svasdssvasds

ไม่รอด!วงจรปิดชัด'รปภ.'อนาจารด.ญ.7ขวบคาโรงเรียน

ไม่รอด!วงจรปิดชัด'รปภ.'อนาจารด.ญ.7ขวบคาโรงเรียน

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

 ปวีณาควงผู้ปกครองขึ้นโรงพัก แจ้งจับรปภ.โรงเรียนนานาชาติดังทำอนาจารลูกสาววัย 7 ขวบ วงจรปิดมัดเค้นสอบรับสารภาพเผลอไป

วันที่ 16 ก.พ.61 นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี พร้อมด้วยผู้ปกครองและ ด.ญ.วัย 7 ปี สัญชาติเกาหลี นักเรียนชั้นคลาส 1 โรงเรียนนานาชาติแห่งหนึ่ง เข้าแจ้งความกับ พ.ต.อ.สมโภช สุวรรณจรัส ผกก.สน.บางโพงพาง ว่า ด.ญ. ถูกเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของโรงเรียนล่อลวงกระทำอนาจาร โดยมีหลักฐานเป็นภาพวงจรปิดมามอบให้กับตำรวจ ไม่รอด!วงจรปิดชัด'รปภ.'อนาจารด.ญ.7ขวบคาโรงเรียน

ด้านผู้ปกครองของ ด.ญ. กล่าวว่า วานนี้ (15 ก.พ.) เวลาประมาณ 10.00 น.ลูกสาวได้เดินออกมาดื่มน้ำนอกห้องเรียน แล้วได้ถูก นายอนันต์ชัย (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 19 ปี เจ้าหน้าที่ รปภ. กวักมือเรียกให้ไปหาที่โต๊ะทำงาน ก่อนกอดรัด พร้อมเอามือล้วงเข้าไปในกระโปรง เมื่อกลับมาบ้าน ด.ญ.ได้แจ้งกับผู้ปกครองว่ามีคนเอานิ้วแหย่เข้าไปในอวัยวะเพศ ตนจึงแจ้งไปทางโรงเรียน แต่ทางโรงเรียนก็ไม่ได้แสดงความรับผิดชอบแต่อย่างใด เพียงแค่ให้ภาพวงจรปิด มาไว้เป็นหลักฐานเท่านั้น ตนกลัวจะไม่ได้รับความยุติธรรมจึงขอความช่วยเหลือไปทางมูลนิธิปวีณาฯ ก่อนพากันมาแจ้งความดังกล่าว

ขณะที่ พ.ต.อ.สมโภช กล่าวว่า หลังรับการประสานจากมูลนิธิฯจึงให้เจ้าหน้าที่ไปนำตัว นายอนันต์ชัย ที่ปรากฏตามภาพวงจรปิดมาสอบสวน เบื้องต้น นายอนันต์ชัย ให้การรับสารภาพว่าเป็นคนในคลิปจริง แต่อ้างว่าไม่ได้ล่วงละเมิด เพียงแค่หยอกเล่นกับ ด.ญ. ตามปกติ แต่เมื่อถูกสอบเค้นอย่างหนัก นายอนันต์ชัย จึงเอ่ยปากยอมรับสารภาพว่า ได้ใช้มือล้วงเข้าไปใต้กระโปรงเด็กจริงด้วยอารมณ์ที่เผลอไป เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหา "กระทำอนาจารเด็กอายุต่ำกว่า15 ปี" ก่อนควบคุมตัวไว้ดำเนินคดีต่อไป. ไม่รอด!วงจรปิดชัด'รปภ.'อนาจารด.ญ.7ขวบคาโรงเรียน

related