svasdssvasds

ตลาด อ.ต.ก. เดลิเวอรี่สุดยอดผลไม้ไทยระดับพรีเมี่ยม

ตลาด อ.ต.ก. เดลิเวอรี่สุดยอดผลไม้ไทยระดับพรีเมี่ยม

เตรียมลิ้มรสความอร่อยของสุดยอดผลไม้ไทยระดับพรีเมี่ยม ในงาน Thai Fruit Good Taste by อ.ต.ก. เดลิเวอรี่ 1 เมษายน นี้ ที่ตลาด อ.ต.ก.

นายกมลวิศว์ แก้วแฝก ผู้อำนวยการองค์การตลาดเพื่อเกษตร (อ.ต.ก.) และทีมงาน อ.ต.ก. เดลิเวอรี่ ได้คัดสรรผลไม้ชั้นดี อาหารไทยชั้นเยี่ยมเตรียมมาให้คุณได้สัมผัสในงาน Thai Fruit Good Taste by อ.ต.ก. เดลิเวอรี่ 1 เมษายน นี้ ตั้งแต่8.00น. -16.00น.บริเวณตลาด อ.ต.ก.ภายในงานมีกิจกรรมหลากหลายที่ยกขบวนมาเสริฟความสุขและสดชื่นจากผลไม้ของเกษตรกรคุณภาพจากทั่วเมืองไทย ชิม 5 สุดยอดผลไม้ไทยขายดีตลอดกาลของตลาดอ.ต.ก. ที่นักท่องเที่ยวทั่วโลกไม่พลาดที่จะเดินทางมาลิ้มรสความอร่อยกันอย่างไม่ขาดสาย โดยในงานจะเปิดให้ได้ชิมกันฟรีๆ โดยผู้สนใจสามารถลงทะเบียนล่วงหน้าได้ที่ เฟซบุ๊ก อ.ต.ก.เดลิเวอรี่ เท่านั้น

นอกจากนี้ยังมีการสาธิตปรุงอาหารไทย ที่ได้รับการจัดอันดับให้เป็นอาหารที่ดีที่สุดในโลกโดยสำนักข่าว CNN ให้ชิม เช่นเมนู “แกงมัสมั่น” และเมนูอาหารไทยอีกหลากหลาย พร้อมเลือกซื้อผลไม้ไทย เกรดพรีเมี่ยม ทั้งทุเรียน มะม่วง มังคุด ลิ้นจี่ ลำไย ที่การันตีคุณภาพมาตรฐาน อ.ต.ก.

ขณะเดียวกัน จะมีการเปิดตัว น้อง BEST อ.ต.ก. ที่จะมาพร้อมกับโปรโมชั่นดีๆ ตลอดทั้งปีผ่านทาง เฟซบุ๊ก อ.ต.ก. เดลิเวอรี่และกิจกรรมพิเศษ Fruit Walk Rally ให้คุณสนุกสนานกับการเดินเลือกซื้อสินค้า ไปพร้อมกันสะสม Check point ภายในตลาดอ.ต.ก.ให้ครบ เพื่อแลกรับของรางวัลพิเศษ ทั้งเสื้อยืดและกระเป๋าผ้า Thai Fruit Good Taste ที่ผลิตมาพิเศษ เพื่องานนี้เท่านั้น

หากคุณเป็นคนที่ชื่นชอบผลไม้ไทย ติดใจในรสชาติอาหารไทย ต้องไม่พลาดงานนี้ Thai Fruit Good Taste by อ.ต.ก. เดลิเวอรี่ วันอาทิตย์ที่ 1 เมษายนนี้ 8 โมงเช้า - 4 โมงเย็น บริเวณตลาด อ.ต.ก. วันเดียวเท่านั้น

————

related