svasdssvasds

สาวกุเรื่องถูกแท็กซี่ชิงทรัพย์ สารภาพทำไปเพราะเครียด (คลิป)

สาวกุเรื่องถูกแท็กซี่ชิงทรัพย์ สารภาพทำไปเพราะเครียด (คลิป)

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

สาวกุเรื่องถูกแท็กซี่ชิงทรัพย์ ทำร้ายร่างกาย ถูกตำรวจดำเนินคดีกลับฐานแจ้งความเท็จ และ ทำผิด พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ เจ้าตัวอ้างทำไปเพราะเครียด

พลตำรวจตรีธีระพงษ์ วงษ์รัฐพิทักษ์ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 4 พร้อมด้วยตำรวจ สน.ลาดพร้าว นำหลักฐานการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด และนางสาวทองประกาย สุขศรีราษฎร์ หรือ เก๋ ลอนดอน หญิงสาวที่เข้าแจ้งความกับตำรวจถูกคนขับรถแท็กซี่ทำร้ายร่างกายเป็นแผล 43 แผล ชิงทรัพย์ มาแถลงข่าวชี้แจงข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้นว่า ไม่มีเหตุการณ์ชิงทรัพย์เกิดขึ้น หลังฝ่ายสืบสวนตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามจุดต้องสงสัยว่าเป็นสถานที่เกิดเหตุแล้ว ไม่พบรถแท็กซี่ต้องสงสัย ตามที่ผู้เสียหายเข้าแจ้งความไว้ ประกอบกับไล่ภาพจากจุดที่ขึ้นรถไปยังที่พักคอนโดมิเนียมย่านเสรีไทย พบว่าผู้เสียหายได้โดยสารมากับรถแท็กซี่จริง แต่ได้โดยสารตรงไปยังที่พัก ไม่ได้แวะพักจอดรถที่ใดทั้งสิ้น และหลังลงจากรถผู้เสียหายก็เดินเข้าไปในที่พักเพียงคนเดียว จากนั้นประมาณ 30 นาที จึงปรากฎมีเพื่อนของผู้เสียหายเดินตามเข้าไป ก่อนพากันมาแจ้งความกับตำรวจ

สาวกุเรื่องถูกแท็กซี่ชิงทรัพย์ สารภาพทำไปเพราะเครียด (คลิป)

ขณะที่นางสาวทองประกาย ยอมรับว่า เรื่องทั้งหมดเกิดขึ้นจากความเครียดที่สะสมมานาน ทั้งจากเรื่องครอบครัว ลูก และเงิน ที่ผ่านมาไม่สามารถปรึกษาเรื่องนี้กับใครได้ โดยในวันเกิดเหตุยืนยันว่าไม่ได้ดื่มสุราหรือใช้สารเสพติด แต่เพราะความเครียดจึงใช้มีดโกนทำร้ายตัวเองโดยไม่รู้ตัว จากนั้นเมื่อเพื่อนมาถึงก็โกหกไปว่าถูกปล้นมา ทำให้เพื่อนหลงเชื่อและด้วยความเป็นห่วงจึงพาตนไปแจ้งความ จึงยิ่งทำให้เรื่องบานปลายขึ้น พร้อมกันนี้ นางสาวทองประกาย ยังได้กล่าวขอโทษที่ทำให้ทุกคนเป็นห่วง รวมถึงสังคมที่ต้องเข้าใจผิด

สาวกุเรื่องถูกแท็กซี่ชิงทรัพย์ สารภาพทำไปเพราะเครียด (คลิป)

สำหรับกรณีดังกล่าว ตำรวจ สน.ลาดพร้าว เตรียมแจ้งข้อหาฐานแจ้งความเท็จต่อเจ้าพนักงาน ซึ่งมีอัตราโทษสูงสุดจำคุกไม่เกิน 3 ปี ปรับไม่เกิน 5 พันบาท และข้อหานำข้อมูลอันเป็นเท็จเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ อัตราโทษสูงสุดจำคุกไม่เกิน 5 ปี ปรับไม่เกิน 1 แสนบาท

 

[embed]https://youtu.be/3mLMLIE3ziI[/embed]

related