svasdssvasds

โลโก้ 'แมคโดนัลด์' เปลี่ยนไป

โลโก้ 'แมคโดนัลด์' เปลี่ยนไป

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

 

โลโก้ของแมคโดนัลด์ (McDonald's) ที่เราคุ้นเคยกันดี ในรูปลักษณ์ตัวอักษร M สีเหลืองทอง แต่เนื่องด้วยในวันนี้วันที่ 8 มีนาคม เป็นวันสตรีสากล แมคโดนัลด์จึงเฉลิมฉลองด้วยการกลับหัวตัวอักษร M เป็น W อักษรตัวแรกของคำว่า Women

โลโก้ 'แมคโดนัลด์' เปลี่ยนไป

แมคโดนัลด์จะใช้โลโก้ W ในทุกช่องทางของโซเชียลมีเดีย รวมถึงร้านแมคโดนัลด์จำนวน 100 ร้าน จะมีแพจเกจจิ้งพิเศษ เสื้อและหมวกของพนักงาน ที่ใช้โลโก้ W แต่ที่ประทับใจสุดๆคือ ร้านแมคโดนัลด์แห่งหนึ่งในเมืองลินน์วูด แคลิฟอร์เนีย กลัวหัวตัวอักษร M ขนาดใหญ่ที่หน้าร้าน ให้เป็นตัวอักษร W

โลโก้ 'แมคโดนัลด์' เปลี่ยนไป

ผู้บริหารแมคโดนัลด์กล่าวว่า แมคโดนัลด์ตั้งใจที่จะเฉลิมฉลองวันสตรีสากลให้กับผู้หญิงทั่วโลก และนับเป็นครั้งแรกที่แมคโดนัลด์เฉลิมฉลองด้วยการกลับหัวตัวอักษร M เป็น W เพื่อแสดงให้เห็นว่า สตรีมีส่วนสำคัญยิ่งที่ทำให้เกิดความสำเร็จในหลายๆด้าน โดยเฉพาะในองค์กรแมคโดนัลด์ ซึ่งแมคโดนัลด์สนับสนุนและส่งเสริมให้ผู้หญิงก้าวหน้าและประสบความสำเร็จในการทำงาน เห็นได้จากปัจจุบัน 60% ของผู้จัดการสาขาร้านแมคโดนัลด์ เป็นผู้หญิง

โลโก้ 'แมคโดนัลด์' เปลี่ยนไป

นอกจากแมคโดนัลด์แล้ว แบรนด์ดังๆระดับโลกต่างพร้อมใจกันเฉลิมฉลองวันสตรีสากล เช่น แบรนด์วิสกี้ชื่อดัง จอห์นนี่วอล์กเกอร์ (Johnnie Walker) ผลิตลิมมิเต็ดอิดิชั่น นำรูปสตรีในรูปลักษณ์สุดเท่ห์มาไว้ในโลโก้ และเปลี่ยนชื่อเป็น Jane Walker

 

โลโก้ 'แมคโดนัลด์' เปลี่ยนไป

ที่มา : http://thehill.com/blogs/blog-briefing-room/news/377323-mcdonalds-flips-its-golden-arches-in-honor-of-international?__twitter_impression=true

related