svasdssvasds

แม่เด็กชายม.3 สวน สาวม.2สมยอมเข้าหาลูกเอง จ่อแจ้งความกลับ

แม่เด็กชายม.3 สวน สาวม.2สมยอมเข้าหาลูกเอง จ่อแจ้งความกลับ

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

วันที่ 4 ก.พ.61 นางวัน (นามสมมติ) แม่ของนักเรียนชาย ม.3 ที่ถูกแจ้งข้อหาพรากผู้เยาว์และข้อหากระทำชำเราเด็กนักเรียนหญิง ม.2 อายุ 14 ปี ข้อหาเดียวกับ ผอ.ฉาว เปิดเผยว่า วันจันทร์ที่ 5 ก.พ.นี้จะพาลูกชายเดินทางไปพบพนักงานสอบสวน สภ.บัวใหญ่ เพื่อขอมอบตัวสู้คดี พร้อมเตรียมหลักทรัพย์ไว้ประกันตัวเรียบร้อยแล้ว

โดยลูกชายปฏิเสธข้อกล่าวหา เนื่องจาก ด.ญ.ม.2 มีพฤติกรรมสมยอมกับลูกชาย ที่สำคัญเด็กทั้งคู่เริ่มคบหาเป็นแฟนกันตั้งแต่ยังเด็กมาก ฝ่ายชาย อายุ 14 ปี และฝ่ายหญิงอายุ 13 ปี คบหากันนาน 1 ปีเต็ม

นางวัน กล่าวอีกว่า ตนเองกำลังปรึกษาพนักงานสอบสวนหรือผู้รู้กฎหมาย เพื่อดูช่องทางที่จะแจ้งความดำเนินคดีกับฝ่ายเด็กหญิง ม.2ด้วย อาจจะเข้าข่ายพรากผู้เยาว์และกระทำชำเราลูกชายด้วยหรือไม่ ซึ่งขณะนั้นอายุเพียง 14 ปี ที่สำคัญฝ่ายเด็กหญิงสมยอม เป็นฝ่ายวิ่งมาหาลูกชายเอง และไม่เคยบ่ายเบี่ยงหรือขัดขืนใด ๆ เชื่อว่ากฎหมายให้การคุ้มครองเด็กและเยาวชนอยู่แล้ว ส่วนตัวแล้วไม่หนักใจกับคดีที่เกิดขึ้น ทุกอย่างว่าไปตามข้อเท็จจริง

ด้าน พ.ต.อ.คารม บุญสด ผกก.สภ.บัวใหญ่ กล่าวว่า รายละเอียดของคดีทุกคดีต้องว่าไปตามพยานหลักฐานที่ปรากฏ ต้องรอดูรายละเอียดการสอบปากคำผู้ถูกกล่าวหาทั้ง ผอ. และน้อง ม.3 จะให้การออกมาอย่างไร ตำรวจต้องทำงานอย่างรอบคอบ และ พนักงานสอบสวนพร้อมให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย

related