำอยู่ข้างทาง มีนายมีชัย สิงห์คำ อายุ 40 ปี อยู่บ้านเลขที่ 1180/17 ถ.เคหะร่มเกล้า แขวงคลองสองต้นนุ่น เขตลาดกระบัง กทม. เป็นคนขับ สภาพศีรษะแตกเป็นแผลเล็กน้อย แพทย์ชันสูตรพบว่าเด็กชายชุติเทพกะโหลกศีรษะร้าว กรามหัก ทำให้เสียชีวิต

 

จากการสอบถามทราบว่า นายมีชัย พาลูกสาวและหลานชาย ขับรถมาจากบ้านที่บ้านเหล่าต่างคำ อ.โพนพิสัย จ.หนองคาย เพื่อจะมารับภรรยาของนายมีชัย และ เป็นยายของเด็กชายผู้ตาย ที่ทำงานอยู่ธนาคารกรุงไทยในตัวเมืองหนองคาย พอมาถึงที่เกิดเหตุ รถเกิดเสียหลัก เสยขึ้นเกาะกลางถนน ชนต้นไม้เกาะกลางถนนจนหักโค่น แล้วรถพลิกคว่ำหลายตลบ เป็นเหตุให้ด.ช.ชุติเทพ กระเด็นออกมาจากตัวรถเสียชีวิต ซึ่งจากการตรวจสอบจากกล้องวงจรปิด ของปั๊มแก๊สก็พบว่าไม่มีคู่กรณี เป็นอุบัติเหตุฝ่ายเดียว ซึ่งอาจจะเกิดจากสภาพไม่พร้อมของตัวรถ โดยเจ้าหน้าที่จะได้สอบสวนข้อเท็จจริงต่อไป โดยเป็นผู้เสียชีวิตรายที่ 2 ในช่วง 7 วันอันตรายเทศกาลปีใหม่ของจังหวัดหนองคาย.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

related