svasdssvasds

"คอนเต" ยืนยันแข้ง “สิงห์บลูส์” ยังพร้อมสู้เพื่อท็อปโฟร์

"คอนเต" ยืนยันแข้ง “สิงห์บลูส์” ยังพร้อมสู้เพื่อท็อปโฟร์

คอนเต้ ยืนยันแข้ง “สิงห์บลูส์” ยังใจสู้ทุกคน ไม่ได้ถอดใจในช่วงท้ายฤดูกาลแน่นอน 

อันโตนิโอ คอนเต ผู้จัดการทีม เชลซี ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก ออกตัวปกป้องลูกทีม ปฎิเสธข่าวที่บอกว่าแข้ง “สิงห์บลูส์” บางรายหมดกำลังใจที่จะลงเล่นต่อไปให้จบฤดูกาลนี้แล้ว หลังโอกาสในการคว้าอันดับท็อปโฟร์ค่อนข้างน้อย มั่นใจทุกคนยังใจสู้ ไม่มีใครถอดใจใจช่วงโค้งสุดท้ายของฤดูกาลนี้แน่นอน

"คอนเต" ยืนยันแข้ง “สิงห์บลูส์” ยังพร้อมสู้เพื่อท็อปโฟร์

เจ้านายใหญ่ของทีม “สิงโตน้ำเงินคราม” ให้สัมภาษณ์กับสื่อถึงเรื่องนี้ว่า “ผมคิดว่าผมรับคำวิจารณ์เหล่านี้ไม่ได้ เพราะผมคิดว่าถ้าผมเป็นนักเตะผมจะต้องลงเล่นทุกเกม ไม่ใช่เพื่อตัวเอง แต่เพื่อสโมสร และเพื่อแฟนบอล พวกเขาต้องเคารพตราสโมสร ไม่ได้เล่นเพื่อโค้ช แต่เล่นเพื่อทีม เพื่อแฟนๆ”

“การแสดงความมุ่งมั่นออกมา คือการแสดงออกที่ดีที่สุดสำหรับนักเตะที่จะบ่งบอกถึงความเป็นยอดมืออาชีพ ตอนนี้สิ่งสำคัญคือพวกเขาแสดงสิ่งเหล่านั้นออกมาได้ มันไม่ได้ขึ้นอยู่กับว่าโค้ชพูดอะไรตอนพักครึ่งหรืออะไรอย่างอื่นเลย”

สำหรับ เชลซี เพิ่งลงเล่นเกมสุดสัปดาห์กับ เซาธ์แฮมป์ตัน ไปเมื่ 14 เมษายนที่ผ่านมา ซึ่งพวกเขาโดนนำไปก่อน 0-2 แต่แซงกลับมาชนะ 3-2 ได้ในครึ่งหลัง ตอนนี้มีคะแนนตามหลัง ท็ฮตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ อันดับ 4 อยู่ 7 คะแนน โดยเหลือโปรแกรมแข่งอีก 5 นัด

related