svasdssvasds

[คลิปดูเต็มไม่ตัด] “ใหม่” ยังไม่ชัดลงละครคู่ "เต๋อ" ดีใจเรียนจบ เมินคนมองไม่จบตามเกณฑ์

[คลิปดูเต็มไม่ตัด] “ใหม่” ยังไม่ชัดลงละครคู่ "เต๋อ" ดีใจเรียนจบ เมินคนมองไม่จบตามเกณฑ์

ใหม่ ดาวิกา ยังไม่ฟันธง ลงละครเรื่องใหม่ประกบคู่ เต๋อ ฉันทวิชช์ รอทางผู้ใหญ่คอนเฟิร์มก่อน ยินดีหากได้ร่วมงานกัน ส่วนความสัมพันธ์ยังคงต้องใช้เวลาทุกอย่างยังคงเร็วเกินไป ดีใจเรียนจบเตรียมรับปริญญาธันวาคมนี้ เมินคนมองไม่จบตามเกณฑ์ ลั่นแค่ครอบครัวเข้าใจก็พอ

กองเชียร์เตรียมตีกลองรัวๆ เลยจ้า เมื่อล่าสุดมีข่าวว่าสาว ใหม่ ดาวิกา เตรียมลงละครเรื่องใหม่คู่กับหนุ่ม เต๋อ ฉันทวิชช์ ล่าสุุดมีโอกาสเจอสาวใหม่ในงาน เปิดตัวเกม "Yulgang Mobile" ที่สาวใหม่เป็นพรีเซ็นเตอร์จึงได้มีโอกาสถามสาวใหม่ถึงเรื่องราวดังกล่าว โดยสาวใหม่ได้เผยว่า มีทีมงานทาบทามมาจริงแต่ยังไม่ร้อยเปอร์เซ็น เพราะตนเองรู้แค่ว่ามีการทาบทามมาแล้วเท่านั้น ยังไม่ขอพูดอะไรเพราะยังไม่ทราบรายละเอียดชัดเจน รอทางผู้ใหญ่คอนเฟิร์ม ตอนนี้อาจอยู่ในช่วงเตรียมงาน ส่วนเรื่องพระเอกเรื่องนี้จะเป็นหนุ่มเต๋อหรือไม่นั้นยังไม่ขอพูด เพราะอยากให้เกียติ ทางหนุ่มเต๋อเป็นคนตอบ เพราะยังไม่รู้ว่าหนุ่มเต๋อตัดสินใจอะไรยังไง เผยก็ดีถ้าได้ร่วมงานกับพี่เต๋อ เพราะเคยร่วมงานกันมาแล้ว และพี่เต๋อเป็นคนเก่ง เชื่อว่าหลายคนก็อยากร่วมงานด้วย

ความสัมพันธ์ชัดเจนขึ้นไหม?

ความสัมพันธ์นั้นตอนนี้ก็เหมือนเดิมเรื่อยๆ มีเจอกันบ้าง พี่เต๋อก็เหมือนเดิม ยืนยันใหม่ชอบคนดี ตอนนี้ก็ยังต้องดูกันไปเรื่อยๆ ทุกอย่างยังคงเร็วเกินไป

รับปริญญาช่วงปลายปีนี้

ส่วนเรื่องเรียนดีใจที่เรียนจบแล้วนั้นสาวใหม่เผยว่าตนเองเรียนคุ้มมาก 6-7 ปี แม่ดีใจมากปริญญานี้มีความหมายสำหรับคุณแม่มากจริงๆ ส่วนเรื่องไม่จบตามเกณฑ์นั้นแม่เข้าใจที่เราต้องใช้เวลานานกว่าคนอื่น เพราะเราต้องทำงาน  รับปริญาช่วงปลายปีนี้ ในเดือนธันวาคม อยากต่อ ป.โท แต่ก็ต้องดูก่อน ส่วนเรื่องการถูกเปรียบเทียบกับดาราคนอื่นที่จบตามเกณฑ์นั้นสาวใหม่ยอมรับว่าตนเองอาจไม่เก่งเรื่องในห้องเรียน และชอบทำงานข้างนอก แต่ไม่ได้มองว่าเป็นปัญหาแค่ครอบครัวเข้าใจก็พอแล้ว

related