svasdssvasds

สุดจะทน! รวมความอัดอั้น ป้าทุบรถถูกกลั่นแกล้งนับสิบ

สุดจะทน! รวมความอัดอั้น ป้าทุบรถถูกกลั่นแกล้งนับสิบ

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

จากกรณีที่ นางสาวบุญศรี แสงหยกตระการ พร้อมเพื่อนบ้านออกมาแถลงชี้แจงข้อเท็จจริงกรณีคลิปเหตุการณ์ใช้ขวานและเหล็กยาวทุบทำลายรถยนต์ที่จอดขวางบริเวณประตูทางออกหน้าบ้าน เมื่อวันที่ 18 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา โดยยืนยันว่าเรื่องดังกล่าวเกิดขึ้นหลังจากได้ใช้ความพยายามหลายช่องทางในการแจ้งปัญหาความเดือดร้อน เช่น โทรศัพท์แจ้ง 191 จส.100 และสอบถามเพื่อบ้าน อีกทั้งระหว่างนั้นยังได้กดแตรเรียกคนที่เป็นเจ้าของรถให้มาเลื่อนออกแล้ว เนื่องจากเห็นว่าจอดขวางหน้าทางเข้า-ออกบ้าน นานเกินกว่า 30 นาที

ซึ่งจากคำให้สัมภาษณ์ชี้แจง จะเห็นได้ว่าตลอดเวลาที่อาศัยอยู่ในบ้านหลังดังกล่าว กว่า 10 ปี และมีตลาดมาเปิดขนาบข้างซ้าย - ขวา ส่งผลให้ คนในบ้านได้รับความเดือดร้อนจากมลพิษที่เกิดขึ้น ทั้งควันรถ ควันอาหาร เสียงเพลง และเสียงรบกวนต่างๆ ทั้งกลางวัน กลางคืน ยามวิกาล รวมถึงมีการบุกรุกเข้ามาในที่ดินที่อยู่อาศัย

สุดจะทน! รวมความอัดอั้น ป้าทุบรถถูกกลั่นแกล้งนับสิบ

และในการจอดรถกีดขว้างหน้าบ้าน ก็ประสบปัญหาที่กลุ่มพ่อค้าแม่ค้านำรถขนถ่ายสินค้า ทั้งกลางวัน กลางคืน มาจอดที่บริเวณหน้าประตูบ้านจนเกือบจะทำให้ประตูเสียหายหลายครั้ง บ้างก็จอดขวางในลักษณะเป็นแนวตั้ง หลาย 10 คน จนไม่สามารถออกจากบ้านได้ รวมถึงยังเคยเจอกลุ่มผู้มีอิทธิพล ข่มขู่ คุกคาม ลอบวางเพลิง ใส่ร้ายป้ายสี ถูกกล่าวหาค้าประเวณี ส่งหญิงข้ามชาติ ค้าสิ่งเสพติด รวมถึงบ้านเลขที่ ที่อยู่ปัจจุบันก็ถูกคนในตลาดแอบอ้างนำไปใช้รับแรงงานต่างด้าว บ้างก็ถูกต่อเชื่อมไฟไปใช้

สุดจะทน! รวมความอัดอั้น ป้าทุบรถถูกกลั่นแกล้งนับสิบ

ส่วนกรณีที่การระบุว่า พ่อเคยเสียชีวิตจากการถูกกีดขวางลักษณะนี้ นางสาวบุญศรี กล่าวว่าแท้จริงกรณีบิดา เป็นของเพื่อนบ้านที่ประสบปัญหาคล้ายคลึงกัน แต่ในส่วนของตัวเองประสบปัญหา เรื่องการส่งนำมารดา ที่ป่วยด้วยโรคปอดไปรักษาตัวที่โรงพยาบาล จนต้องตัดสินใจพามารดาไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลกระทั่งเสียชีวิต

สุดจะทน! รวมความอัดอั้น ป้าทุบรถถูกกลั่นแกล้งนับสิบ

ขณะที่เพื่อนบ้านก็ถูกจอดรถกีดขวางหน้าบ้านในลักษณะเดียวกันและเมื่อในบ้านเกิดปัญหาอุบัติเหตุขาหัก ก็ต้องรอเวลานานกว่า 2 ชั่วโมงจึงจะออกจากบ้านได้ รวมถึงบ้านเลขที่ก็ถูกคนในตลาดนำไปแอบอ้างสำหรับส่งของ และทำธุรกรรมทางการเงิน

related