svasdssvasds

สุดสลด! ศพเด็กทารถถูกยัดถุงพลาสติก ทิ้งข้างทาง

สุดสลด! ศพเด็กทารถถูกยัดถุงพลาสติก ทิ้งข้างทาง

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์นิติเวช รพ.ตร. พร้อมด้วย พ.ต.อ. สามารถ พรหมชาติ ผกก.สน. ประชาชื่น เข้าตรวจสอบสภาพศพเด็กทารถ ที่ถูกนำมาทิ้งไว้บริเวณพื้นที่รกร้าง ข้างถนนวงศ์สว่าง อยู่ระหว่างปากซอยวงศ์สว่าง25 และ 27 หลังได้รับแจ้งเหตุจากเจ้าหน้าที่ทำความสะอาดเขตบางซื่อ กรุงเทพมหานคร

สุดสลด! ศพเด็กทารถถูกยัดถุงพลาสติก ทิ้งข้างทาง

จากการตรวจสอบ พบว่า บริเวณเกิดเหตุเป็นพื้นที่รกร้าง มีการใช้ลวดหนามและแผ่นสังกะสีกั้นพื้น โดยสภาพศพถูกยัดในกระเป๋าสะพายข้างแบบผู้หญิงหนังสีส้ม ภายในพบถุงพลาสติกสีเขียว เมื่อเปิดดูพบถุงพลาสติกใสมีซิปล็อค ใส่เสื้อผ้าแฟชั่น ยี่ห้อ Moses Queen ขนาดประมาณ 30ซม. เบื้องต้น ไม่ทราบเพศ เจ้าหน้าที่คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า3วัน

สุดสลด! ศพเด็กทารถถูกยัดถุงพลาสติก ทิ้งข้างทาง

นาย ธีระศักดิ์ แปลกใหม่ อายุ 22 ปี พนักงานชั่วคราว แผนกรักษาความสะอาดเขตบางซื่อ ผู้พบศพคนแรก ให้การว่าตนได้รับคำสั่งให้มาทำความสะอาดพร้อมกับเพื่อนคนงาน เพื่อปรับปรุงภูมิทัศน์บริเวณที่มีหญ้าขึ้นรกตามสถานที่ต่างๆ ขณะกำลังถางหญ้า ตนได้กลิ่นเหม็นเน่าอะไรบางอย่างแต่หาที่มาไม่เจอ จนกระทั่งมาพบกระเป๋าหนังสีส้มแขวนไว้ที่รั้วสังกะสี จึงได้เปิดดูพบมีถุงพลาสติกสีเขียวยู่ภายในกระเป๋า จึงเปิดถุงดังกล่าวอีกชั้นหนึ่งจึงได้เปิดดูจนพบถุงที่ใส่ศพ ก่อนจะแจ้งให้ทางเจ้าหน้าที่ทราบ

สุดสลด! ศพเด็กทารถถูกยัดถุงพลาสติก ทิ้งข้างทาง สุดสลด! ศพเด็กทารถถูกยัดถุงพลาสติก ทิ้งข้างทาง

ทั้งนี้ ตำรวจสันนิฐานว่า ผู้เป็นแม่เป็นกลุ่มวัยรุ่น จากการคลอดก่อนกำหนดและเด็กเสียชีวิตหรือเสียชีวิตหลังคลอดทำให้มีความกลัวความผิดจึงได้นำทารกมาทิ้งในจุดดังกล่าว สำหรับจุดที่พบศพเด็กทารก ก่อนหน้านี้มีชาวบ้านได้กลิ่นมา3-4วันแล้ว แต่ว่าไม่มีใครทราบวาเป็นกลิ่นอะไร จนกระทั่งมาพบศพทารกดังกล่าว หลังจากนี้เจ้าหน้าที่จะทำการตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพื่อหาว่าผู้ใดนำศพเด็กมาทิ้งไว้เพื่อนำตัวมาดำเนินคดี ส่วนศพนำส่งสถาบันนิติเวชรพ.ตร. เพื่อชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

related