svasdssvasds

แฟนปืนว่าไง!! ซีอีโอสโมสรล็อคเป้า “อาร์เตต้า” คุมทัพแทน “เวนเกอร์”

แฟนปืนว่าไง!! ซีอีโอสโมสรล็อคเป้า “อาร์เตต้า” คุมทัพแทน “เวนเกอร์”

อีวาน กาซิดิช ซีอีโอ “ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล สนใจดึงตัว มิเกล อาร์เตต้า อดีตมิดฟิลด์คนเก่งของทีมมาทำหน้าที่กุนซือคนใหม่ แทนที่ อาร์แซน เวนเกอร์ ที่ประกาศอำลาทีมหลังจบฤดูกาลนี้

สกายสปอร์ต สื่อกีฬาชื่อดังของอังกฤษ รายงานว่า อีวาน กาซิดิช ประธานบริหารของอาร์เซน่อล ต้องการที่จะดึงตัว มิเกล อาร์เตต้า อดีตกองกลางตัวเก่งของทีมกลับมาเป็นกุนซือคนใหม่แทนที่ อาร์แซน เวนเกอร์ ที่ประกาศอำลาทีมหลังจากจบฤดูกาลนี้

[caption id="attachment_244037" align="aligncenter" width="715"] แฟนปืนว่าไง!! ซีอีโอสโมสรล็อคเป้า “อาร์เตต้า” คุมทัพแทน “เวนเกอร์” กาซิดิช อยากได้ อาร์เตต้า มาคุมทัพแทน เวนเกอร์[/caption]

รายงานข่าวระบุว่า กาซิดิซ เตรียมที่จะหารือเรื่องกุนซือคนใหม่กับ ราอูล ซานเยฮี หัวหน้าฝ่ายปฎิบัติการด้านฟุตบอล และ สเวน มิสลิตการ์ด หัวหน้าฝ่ายสรรหาบุคลากรภายในสัปดาห์นี้ ซึ่ง ซานเยฮี ที่เคยดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการฟุตบอลของบาร์เซโลนาอยากจะได้ หลุยส์ เอ็นริเก เข้ามาคุมทีม แต่สำหรับ กาซิดิช แล้วเขาอยากที่จะได้ตัวของ อาร์เตต้า เนื่องจากเห็นว่าเหมาะสม

[caption id="attachment_244038" align="aligncenter" width="715"] แฟนปืนว่าไง!! ซีอีโอสโมสรล็อคเป้า “อาร์เตต้า” คุมทัพแทน “เวนเกอร์” อาร์เตต้า เคยเป็นขุนพลคนสำคัญของ เวนเกอร์[/caption]

อย่างไรก็ตามขั้นตอนสุดท้ายหลังจากทั้ง 3 คนประชุมร่วมกัน กาซิดิช ที่รับหน้าที่สรรหากุนซือคนใหม่จะเสนอชื่อให้ สแตน โครเอนเก ประธานสโมสรพิจารณาเป็นครั้งสุดท้าย ซึ่งหลายคนเชื่อว่า กาซิดิช จะเสนอชื่อของ อาร์เตต้า เป็นแคนดิเดทในการคุมทีมอาร์เซน่อลอย่างแน่นอน

related